สาวๆมาดูกัน! 8เรื่องที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน


สาวๆมาดูกัน! 8เรื่องที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน


8 เรื่องที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟนสาว มาดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง...

1. แฟนเก่าโทรมา

ถึง เรื่องของแฟนเก่าจะจบไปแล้วจริงๆ หากมีความจำเป็นที่จะต้องคุยกันไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องอะไรก็ตาม ฝ่ายชายมักจะไม่กล้าบอกตรงๆ หรือไม่ก็อาจเก็บเป็นความลับไปเลย เพราะผู้หญิงมักจะระแวงไม่ว่าเรื่องจะจบไปนานแค่ไหนก็ตาม แต่ต้องระวังความสัมพันธ์จะสั่นคลอนได้ เพราะการที่ต้องปิดความลับหรือเลี่ยงที่จะพูด จะทำให้ผู้ชายรู้สึกเหนื่อย...

2. ผมคุณเหม็นแล้ว

ถ้า เส้นผมของคุณเริ่มมีกลิ่น ซึ่งเกิดจากเหงื่อ การออกกำลังกาย และไม่ชอบสระผม เมื่อผู้ชายได้กลิ่น จะไม่พูด แต่จะเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้ๆเส้นผมของคุณแทน

3. อย่าคาดหวังเขาให้เหมือนพ่อของคุณ

ผู้หญิง บางคนหวังว่าผู้ชายที่คบอยู่จะเหมือนพ่อของเธอ ทั้งการดูแล ตามใจ  เพราะจริงๆแล้วผู้ชายชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้บ้าง ไม่ใช่ต้องคอยดูแลเสมอๆ

4. ขอพื้นที่ส่วนตัวบ้าง

เวลาที่สาวๆ นัดกับแก๊งค์เพื่อนเพื่อ สังสรรค์ เมื่อฝ่ายชายยินยอมที่จะไปแล้ว ปล่อยให้เขาอยู่เงียบๆ ในแบบของเขาโดยที่ไม่ต้องไปจุกจิก หากเขาไม่ใช่คนที่เข้าสังคมเก่ง อย่าไปกดดันให้เขาต้องพูดคุยกับเพื่อนๆของคุณเลย ให้พื้นที่เขาบ้าง และเมื่อเขาออกไปเจอเพื่อนบ้าง คุณก็ไม่ควรระแวงเช่นกัน

5. อยากให้แฟนเป็นตัวของตัวเองและกล้าพูดกล้าทำ

ผู้หญิง ต้องคิดไว้เสมอว่า การเป็นตัวของตัวเอง ทำในสิ่งที่รัก กล้าฉีกกฏในบางครั้ง จะทำให้ผู้ชายมองว่า เรามีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็กขี้งอนทำอะไรไม่เป็น

6. อย่าเร่งนักได้มั้ย

แม้ ว่าผู้ชายจะเป็นผู้นำ แต่ความรักไม่ได้สร้างขึ้นเพียงหนึ่งวันหรอกนะ การจะก้าวไปถึงขึ้นแต่งงานกันได้ ควรจะพร้อมทั้งสองฝ่าย พูดคุยตกลงกัน การเร่งรัดผู้ชายยิ่งจะทำให้เขารู้สึกไม่อยากแต่งมากขึ้นอีก

7. กระตือรือร้นเรื่องบนเตียงบ้าง

เรื่อง นี้ส่วนใหญ่ ผู้ชายจะเป็นผู้นำ แต่ถ้าผู้หญิงไม่มีปฏิกิริยาหรือไม่กระตือรือร้น จะกลายเป็นปัญหาได้ การมีข้ออ้างบ่อยๆ สุดท้ายผู้ชายก็จะเบื่อ แต่เขาไม่กล้าพูดหรอกว่าเขาต้องการอะไรบ้างในเรื่องบนเตียง ผู้หญิงต้องลองแก้ปัญหาตัวเองลองกลับไปคิดทบทวนกันดู


8. อย่าเปรียบเทียบกับเพื่อนๆของคุณ

ผู้หญิง หลายคนมักเปรียบเทียบคู่ของตัวเองกับคู่ของเพื่อน ซึ่งทำให้ผู้ชายคิดว่าตัวเองไม่ดีพอ หรือพยายามไม่มากพอ การเปรียบเทียบไม่ทำให้ความรักดีขึ้น เพราะแต่ละคู่มีอะไรไม่เหมือนกัน

ข้อมูล pooyingnaka.com 



สาวๆมาดูกัน! 8เรื่องที่ผู้ชายไม่กล้าบอกแฟน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์