10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมสวยๆ เพื่อเปลี่ยนลุคใหม่ หรือทำออกไปเฉิดฉายในทุกๆ วัน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำทรงอะไรดี วันนี้เรามีคำตอบให้คุรแล้วค่ะ เพราะเราได้รวบรวมทรงผมสุดฮิตในปี 2014 ที่สาวๆ นิยมทำกันมากที่สุด และคาดว่าจะฮิตยาวไปจนสิ้นปีเลยทีเดียว ขอบอกว่าทรงผมที่เรามานำเสนอในวันนี้มีทุกสไตล์สำหรับสาวทุกคนเลย จะหวาน เปรี้ยว เซอร์ ก็ลองเลือกให้เหมาะกับตัวเองดูนะคะ

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


1.ดังโงะ

สำหรับทรงนี้ถือว่าฮิตมากๆ ฮิตกันยาวนานข้ามปีเลยทีเดียว เพราะทรงนี้มันทำงายจริงๆ ค่ะ จะทำออกงานหรือทำวันขี้เกียจก็ได้ ฮิตขนาดที่ดาราสาว  Jennifer Lawrence และ Demi Lovato ทำออกงานพรหมแดงมาแล้ว วิธีทำก็ไม่ยากเริ่มต้นด้วยมัดผมเป็นหางม้าสูง แล้วยีผมเล็กน้อยให้ดูฟูๆ จากนั้นก็ขมวดเป็นปมตามถนัดเลย เพียงเท่านี้ก็ได้ทรงผมง่ายๆ แต่ไม่เอาท์แล้วค่ะ

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


2.เปียยุ่งๆ

ทรงนี้เหมาะกับสาวหวาน สาวเซอร์ และสาวโบโฮมากๆ เพราะผมเปียนั้นก็ทำง่ายไม่แพ้ทรงแรก แถมยังถักไปแบบไม่ต้องเป๊ะ! ก็สวยได้แล้ว แต่ถ้าจะให้ฮอตจริงๆ ต้องลองทรง fishtails แล้วดึงเปียออกให้พองๆ ยุ่งๆ รับรองสวยแน่นอน

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


3.ผ้าโพกหัว

นี่คือตัวช่วยที่สามารถทำให้คุณดูสวยได้ในวันรีบๆ หรือบางครั้งหากคุณไม่ได้สระผมก็สามารถปกปิดร่องรอยความมันบนเส้นผมได้ด้วยผ้าโพกหัวนี่แหละค่ะ ลองแมทช์ผ้าโพกหัวกับชุดแม๊กซี่เดรส หรือเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ก็ได้ค่ะ คุณสาวๆ ก็จะได้ลุคใหม่ขึ้นมาเลย

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


4.เปียรอบศีรษะ

ขอบอกว่าทรงนี้มาแรงจริงๆ เพราะหลายๆ รันเวย์ก็ทำทรงนี้ให้เหล่านางแบบ เทคนิคง่ายๆ คือ ถักเปียให้เส้นใหญ่ๆ แล้วนำมาพันไปรอบศีรษะเลย หากใครผมบาง ผมสั้น อาจเพิ่มแฮร์พลีทไปเล็กน้อยก็ช่วยให้ทรงนี้ดูเพอร์เฟ็คแล้วค่ะ

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


5.ผลเกลียวคลื่น

ผมทรงนี้ถือว่าเหมาะจะทำไปเที่ยวทะเลมากๆ เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกลียวคลื่น ลองม้วนผมด้วยที่ม้วนผมไฟฟ้าแกนไม่ใหญ่มาก ม้วนถี่ๆ แต่ไม่ต้องเป๊ะมาก จากนั้นก็เอามือค่อยๆ สางผมออก เราก็จะได้เกลียวคลื่นสวยๆ แล้วค่ะ

