เตือนภัย!! โจร ล้วง! ไอโฟน ใช้เวลาไม่ถึง 3 วินาที (ชมคลิป)

ระวังภัย!! โจรแสบ!! ล้วงมือถือไอโฟน ในเวลาไม่ถึง 3 วินาที เหตุเกิดในร้านหนังสือชื่อดังย่านบางกะปิ

วันนี้ (15 ก.ย. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์พันทิปมีสมาชิกท่านหนึ่งได้โพสต์กระทู้เตือนภัยเกี่ยวกับกรณีหญิงคนหนึ่งทำตัวเป็นโจรล้วงโทรศัพท์มือถือไอโฟนออกจากกระเป๋าในเวลาไม่กี่วินาที อยากให้เป็นอุทาหรณ์พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือขอเบาะแสโจรสาวคนดังกล่าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 4 โมงเย็น วันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ร้านหนังสือนายอินทร์ สาขาเอ็นมาร์ค พลาซ่า ตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่คนร้ายได้เดินเลือกเหยื่ออยู่โดยมีเพื่อนที่ใส่เสื้อดำลายจุดอีกคนหนึ่งร่วมขบวนการก่อเหตุในครั้งนี้

ด้วยความที่เพื่อนของผู้โพสต์เรื่องราวนี้เก็บมือถือไม่มิดชิด ทำให้คนร้ายเดินตามมาจนถึงร้านหนังสือ แล้วใช้มือล้วงไอโฟนไปไม่ถึง 3 วินาที ทั้งนี้โจรสาวทำการก่อเหตุด้วยความใจเย็นมาก อีกทั้งยังทำทีแกล้งซื้อหนังสือแล้วจ่ายเงินจากนั้นก็หลบหนีขึ้นแท็กซี่ไป โดยที่พนักงานร้านหนังสือบอกว่า เคยเห็นคนร้ายมาซื้อหนังสือแล้วหลายครั้ง

ล่าสุดยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ทั้งที่มีภาพใบหน้าคนร้ายที่ค่อนข้างชัดเจน อีกทั้งยังขอความช่วยเหลือ ผ่านข้อความว่า "…ช่วยกันหน่อยนะคะอยากให้คนร้ายโดนจับเร็วๆเพราะมีพฤติกรรมที่เป็นมืออาชีพมาก ทำหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่ได้รับโทษใดๆเลยค่ะ ใครพบเห็นบุคคลต้องสงสัยโปรดติดต่อกลับ คุณตำรวจ เบอร์โทร 081-1220444"


เตือนภัย!! โจร ล้วง! ไอโฟน ใช้เวลาไม่ถึง 3 วินาที (ชมคลิป)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์