10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


ปัจจุบันนี้การ "ศัลยกรรม" เพื่อความงามถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเห็นคนที่รูปหน้าเหมือนๆ กันไปหมด อย่างสาวเกาหลี ที่เรียกได้ว่าถอดพิมพ์เดียวกันมาเป๊ะเลย และยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะสาวไทยที่ปัจจุบันนี้เริ่มมองว่าเการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าเพื่อความงามนั้นเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว วันนี้เราขอนำเสนออันดับการทำศัลยกรรมตกแต่งยอดฮิต ที่เรียกได้ว่าหากใครคิดจะทำก็จะเริ่มจากสิ่งนี้แหละ หรือไม่หากลองไปถามตามโรงพยาบาลหรือคลีนิคก็จะพบคำตอบเดียวกัน  

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


1. เสริมจมูก การเสริมจมูกเป็นศัลยกรรมยอดฮิตอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ นอกจากจะทำให้รูปหน้าดูมีมิติสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว การทำศัลยกรรมจมูกสำหรับบางคนเป็นการแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าเพื่อเสริมโหงวเฮ้งได้อีกด้วยนะคะ โดยในปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกมีวิธีทำอยู่หลายรูปแบบ 
โดย momypedia จะนำเสนอ 3 รูปแบบด้วยกันคือ

- การเสริมด้วยกระดูกอ่อนจากใบหู ส่วนมากการเสริมด้วยวิธีนี้จะเสริมบริเวณปลายจมูก

- การเสริมด้วยซิลิโคน

- การเสริมด้วยการฉีด Filler

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


2. ทำตาสองชั้น คงเคยได้ยินว่า " ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ" สาวๆ ส่วนใหญ่ชอบให้ตัวเองมีดวงตาที่สวย กลมโตใสเป็นประกาย การทำตาสองชั้นจึงเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ คนไทย การทำตาสองชั้นในประเทศไทยนั้นแบ่งออกเป็น ประเภทด้วยกัน

- การกรีดตาสองชั้น วิธีนี้อาจไม่เป็นที่นิยมในสมัยนี้มากนัก เนื่องจากการกรีดตาจะทำให้เกิดรอยกรีดเป็นเส้นยาวบริเวณเปลือกตา แต่เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันตาเป็นจำนวนมาก ข้อดีคือจะได้ดวงตา 2 ชั้นแบบชัดเจน

- การเย็บชั้นตา วิธีนี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ หมวยน้อย หมวยใหญ่ เพราะเมื่อทำออกมาแล้วจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเป็นชั้นตาเกินไป เหมาะสำหรับผู้ที่มีดวงตาชั้นเดียว ไขมันไม่เยอะ

- การเจาะร่วมกับการใช้ไมโครสโคป วิธีนี้เหมาะสำหรับคนอายุน้อย (20-40 ปี) และสามารถไปทำงานได้ใน 24-48 ชม. และแต่งหน้าทาแป้งเขียนอายแชโดว์ได้ทันที จึงเหมาะสำหรับดารา นักแสดง นักธุรกิจ แอร์โอสเตส



3. จัดฟัน การจัดฟันถือว่าเป็นศัลยกรรมอีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนรูปหน้าของเราได้ ส่วนมากการจัดฟันจะเป็นที่นิยมเพราะนอกจะทำให้ฟันเรียงตัวกันสวย หน้าเรียวขึ้น(ในบางกรณี) ยังแก้ไขรูปฟันที่บกพร้อง อาทิ ฟันยื่น ฟันห่าง ฟันซ้อนเก ฟันเบี้ยว เป็นต้น

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


4. สักคิ้ว 3 มิติ หากเป็นสมัยก่อนการสักคิ้ว 3 มิติ อาจไม่นิยมในหมู่ของสาวๆ หรือวัยรุ่นมากนัก แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ทำให้การสักคิ้ว 3 มิติเป็นสิ่งที่สาวๆ กำลังนิยมเลยก็ว่าได้ เพราะวิธีการทำที่ทันสมัยทำให้คิ้วได้รูปสวยดูเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องเขียนคิ้วอีกต่อไป

