ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 22-28 ก.ย.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดูดวงรายสัปดาห์ วันนี้ อ.วันศุกร์สุข จาก Horoworld.com ก็ไม่พลาดที่จะจัด ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 22-28 กันยายน 2557 ของชาว 12 มาให้เพื่อนๆได้ดูกันซิว่า ในสัปดาห์นี้แต่ละราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง เอ้า ! อย่ารอช้ารีบมาดูกันเลย

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม 

คนราศีธนู





สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณจึงเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ใจจดใจจ่อในการทำงาน และมีพลังของความทรหดอยู่ด้วย เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานโดนขัดแข้งขัดขากลายๆ หรือจะมีการแก่งแย่งชิงดีกันอยู่ในที คุณต้องทุ่มเทอย่างถึงที่สุด  การเงินของคุณจะแผ่ขยายออกไปจากเดิม มีฐานะที่ร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆ   บางท่านอาจได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากบิดามารดาอีกด้วย 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดเตรียมพร้อมรอคนที่ใช่ที่เพราะจะเข้ามาหาคุณแน่นอน บอกได้เลยว่ามีคนสนใจคุณอยู่ไม่น้อย    ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้จะเกิดการขัดแย้งกันเล็กๆเรื่อง การเอาแต่ใจตัวเอง เอาน่ะใจเย็นๆ

สุขภาพ   ระวังการเจ็บป่วยในร่างกายตั้งแต่ช่วงสะโพกถึงปลายเท้า  เดินดีๆนะครับ อย่ารีบมาก

Tip  บริจาคทรัพย์หรือแรงกายช่วงสร้างสะพาน สร้างทางอันเป็นประโยชน์แก่วัด หรือชุมชนเล็กๆ ช่วยผู้คนยากไร้ให้มีทางเดิน 



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


คนราศีมังกร





สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีนิสัยโผงผางและตรงเผง และชอบสิ่งที่มีคุณค่าและมีเกียรติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานหากได้ผลงานที่ไม่สมราคาความตั้งใจก็อย่าท้อ และปัญหาที่เจอนั้นเกิดจากความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน   การเงินของคุณยังมีเรื่องการใช้จ่ายค่อนข้างสูง รายได้ของคุณยังไม่สมดุลกับรายรับ การใช้จ่ายจึงยังต้องระมัดระวังอย่างรอบคอบ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสดจะมีคนถูกใจเข้ามาพร้อมๆ กันหลายคน มีแต่เรื่องสุขใจเรื่องความรัก ไม่มีอะไรให้กังวล    ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้หาเวลาว่างทำอะไรๆ ร่วมกันบ้าง ไม่ว่าจะทำบุญ ฟังธรรม เล่นกีฬา ความรักจะดีขึ้น

สุขภาพ    ระวังการออกกำลังกายที่ผิดวิธี จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ศึกษาวิธีปฏิบัติให้ดีๆ

Tip   หมั่นทำบุญไหว้พระทุกวันพระ ถวายธูปหอม เทียน ดอกไม้สด พวงมาลัย ปิดทองคำเปลวที่พระพุทธรูป ประพรมน้ำอบ
น้ำปรุง 



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์  เกิด ระหว่าง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 


คนราศีกุมภ์





สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นนักวางแผน หรือว่าจับเสือมือเปล่า ประเภทขายความคิดได้เพราะว่าสมองดีมาก เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานมีความสุขุม แต่ก็อย่าเปลืองเวลาไปกับการคิดมากนัก เจอภารกิจยากหรือไม่ถนัดคงต้องรบกวนขอคำปรึกษาหารือจากผู้ใหญ่   การเงินอาจจะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายกับที่อยู่อาศัย หรือบางทีก็มีรายจ่ายที่เกิดจากเรื่องยานพาหนะในช่วงนี้แต่ยังพอรับกับรายจ่ายได้

ความรัก   คนโสดจะมีคนเข้ามาให้รู้สึกดีด้วยบ้างแต่ยังไม่ถูกใจคุณนัก ทำให้คุณไม่รู้สึกกระตือรือร้นที่จะผูกสัมพันธ์ด้วยเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ข่าวลือต่างๆ ไม่มีผลเพราะว่าคุณยังแฮปปี้กันดีนี่  แถมจะยังมีรายการชอปปิ้งต่างประเทศด้วยกันอีกอ่ะนะ

