ผิวสวยหน้าใสด้วยธรรมชาติ


มาดูแลผิวหน้าของเราให้สวยใสมีสุขภาพดีกันเถอะค่ะ เรื่องความงามเป็นของคู่กับผู้หญิงมาทุกยุคทุกสมัยนะคะ แต่จะแต่งหน้าอย่างเดียวแล้วไม่ดูแลผิวก็คงจะไม่ได้ สมัยนี้ถ้าอยากสวยต้องสวยจากภายใน วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝากคุณสาวๆ กันอีกแล้วค่ะ เป็นเคล็ดลับที่จะทำให้ผิวของเรานั้นสวยใสโดยไม่ต้องไปพึ่งยา พึ่งหมอ หรือเมคอัพใดๆ เลย ธรรมชาตินี่แหละดีที่สุด แม้ว่าอาจจะไม่ได้เห็นผลในทันที แต่ก็ดีต่อสุขภาพของเราในระยะยาวนะคะ ว่าแล้วก็ไปดูเคล็ดลับความงามจากธรรมชาติในวันนี้กันเลยค่ะ

ผิวสวยหน้าใสด้วยธรรมชาติ


ผิวเนียนนุ่มด้วยมะละกอสุก

มะละกอสุกมีคุณสมบัติที่ดีในการทำให้ผิวหน้าเราเนียนนุ่มได้ แถมยังช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยได้อีกด้วย 
วิธีทำก็ไม่ยาก เพียงแค่นำมะละกอสุกบดละเอียดประมาณ 2 ช้อนชา มาพอกให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ทำเป็นประจำวันละครั้ง ผิวหน้าจะเนียนขึ้น ริ้วรอยดูจางลง



ผิวสวยหน้าใสด้วยธรรมชาติ


รูขุมขนกระชับด้วยโทนเนอร์ผลไม้

ผลไม้หลายชนิดมีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้าได้ดี แถมยังประหยัดกว่าการซื้อโทนเนอร์มาใช้อีกด้วย
วิธีทำคือ นำน้ำแตงกวา น้ำมะเขือเทศ น้ำมะนาว และน้ำแตงโม อย่างละ 1 ช้อนชา มาผสมให้เข้ากัน แล้วใช้สำลีแต้มส่วนผสมเช็ดให้ทั่วใบหน้าเบาๆ แล้วล้างออก จะช่วยสมานผิวและกระชับรูขุมขนแทนการใช้โทนเนอร์ได้



ผิวสวยหน้าใสด้วยธรรมชาติ


หน้าสวยด้วยน้ำผึ้ง

อย่างที่ทราบกันดีว่าน้ำผึ้งนั้นมีประโยชน์มากมายทั้งสุขภาพกายและสุขภาพผิว น้ำผึ้งจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และยังช่วยลดสิวหัวดำ
วิธีทำ ใช้น้ำผึ้งประมาณ 1 ช้อนชา อุ่นด้วยไฟอ่อนประมาณครึ่งนาที ทิ้งไว้ให้เย็น แล้วนำไปทาให้ทั่วใบหน้า ประมาณ 20 นาที เช็ดออกแล้วล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น เพียงเท่านี้ผิวหน้าจะเนียนนุ่มขึ้น และช่วยกำจัดสิวหัวดำได้อีกด้วย



ผิวสวยหน้าใสด้วยธรรมชาติ


ผิวไม่แห้งถ้ามีนมกับกล้วย

นมและกล้วย ทั้งสองอย่างนี้ต่างมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ทั้งในเรื่องขางความนุ่ม ความชุ่มชื่น เมื่อมารวมกันแน่นอนว่าต้องสุดยอดแห่งการยำรุง
วิธีทำคือ ใช้เปลือกกล้วยหอมสุก 1 ผล ล้างให้สะอาดหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ เติมน้ำนมสดลงไปประมาณครึ่งถ้วย บดให้เข้ากัน สามารถใช้แทนโลชั่นสำหรับผิวแห้งหรือเกรียมแดด และสามารถช่วยขจัดฝุ่นละอองที่ค้างอยู่ตามผิวหน้าได้

ผิวสวยหน้าใสด้วยธรรมชาติ


อย่าลืมนำเคล็ดลับดีๆ เหล่านี้ไปทำกันนะคะ เย็นนี้กลับบ้านไปลองเปิดตู้เย็นดูสิว่ามีอะไรที่ใช้ได้บ้าง หรือไม่ก็ซื้อมาเลยค่ะ แบ่งไว้รับประทาน แบ่งไว้ใช้ ได้ประโยชน์สองต่อเลยนะ ถ้าอยากมีผิวสวยก็ต้องหมั่นดูแลเป็นประจำนะคะสาวๆ



เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: www.pstip.com



ผิวสวยหน้าใสด้วยธรรมชาติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์