ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 29 ก.ย.- 5 ต.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข พยากรณ์


ดูดวงรายสัปดาห์ กับ  อ.วันศุกร์สุข จที่จะขอฟัน ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม  2557 กันดูซิว่า ในสัปดาห์นี้ คนเกิดราศีไหนจะโดดเด่นที่สุด มาดูๆ 

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม



คนราศีธนู




สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณจึงเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ใจจดใจจ่อในการทำงาน และมีพลังของความทรหดอยู่ด้วย เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานเป็นช่วงที่ต้องการความเด็ดขาดในการแก้ไขปัญหา แต่ต้องระวังการใช้ความเห็นของตนเป็นใหญ่ไม่ยอมฟังใคร  การเงินการลงทุนตามความพอใจไร้การวางแผนก็เจ๊งกันเท่านั้นเอง ทางที่ดีควรไตร่ตรองซักนิดก่อนจะทำอะไรเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆน่าจะดีกว่า

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดจะได้เจอคนรักเก่าที่ขาดการติดต่อกันไปนาน  ทำให้คุณมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจในเรื่องเก่าๆ   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้แฟนคุณทำตัวดีจนผิดสังเกต จึงไม่ผิดที่คุณจะสงสัยอะไรบางอย่างนิ


สุขภาพ    ระวังอาการตะคริว เหน็บชา รองช้ำ รวมทั้งอัมฤกษ์ อัมพาตด้วยครับ

TIP   นั่งกรรมฐานทุกวันเกิด แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรขออโหสิกรรม


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์



คนราศีมังกร




สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีนิสัยโผงผางและตรงเผง และชอบสิ่งที่มีคุณค่าและมีเกียรติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานพยายามเรียนรู้วิทยาการในส่วนที่เกี่ยวกับงานของคุณใหม่ๆเพิ่มเติม และคุณอาจจะต้องทำงานอยู่กลางแจ้งบ่อยๆ ดูแลสุขภาพด้วยครับ  การเงินระวังการใช้การจ่ายแบบไม่คำนึงถึงวันข้างหน้า ต้องเก็บบ้างนะครับ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด คุณอาจจะคาดหวังมากๆกับความรัก อยากจะสรุปความสัมพันธ์ตกลงปลงใจแล้ว ในขณะที่อีกฝ่ายยังไม่พร้อมจะสรุปนะครับ   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้จะเกิดอาการหึงหวงขึ้นมาแบบปัจจุบันทันด่วน เพราะเพิ่งรู้ว่าแฟนคุณก็มีเสน่ห์ไม่เบาเหมือนกันนะครับ

สุขภาพ    ยังไม่มีอาการเจ็บป่วยที่ต้องเป็นกังวล ดื่มน้ำสะอาดให้มากขึ้น

TIP   ถวายน้ำเปล่า 1 แก้ว ที่หิ้งพระ ถวายธูปหอม เทียนหอม

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์  เกิด ระหว่าง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



คนราศีกุมภ์




สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นนักวางแผน หรือว่าจับเสือมือเปล่า ประเภทขายความคิดได้เพราะว่าสมองดีมาก เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     ช่วงนี้การงาน การงานมีความก้าวหน้าแบบช้าๆ แต่ยังมีโอกาสที่จะขึ้นสู่ตำแหน่งใหญ่ ต้องมีการเตรียมความพร้อมอยู่เรื่อยๆ ระหว่างรอจังหวะที่เหมาะสม ควรมีสติปัญญาที่รู้เท่าทันเหตุการณ์   การเงินจะมีเพื่อนชวนให้ลงขันทำธุรกิจ อย่าตกปากรับคำง่ายนักล่ะครับ จะหมดเปลืองไปกับกิเลสที่อยากได้กำไร โดยไม่คิดจะยับยั้งห้ามใจเลย เดี๋ยวพลาดแล้วมานั่งเสียดายครับ

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด จะมีคนที่วัยใกล้เคียงกันที่จะเข้ามาหาคุณอีก ลองรับไว้พิจารณาก็ไม่เสียหานะครับ   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้แฟนคุณเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ เป็นกำลังใจให้กันนะ....น่าให้รางวัลนะครับ

สุขภาพ     ต้องระวังการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุทุกชนิด แม้แต่การทำครัวนะครับ

TIP  ทำบุญปล่อยปลาช่อน เท่ากำลังเทวดาประจำวันเกิดตนเอง กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด้วยนะครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  เกิดระหว่าง วันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน 



คนราศีมีน




สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก คุณจึงมักจะได้เพื่อนฝูง และคนมาร่วมงานช่วยเหลือเสมอๆ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     ช่วงนี้การงานจะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเมื่อผลงานได้รับคำชื่นชม ยังได้กล่องอีก มือกำลังขึ้นทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางหรือการทำร้ายผิดตัว การเงินระวังหมดเกลี้ยงไปกับเพศตรงข้ามหรือกิเลสของตน ถ้าหักห้ามใจได้ก็จะดีมากๆ

