ตะลึง!!!นักโทษสาวสุดฮอตชาวเน็ตแห่โพสต์ขอประกันตัว


เว็บไซต์ข่าวสหรัฐ “เฮดไลน์ แอนด์ โกลบอล นิวส์” รายงานจากรัฐจอร์เจีย  ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ว่า นางแบบสาวแองเกลา โคเอเตส วัย 22 ปี ถูกตำรวจรัฐจอร์เจียเข้าจับกุมเมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม จากนั้นเมื่อรูปภาพของเธอถูกโพสต์ลงไปบนโลกอินเตอร์เน็ต ก็เกิดกระแสชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ “ทวิตเตอร์”ไปต่างๆนานาอย่างรวดเร็ว เนื่องจากรูปร่างและใบหน้าที่สวยงามของเธอ ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายรายถึงกับเสนอตัวขอเป็นผู้ประกันตัวเธอออกมาจากเรือนจำเอง

ตำรวจไม่ได้เปิดเผยความผิดของแองเกลาชัดเจน เพียงแต่เผยว่า เป็นข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม โดยตั้งวงเงินประกันตัวไว้ที่ 360 ดอลลาร์สหรัฐ (11,628 บาท) ทั้งนี้ แองเกลาเคยเป็นอดีตนางแบบ “บิวตี้ ออฟ เดอะ วีค”หรือสาวงามประจำสัปดาห์ของนิตยสาร “เจ็ท” ชื่อดังของสหรัฐ

ด้วยจำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่ทวีตข้อความมาบนทวิตเตอร์ของเธอหลายร้อยราย เพื่อขอเป็นผู้ประกันตัว เธอจึงต้องประกาศออกไปว่า เธอถูกจับวันที่ 26 ส.ค.และได้รับการปล่อยตัวแล้วในคืนวันนั้นเอง เพื่อให้ทุกคนสบายใจและเลิกขอประกันตัวให้กับเธอ แองเกลา เกิดที่เขตแทมปา รัฐฟลอริดา แต่ปัจจุบันย้ายมาอาศัยอยู่ที่เมืองไมอามี และมีอาชีพเป็นนักออกแบบรองเท้า

ตะลึง!!!นักโทษสาวสุดฮอตชาวเน็ตแห่โพสต์ขอประกันตัว


ตะลึง!!!นักโทษสาวสุดฮอตชาวเน็ตแห่โพสต์ขอประกันตัว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์