ตะลึง นายกฯ รัสเซียเตือน โอบาม่า บอกโลกเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาว

 
โลกตะลึง นายกฯ รัสเซียเตือนให้ "โอบาม่า" บอกโลกเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง ไม่เช่นนั้นเราจะบอกเอง

กระทรวงการต่างประเทศ (MFA) รายงานว่านายกรัฐมนตรี Medvedev ของรัสเซีย กล่าวในวาระการประชุมเศรษฐกิจโลก (WEF) เมื่อสุดสัปดาห์นี้ว่า 

"รัสเซียขอเตือนประธานาธิบดีโอบามาว่า "เวลานั้นมาถึงแล้ว" สำหรับที่จะบอกให้โลกรู้ถึงความจริงเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและ UFO และถ้าหากประเทศสหรัฐอเมริกาจะไม่เข้าร่วมในการประกาศล่ะก็ เครมลินจะทำด้วยตัวเอง" 


 Robert Hasting นักวิจัย UFO (Unidentified Flying Object ) เปิดเผยว่า ยานบินลึกลับได้เคยโฉบเข้าไปยังฐานทัพอาวุธนิวเคลียร์ของสหรัฐฯ และรัสเซียมาแล้ว “เรื่องนี้เป็นประเด็นของความปลอดภัยในระดับนาๆ ชาติ และมันเป็นประเด็นที่ทุกคนจำเป็นต้องรับทราบ และมีสิทธิ์ที่จะรับรู้” Hasting กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในระหว่างบรรยายที่ National Press Club “มันถึงเวลาทีความจริงต้องเปิดเผยแล้วไม่ใช่หรือ? ไม่ใช่แค่ประชาชนชาวสหรัฐฯเท่านั้นที่ต้องรับรู้ แต่ผู้คนทั่วโลกก็ควรจะตระหนักในเรื่องนี้เหมือนกัน”

          Hasting ได้ร่วมกับอดีตทหารอากาศอีกหกนายในการนำเสนอประเด็นที่เป็นที่กล่าวขวัญมา โดยตลอด โดยเรื่องราวต่างๆ ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์นายทหารแต่ละคนมีความน่าเชื่อไม่แพ้กัน ซึ่ง UFO ที่พบเห็นจะมีการปล่อยลำแสงเป็นวงแหวน และไม่มีเสียงใดๆ ให้ได้ยิน โดยจะปรากฎตัว และหายไปอย่างรวดเร็ว พวกมันมาหยุดที่รอบๆ ฐานยิงจรวดมิไซล์ (เหมือนจะสำรวจอาวุธของมนุษย์โลก) และปิดการทำงานของระบบการยิงมิไซล์ชั่วคราว ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ได้เกิดขึ้นกับอดีตทหารทุกนาย "พวกเขา (ufo) ไม่ได้ทำให้เกิดความเสียหายมากมาย และไม่ใช่ความเสียหายแบบถาวร" Robert Salas อดีตนายทหารผู้ปล่อยจรวดมิไซล์เมื่อปี 1967 "หากพวกเขาต้องการทำลายจรวด พวกเขาทำได้ แต่ไม่ทำ โดยส่วนตัวผมไม่คิดว่าพวกเขามีเจตนาไม่ดี"

          เหล่าอดีตนายทหารจากกองทัพอากาศกล่าวว่า เมื่อพวกเขาพยายามจะรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ถูกทางกองทัพฯร้องขอให้ปิดเงียบไว้ 

          ในขณะเดียวกัน Hasting คิดว่า มนุษย์ต่างดาวกำลังพยายามจะสื่อสารบางอย่างให้กับชาวโลก “พวกเขา (มนุษย์ต่างดาว) กำลังส่งสัญญาณไปยังวอชิงตัน และมอสโคว่า เรากำลังเล่นกับไฟ การครอบครอง และใช้อาวุธนิวเคลียร์อาจเป็นภัยคุกคามต่อเผ่าพันธุ์มนุษย์ และเอกภาพของสภาพแวดล้อมของโลก” Hastings กล่าว "นี่เป็นแค่การสันนิษฐาน แต่มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า เรื่องนี้มีอยู่จริง"

ตะลึง นายกฯ รัสเซียเตือน โอบาม่า บอกโลกเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาว


ตะลึง นายกฯ รัสเซียเตือน โอบาม่า บอกโลกเกี่ยวกับเรื่องมนุษย์ต่างดาว

Credit : koratnana.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์