สุขภาพ     ระวังการเจ็บป่วยในร่างกายจนถึงขั้นต้องผ่าตัดนะครับ 

Tip  ร่วมพิมพ์หนังสือธรรมะแจกให้ผู้ที่ศรัทธานำไปศึกษา จะเกิดปัญญาในการแก้ไขปัญหาแก่เราอย่างมากมาย 



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน 


คนราศีมีน





สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก คุณจึงมักจะได้เพื่อนฝูง และคนมาร่วมงานช่วยเหลือเสมอๆ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานพบแต่ความขลุกขลักไปเสียทุกสิ่งอย่าง จะเกิดความอึดอัดใจกับงานที่ได้รับมอบหมายมา  การเงินมีโชคลาภจากการพนันขันต่อ ได้กำไรจากการลงทุนหรือเข้าหุ้นส่วน จะมีการใช้เงินแบบไม่คิดเพื่อรักษาเกียรติและเครดิต เบาๆนะครับ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสดเป็นความรักแบบแอบๆ ซ่อนๆ แบบประเภทแอบรัก แอบชอบคู่ของคนอื่น  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้จะถูกคนรักตามติดโดยไม่รู้ตัว เพราะเริ่มระแวงคุณ คิดจะนอกลู่นอกทาง เจอดีแน่ๆ

สุขภาพ     ระวังการป่วยไข้จากความเครียด หรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ปล่อยวางบ้างนะครับ

Tip  ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างหลังคาวิหาร ร่วมทำบุญฝังลูกนิมิตจะส่งให้เราสุขภาพดีแข็งแรง

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม 


คนราศีเมษ





สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูร้อนแรง และเย็นฉ่ำได้ทุกเวลานาที คุณจึงเป็นคนที่ทันสมัยในทุกเรื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคุณจะมีภาระที่ต้องออกนอกสถานที่อยู่อาศัยเพื่อไปทำงานในที่ไกล ๆ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานในช่วงนี้   การเงินควรเคลียร์หนี้เคลียร์สินจ่ายชำระบิลต่างๆ ให้ครบก่อนที่จะให้ผู้ใดยืมเงิน อาจจะถูกมองว่าเป็นคนใจแคบ คุณก็อย่าไปวอรี่เลย

ความรัก  ช่วงนี้คนโสดความรักไม่โอเคเลยนะครับ มีเรื่องพาลจะเลิกกันได้ง่ายๆเหมือนกันนะ ต้องใจเย็นๆนะครับ ค่อยๆพูดจากัน  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้แบ่งเวลาให้กันนิด ทำกิจกรรมร่วมกันหน่อย และอย่าขุดเรื่องเก่ามาพูดอีกล่ะ

สุขภาพ   ระวังข้อเท้าเจ็บหรืออักเสบ

Tip  เติมน้ำมันตะเกียงและจุดเทียนบูชาพระ คุณจะมีดวงตาสดใส  ไม่พร่ามัว


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


คนราศีพฤษภ





สวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณจึงมีลักษณะเป็นคนที่มีความคิดใหม่ๆอยู่เสมอๆ และมีการปรับปรุงกิจการงาน หรือว่ารูปแบบที่ทันสมัยเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานจะมีอุปสรรคค่อนข้างทำอะไรก็ไม่คืบหน้ามากนัก ต้องระมัดระวังการทำงานที่มีอุปสรรคอาจจะก่อให้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้ปฏิบัติงานได้  การเงินคุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจาก การทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจ่ายไป เพื่อหาความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซื้อสิ่งของหรือของขวัญ นั่นเลย ไอโฟน6

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดมีข่าวดีในเรื่องของความรัก มีอะไรดีๆ เข้ามาแบบไม่คาดฝันกันเชียวล่ะ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ฐานะ  และเค้าคนนั้นก็ชอบใจคุณอยู่ไม่น้อย ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้บรรยากาศยังไม่คืนสู่ภาวะปกติ งั้นต่างคนก็อึมครึมกันต่อไป  ใจเย็นๆนะครับ

สุขภาพ   ระวังเป็นไข้ตัวร้อนรวมทั้งอารมณ์ร้อนฉุนเฉียวง่ายด้วยครับ

Tip   ร่วมถวายเงินสร้างวัด คุณจะมีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุขมาก  

