ชายมะกันป่วยโรคประหลาด ถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้ง


ชายอเมริกัน ป่วยด้วยโรคประหลาดคือมีอาการถึงจุดสุดยอดวันละราว 100 ครั้ง ได้รับความทุกข์ทรมาน จนไม่กล้าออกจากบ้าน 


นิวยอร์ก โพสต์ รายงานเรื่องนายเดล เดกเคอร์ ชายสหรัฐฯ จากเขตทู ริเวอร์ส รัฐวิสคอนซิน วัย 37 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุลื่นล้มไปด้านหลัง เพราะสะดุดแผ่นซีดีเมื่อเดือน ก.ย. 2555 ทำให้เขามีอาการของโรคถึงจุดยอดพร่ำเพรื่อ (Persistent Genital Arousal Syndrome) ซึ่งกำลังทำลายชีวิตเขาอยู่ในขณะนี้ นายเดกเคอร์เผยว่า อวัยวะเพศของเขาสามารถแข็งตัวได้โดยไม่ต้องการสิ่งเร้าใดๆ และสามารถถึงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าอยู่ในสถานะการณ์ใดก็ตาม แม้แต่ในงานศพข้างโลงศพของพ่อตัวเองที่มีญาติๆ ยืนโศกเศร้าอยู่ด้านหลังแต่เขากลับถึงจุดสุดยอดไปถึง 9 ครั้ง

เขาต้องทนทุกข์ทรมานทั้งร่างกาย และจิตใจ รู้สึกว่าชาตินี้ไม่ต้องการถึงจุดสุดยอดอีกเลย มันไม่มีสิ่งที่น่ายินดีสำหรับอาการเช่นนี้ เนื่องจากมันจะทำให้เขากลายเป็นคนที่น่าขยะแขยง หากเขาอยู่ในที่สาธารณะหรืออยู่ต่อหน้าลูกๆ ก็จะทำให้กลายเป็นคนน่ารังเกียจ

ปัจจุบันเขาอยู่กับภรรยาที่ชื่อ “เอพริล” และมีลูกชาย 2 คน คือ คริสเตียน วัย 12 ปี และ เทย์เท็น วัย 11 ปี ซึ่งความสัมพันธ์ในครอบครัวของเขาก็กำลังร้าวฉานเนื่องจากอาการดังกล่าวรบกวน นายเดกเคอร์ไม่สามารถทำหน้าที่พ่อและสามีที่สมบูรณ์ได้ รวมทั้งไม่สามารถออกไปทำงานหารายได้เลี้ยงครอบครัว ภาระทุกอย่างจึงตกแก่ภรรยา

นอกจากนี้ เมื่อมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาเขาก็กลับหยุดมันไม่ได้ จึงไม่ค่อยได้มีกิจกรรมดังกล่าวร่วมกัน แม้ว่าจะศึกษาอาการประเภทนี้หรือเข้ารับการรักษาจากแพทย์หลายครั้ง แต่ในขณะนี้ก็ยังไม่สามารถรักษาอาการให้หายไปได้จึงได้แต่อธิษฐานและขอร้องให้ผู้เชี่ยวชาญที่ทราบเรื่องให้เข้าช่วยเหลือ

ชายมะกันป่วยโรคประหลาด ถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้ง


เดล เดกเคอร์ และภรรยาเดล เดกเคอร์ และภรรยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์