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


6.Ombre Hair

หรือเรียกอย่างง่ายๆ ก็คือผมไล่สีนั่นเอง ขอบอกว่าเทรนด์นี้ฮิตมากตั้งแต่สีผมไปจนสีปา สีตาเลยทีเดียว ทรงนี้จะดูคล้ายๆกับการ dip dye hair แต่ต่างกันตรงที่ Ombre Hair จะใช้สีโทนที่เป็นธรรมชาติมากกว่า ไล่จากเข้มไปอ่อน ใครอยากเปลี่ยนสีผมอยู่ละก็ ลองเลยค่ะ


10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


7.ผมลอนเมอร์เมด

ทรงนี้ก็ฮิตมากๆ ในปีนี้ ตั้งแต่เกาหลีเริ่มเข้ามาในบ้านเรา ก็จะสังเกตุเห็นได้ว่าสาวเกาหลีเขานิยมทำผลทรงนี้กันมากๆ แทบทุกคนเลยที่ทำทรงนี้ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ฮิตมาที่บ้านเราได้อย่างไรล่ะค่ะ ทรงนี้ก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก หากมีที่หนีบผมไฟฟ้าอยู่แล้ว ก้สามารถทำได้โดยเริ่มจากหนีบผมทีละช่อ จากดคนให้บิดเข้า ถัดมาให้บิดออก ทำสลับไปจนสิ้นปลายผม หรือจะใช้ตัวช่วยอย่างเครื่องทำลอนเมอร์เมดเลยเขาก็มีขายกันค่ะ ลองหาข้อมูลกันได้เลย

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


8.ผมหางม้าต่ำ

ทรงนี้เรียกได้ว่าเป้นทรงคลาสสิคจริงๆ ไม่ว่ายุคไหนสมัยไหนก็ทำได้ตลอด แถมทำง่ายที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการม้วนปลายผมสักเล็กน้อย หรือหาเครื่องประดับมาติดก็ดูน่ารักไปอีกแบบ

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


9.ผมปัดข้างแบบยุด 90

ทรงนี้เป็นทรงคลาสสิคนิยมอีกทรงที่ดาราซุปตาร์นิยมทำไปออกงานพรหมแดง อย่าง Jessica Alba หรือ ชมพู่ อารยา เป็นต้น ทรงนี้ทำง่ายแต่จะทำให้ดูดีต้องม้วนปลายผมให้มีโวลลุ่ม แล้วปัดผมไปข้างใดก็ได้ที่รับกับมุมสวยของใบหน้า จากนั้นติดกิ๊บดำให้กับผมข้างที่ไม่ได้ปัด ฉีดสเปรย์เล็กน้อยให้ผมอยู่ทรงก็เป็นอันเสร็จ

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


10.ผมยาวประบ่า

สำหรับใครที่กำลังอยากตัดผม ลองตัดให้ความยาวประบ่าดูค่ะ หรือสาวผมสั้นประบ่าอยู่แล้วก็รักษาความยาวระดับนี้เอาไว้ก่อน เพราะความยาวขนาดนี้กำลังดีค่ะ ทำผมทรงอื่นๆ ได้ด้วย หรือจะปล่อยสบายๆ ดัดลอง หรือหนีบตรงก็เริดค่ะ ขอบอกว่าทรงนี้ได้รับความนิยมในหมู่ดาราฮอลลีวูดมากเลยนะคะ Emma Stone และ Jennifer Aniston ก็ไว้ผมความยาวเท่านี้บ่อยๆ 

10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!


เป็นอย่างไรบ้างคะ มีทรงผมที่คุณถูกใจกันแล้วหรือยัง ถ้ามีแล้ววันไหนว่างรีบเข้าร้านทำผมกันเลยนะคะ หรือใครเก่งๆ หน่อยสามารถทำเองได้ ก็จัดไปเลยค่ะ รับรองทำออกมาแล้วไม่มีผิดหวังสักทรง


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: www.divinecaroline.com



10 ทรงผมฮิตไม่ทำไม่ได้แล้ว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์