อัพเดท!ราคา iphone 6 , 6 plus พร้อมบทวิเคราะห์ราคา และวันวางจำหน่ายในไทย



เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียทีครับ สำหรับ iPhone 6 (ไอโฟน 6) ที่ในปีนี้ เปิดตัวมาพร้อมกัน 2 รุ่นเลยทีเดียว ได้แก่ iPhone 6 หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone 6 Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่นอกจากจะมี หน้าจอขนาดใหญ่กว่าแล้ว ฟีเจอร์บางอย่าง ยังล้ำหน้ากว่าอีกด้วย 

นอกจากในเรื่องของ สเปค iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แล้ว ราคา iPhone 6 และ ราคา iPhone 6 Plus ยังได้รับความสนใจกันอยู่เช่นเคย ซึ่งเป็นประจำเหมือนทุกๆ ปี แอปเปิล ได้เปิดเผย ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แบบติดสัญญาออกมาก่อน ซึ่ง iPhone 6 นั้น ยังคงเคาะราคาเท่า iPhone 5S  โดยเริ่มต้นที่ $199 แต่ iPhone 6 Plus ซึ่งมีขนาดหน้าจอใหญ่กว่า ทำให้มีราคาที่สูงกว่า และแพงกว่า iPhone 6 ราวๆ $100 หรือประมาณ 3,200 บาทครับ

ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องหิ้ว มาบุญครอง มาแล้ว!

หลังจากที่แอปเปิล ได้ประกาศเปิดพรีออเดอร์ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รอบแรกในต่างประเทศ และประเทศที่ใกล้บ้านเราที่สุด ก็คือ สิงคโปร์ กับ ฮ่องกง  ล่าสุด พ่อค้าแม่ค้า มาบุญครอง ประกาศราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องหิ้ว ออกมาแล้ว เรียกได้ว่า แพงมากเลยทีเดียว สรุปราคาได้ดังนี้ครับ

ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องหิ้ว MBK

อัพเดท!ราคา iphone 6 , 6 plus  พร้อมบทวิเคราะห์ราคา และวันวางจำหน่ายในไทย



• iPhone 6 ความจุ 16 GB เริ่มต้นที่ 45,000 บาท

• iPhone 6 ความจุ 64 GB เริ่มต้นที่ 56,000 บาท

• iPhone 6 ความจุ 128 GB เริ่มต้นที่ 63,000 บาท

• iPhone 6 Plus ความจุ 16 GB เริ่มต้นที่ 66,000 บาท

• iPhone 6 Plus ความจุ 64 GB เริ่มต้นที่ 73,000 บาท

• iPhone 6 Plus ความจุ 128 GB เริ่มต้นที่ 82,000 บาท

โดยผู้ที่สนใจ จะต้องวางเงินมัดจำเป็นจำนวนเงิน 20,000 - 25,000 บาท ได้สินค้าล็อตแรก วันที่ 20 กันยายนนี้ และสำหรับท่านที่อยากจะสั่งจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องหิ้ว จากพ่อค้าในเว็บไซต์ หรือตามร้านตู้ ฝากย้ำไว้ซักนิดว่า ให้หาร้านที่รู้จัก และไว้ใจได้ อย่าพยายามหลงเชื่อ ราคา iphone 6 iphone 6 plus เครื่องหิ้ว ที่ถูกมากกว่าความเป็นจริง เพราะอาจจะเป็นมิจฉาชีพ หลอกเงินเอาไปได้ง่ายๆ ยังไงก็ระมัดระวังกันด้วย

*หมายเหตุ: เว็บไซต์ techmoblog ไม่รับสั่งซื้อและไม่มีความเกี่ยวข้องกับร้านค้าใดๆ หรือผู้ใดที่โพสต์ขายหรือรับ Pre-order ในเว็บไซต์นี้หรือที่อื่นนะ


ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แบบติดสัญญา (ในสหรัฐฯ)


อัพเดท!ราคา iphone 6 , 6 plus  พร้อมบทวิเคราะห์ราคา และวันวางจำหน่ายในไทย


อัพเดท!ราคา iphone 6 , 6 plus  พร้อมบทวิเคราะห์ราคา และวันวางจำหน่ายในไทย



แม้ว่าราคา iPhone 6 ข้างต้น จะไม่สามารถบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่า ราคา iPhone 6 ในไทย จะเป็นเท่าใด แต่ก็สามารถคาดเดาได้ส่วนหนึ่งว่า ราคา iPhone 6 ไม่น่าจะต่างจาก iPhone 5S ตอนเปิดตัว ส่วน ราคา iPhone 6 Plus ที่แพงขึ้น $100 ก็คงทำให้ราคา iPhone 6 Plus ในไทย แพงขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุด มี ราคา iPhone 6 เครื่องเปล่า บนเครือข่าย T-Mobile เผยออกมาแล้ว อยู่ที่ $649 หรือราวๆ 21,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี) และราคา iPhone 6 Plus เครื่องเปล่า อยู่ที่ $749 หรือราวๆ 24,000 บาท (ยังไม่รวมภาษี) และที่สำคัญ ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องเปล่า ถูกกว่าบ้านเราแน่นอน

ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ จำได้ ราคา iPhone 6 เครื่องเปล่า ในสหรัฐฯ เท่ากับ ราคา iPhone 5S เครื่องเปล่า เมื่อตอนเปิดตัว ฉะนั้น ถ้าหากเราสมมติให้ ราคา iPhone 6 เครื่องเปล่า ในไทย = ราคา iPhone 5S ตอนเปิดตัว จะได้ ราคา iPhone 6 (ไอโฟน 6) และ ราคา iPhone 6 Plus ในไทย แบบไม่เป็นทางการ ดังนี้

ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในไทย แบบไม่เป็นทางการดังนี้


 


อัพเดท!ราคา iphone 6 , 6 plus  พร้อมบทวิเคราะห์ราคา และวันวางจำหน่ายในไทย




iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะเปิดตัวเข้ามาขาย และเปิดให้จองในไทยเมื่อไหร่ ?

แม้ว่าการวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รอบแรก จะยังไม่มีรายชื่อของประเทศไทย แต่ประเทศที่อยู่ใกล้หน่อย ก็จะมี สิงคโปร์ และ ฮ่องกง ก็ถือว่า เป็นสัญญาณที่ดีที่ การวางจำหน่ายรอบสอง จะมีรายชื่อของประเทศไทยอย่างแน่นอน และที่สำคัญ ทางกสทช. ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า iPhone 6 ผ่านการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ถ้าหากอ้างอิงข้อมูล การวางจำหน่าย iPhone 5S เมื่อปีที่ผ่านมา ทางโอเปอร์เรเตอร์ เริ่มเปิดพรีออเดอร์ ประมาณปลายเดือนตุลาคม ก่อนจะวางจำหน่ายจริง ในเดือนพฤศจิกายน พร้อมกับ Apple Store ประเทศไทย เชื่อได้เลยว่า กำหนดการ วางจำหน่าย iPhone 6 (ไอโฟน 6) และ iPhone 6 Plus ในไทย จะไม่ต่างจาก iPhone 5S อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากดูจากข้อมูลในอดีต เราน่าจะได้เห็น iPhone 6 (ไอโฟน 6) และ iPhone 6 Plus ในไทย ไม่เกินปลายเดือนตุลาคมนี้


** ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในไทย เป็นราคาประมาณการ ไม่ใช่ราคาขายจริง** ราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในไทย เป็นราคาประมาณการ ไม่ใช่ราคาขายจริง

cr.techmoblog


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์