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


คนราศีเมถุน





สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  ดวงชะตาของคุณจึงถูกโฉลกกับฮวงจุ้ยใกล้น้ำ มีชีวิตที่ผ่านอุปสรรคจุกจิก ซึ่งบางทีก็เป็นเรื่องไร้สาระ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานค่อนข้างจะราบรื่นดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา คุณมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องงานอาจจะเป็นงานใหม่   การเงินก็ยังมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายที่ติดพันจากเรื่องเก่าอยู่บ้าง เพราะฉะนั้นเงินทองในช่วงนี้ถึงจะดีขึ้นแต่อาจจะยังไม่เหลือเก็บ ใช้จ่ายให้ประหยัด ๆ นะครับ

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดคุณเริ่มต้นคุยกับใคร หรือจะบอกรักใคร ก็แบบไม่ค่อยเต็มที่นัก เพราะลึกๆ แล้วยังเหงาใจอยู่  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้แฟนคุณเผลอไม่ได้เชียว ต้องนอกลู่นอกทางตลอด จะคบกันต่อมั้ยคิดให้หนัก

สุขภาพ   ความเหงา ความวิตกกังวล ทำให้คิดมาก ให้ระวังความเครียด ไมเกรนถามหา

Tip   ถวายผ้าสบงจีวรแด่พระสงฆ์ ทำให้เรามีราศีดีขึ้น


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


คนราศีกรกฏ





สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู  ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณเป็นนักครีเอทิฟที่ดีมากเพราะเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม  และขณะเดียวกันคุณจะชอบคนอ่อนหวานเอาอกเอาใจเป็นพิเศษอีกด้วย  เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงานคุณจะมีเรื่องไม่ราบรื่นนักกับการประสานงาน บางท่านก็อาจจะมีความรู้สึกว่าทำงานยากลำบากเพราะมีคนคอยขัดแข้งขัดขา   การเงินจะมีการเจรจาตกลงเกี่ยวกับการทำสัญญา การแบ่งปันหุ้นส่วน เงินปันผล การบริหารงาน การใช้จ่ายเงิน เป็นไปโดยความราบรื่น

ความรัก    ช่วงนี้คนโสดเริ่มจะมีรักครั้งใหม่นี้ ก็ดูจะหวานฉ่ำกว่าเดิมอีก ก็ต่างคนต่างก็ช้ำรักกันมา จึงเข้าใจกันเป็นพิเศษดูแลหัวใจกันอย่างดี    ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ชีวิตคู่จะราบรื่นดีถ้าไม่มีเรื่องของเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ    ระวังความเครียดจากหลายๆเรื่องรวมทั้งอารมณ์ร้อนฉุนเฉียวง่ายด้วยครับ
    
Tip  ช่วยทำบุญด้วยการอ่านหนังสือให้มูลนิธิคนตาบอด ชีวิตจะสว่างสดใสขึ้น

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


คนราศีสิงห์





สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงดูเหมือนใจดี แต่จริงๆแล้ว คุณชอบเผด็จการเป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้ด้วยอารมณ์ร้อนแรงแบบจุดเยือกแข็ง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานค่อนข้างจะราบรื่นดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา คุณมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องงานอาจจะเป็นงานใหม่   การเงินควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ  หลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่เลื่อนได้ออกไปก่อน เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดเริ่มเห็นสัจธรรม ว่าเราเองที่รักเองเจ็บเองคนเดียว  เพราะได้แต่แอบหวังว่าเค้าจะเลิกกันซึ่งความเป็นจริงคงยาก เพราะเค้ามีแต่จะยิ่งรักกันมากขึ้น  ส่วนคนมีคู่ในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องกระทบกระทั่งกันรุนแรง อย่าลืมง้อกันด้วยนะครับ

สุขภาพ   ต้องระวังอุบัติเหตุทางสมองและร่างกาย แต่ก็เป็นเรื่องเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ ยังงัยไม่ควรประมาท

Tip  ร่วมทำบุญสร้างพระพุทธรูป    สร้างโบสถ์หรือสร้างศาลาวัด จะทำให้มีผู้คุ้มครองเราให้ปลอดภัยจากทุกๆเรื่อง



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์ เกิดระหว่าง วันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



คนราศีกันย์





สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก การทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /ก

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 22-28 ก.ย.) โดย อ.วันศุกร์สุข

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์