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


5. ร้อยไหม อยากหน้าเรียวต้องร้อยไหม? หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องการร้อยไหมให้หน้าเรียว การร้อยไหมนั้นเป็นอีกหนึ่งวิธีของการศัลยกรรมแบบใหม่ ซึ่งเน้นไปการยกกระชับใบหน้า ปรับเปลี่ยนรูปหน้าที่ได้ผลรวดเร็ว ส่วนอายุของการร้อยไหมนั้นอยู่ได้นานถึง 3 ปี นอกจากนี้การร้อยไหมยังสามารถ ยกคิ้ว ยกหางตา ทำให้หน้าหวานตาโตได้อีกด้วย การร้อยไหมไม่เจ็บตัวมากนักเพราะไม่ต้องทำการผ่าตัดเหมือนศัลยกรรมแบบอื่น จึงได้รับความนิยม


10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


6.โบท็อกซ์ การฉีดโบท็อกซ์ยังเป็นศัลยกรรมอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวพรรณบกพร่องเรื่องริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า 
ไม่ว่าจะเป็น รอยย่นบนบริเวณหน้าผาก รอยตีนกา รอยย่นรอบดวงตา รอบปาก เป็นต้น

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


7. เลเซอร์หน้าใส ใบหน้าสวยใส ไร้สิว เรียบเนียนดุจผิวเด็กแรกเกิด เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนปรารถนา การเลเซอร์หน้าใสเป็นที่นิยมมาเนิ่นนาน ไม่แปลกใจเลยที่การศัลยกรรมประเภทนี้จะได้รับความนิยมเพราะการเลเซอร์หน้าใสสามารถลดจุดด่างดำบนใบหน้า ปรับผิวให้ขาวใสได้อย่างที่ต้องการ

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


8.เสริมหน้าอก เรื่องของหน้าอก เป็นเรื่องหนักอกหนักใจของผู้หญิงเลยทีเดียว การศัลยกรรมหน้าอกนั้นไม่ได้หมายถึงว่าจะต้องทำให้หน้าอกใหญ่เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการเสริมความมั่นใจลึกๆของผู้หญิงได้ โดยที่ไม่ต้องเสริมขนาดใหญ่จนเกินไป บางคนเสริมเพราะหน้าอกเล็กจนเกินไป บางคนมีปัญหาเรื่องการหย่อนคล้อย บางคนมีปัญหาเรื่องขนาดที่ไม่เท่ากัน การทำศัลยกรรมชนิดนี้จึงได้รับความนิยมจากสาวๆ ด้วยเช่นกัน

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


9. การฉีดฟิลเลอร์ แน่นอนว่าศัลยกรรมประเภทนี้ต้องติดอันดับอย่างแน่นอน การฉีดฟิลเลอร์จึงไม่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป ฟิลเลอร์นั้นเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนังของเรา โดยฟิลเลอร์จะเข้าไปเสริมคอลลาเจน ทำให้ผิวในส่วนที่เป็นร่องลึกลงไป กลับมายืดหยุ่น เรียบเนียนเท่ากับผิวบริเวณโดยรอบได้ จุดที่นิยมฉีดฟิลเลอร์ได้แก่ จมูก คาง แก้ม ใต้ตา เป็นต้น

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


10. ผ่าตัดตกแต่งริมฝีปาก ศัลยกรรมริมฝีปากบางคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องใหม่แต่ในยุคนี้กำลังเป็นที่นิยมของสาวๆเลยทีเดียว ทั้งการทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ทำให้ริมฝีปากบาง หรือแม้กระทั่งทำริมฝีปากให้เป็นกระจับแบบสาวเกาหลีก็เป็นที่นิยมอีกเช่นกัน

10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014


อย่างไรก็ตามการศัลยกรรมมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ผู้ที่สนใจและมีความต้องการศัลยกรรมเพื่อเสริมความงามควรศึกษาหาความรู้ให้ดีเสียก่อน และควรเลือกทำกับหมอและสถานพยาบาลที่ได้รับการจดทะเบียนทางการแพทย์ อีกทั้งควรเลือกทำให้เหมาะกับตนเอง เพราะการเลือกทำตามแฟชั่น ตามดารา นางแบบ บางครั้งอาจทำให้การศัลยกรรมครั้งนั้นไม่เป้นที่น่าพอใจ สุดท้ายเราก็ต้องเสียเงินเสียทองเพื่อแก้ไขกันอีกหลายรอบกว่าจะพอใจอีกครั้ง ที่สำคัญคือต้องรับผลหลังจากการตัดสินใจให้ได้ เพราะบางครั้งการศัลยกรรมก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด



เกริ่นนำโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมุลจาก :: www.momypedia.com



10 อันดับศัลยกรรมยอดฮิตปี่ 2014

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์