ความรัก     ช่วงนี้คนโสดมีคนเข้ามาทั้งๆ ที่แทบไม่ได้คาดหวังกับความรักแล้ว จะเจอคนถูกใจแต่เป็นเรื่องของผลประโยชน์มากกว่า ระวังนะครับ  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ปลอบใจแฟนคุณด้วยของขวัญมีค่าซักชิ้น หรือบัตรคอนเสิร์ต จะได้ไปชมด้วยกัน

สุขภาพ     ระวังการป่วยไข้จากความเครียด หรือการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ หาเวลาเดินเล่นบนสนามหญ้าด้วยเท้าเปล่าบ้างนะครับ สุขภาพจะดีขึ้น

TIP  ไหว้พระประจำวันเกิด หรือรัชกาลที่ 5 (วันข้างขึ้น 7-15 ค่ำ) ขอบารมีท่านช่วยให้เราดีขึ้น

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม 



คนราศีเมษ




สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูร้อนแรง และเย็นฉ่ำได้ทุกเวลานาที คุณจึงเป็นคนที่ทันสมัยในทุกเรื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานสิ่งที่คิดว่าฝันเฟื่องของโครงการต่างๆ  จะกลายเป็นจริงขึ้นมาเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาส ต้องทำให้ดี  การเงินจะมีลาภปากได้กินฟรี อาจได้ครอบครองของเก่าหรืองานศิลป์จากการประมูลเพื่อการกุศล....เรียกว่าเสียเงินแล้วได้บุญนะครับ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด  เป็นความรักแบบแอบๆ ซ่อนๆ แบบประเภทแอบรัก แอบชอบคู่ของคนอื่น ต้องห้ามใจนะครับ   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ชื่นมื่น เข้าอกเข้าใจกันดีแบบไม่ต้องเปลืองคำพูดแต่อย่างใด

สุขภาพ   อากาศร้อนฝนไม่ตก ระวังอารมณ์ร้อนฉุนเฉียวง่ายด้วยครับ

TIP    ทานเจ 7 วัน หรือตามสะดวก อุทิศให้สรรพสัตว์ทั้งหลายที่เคยทำกรรมร่วมกันไว้ ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


คนราศีพฤษภ




สวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณจึงมีลักษณะเป็นคนที่มีความคิดใหม่ๆอยู่เสมอๆ และมีการปรับปรุงกิจการงาน หรือว่ารูปแบบที่ทันสมัยเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานหากต้องเดินทางเรื่องงาน  ควรระวังอุบัติเหตุหรือจะมีอุปสรรคทำให้ไม่ได้รับความสะดวก   การเงิน กำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่าหาเหาใส่หัวด้วยการค้ำประกันใครเด็ดขาด

ความรัก  ช่วงนี้คนโสด จะมีคนที่เจอกันแล้วถูกใจเข้ามาขอทำความรู้จักแบบตรงๆ อาจจะทำคุณงงเพราะไม่ทันตั้งตัว  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้จะเกิดความอึดอัดจากปัญหาเดิมๆ ที่ตามติดคอยรบกวนจิตใจ...ปล่อยวางบ้างนะครับ

สุขภาพ   ความเหงา ความวิตกกังวล ทำให้คิดมาก ให้ระวังความเครียด เล่นไลน์หรือผ่อนคลายนะครับ

TIP   ทำกุศลกับผู้มีพระคุณและนที่เคยช่วยเราไว้ เพื่อยามทุกข์ยากจะได้มีคนมาเหลียวแล และดูแลเราบ้าง

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


คนราศีเมถุน




สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  ดวงชะตาของคุณจึงถูกโฉลกกับฮวงจุ้ยใกล้น้ำ มีชีวิตที่ผ่านอุปสรรคจุกจิก ซึ่งบางทีก็เป็นเรื่องไร้สาระ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานดีไซน์แผนงานอย่างเป็นขั้นเป็นตอน จัดลำดับก่อนหลัง  การเงินให้ระวังเรื่องขโมยและโจรด้วยครับ  ท่านมีโอกาสสูญเสียทรัพย์สินเงินทองเพราะถูกลักขโมยหรือหลงลืมด้วยครับ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ใครที่เพิ่งผิดหวังจากความรักมาหมาดๆ จะมีคนที่ใกล้ชิดซึ่งแอบชอบคุณมานาน เปิดเผยตัวขอเป็นคนดูแลหัวใจคุณ.....จะเอามั้ย ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ให้ระวังวงแตก เหตุจากวาจาทำพิษ ก่อนจะพูดต้องคิดสักนิดนะครับ

สุขภาพ   ระวังข้อเท้าเจ็บหรืออักเสบจากการเดินหรือเล่นกีฬาหนักๆ  บางอย่างต้องเบาลงนะครับ

TIP    พยายามทำบุญอุทิศส่วนกุศล ทุกวันเกิด ให้ผู้ที่เคยล่วงเกินกันมา ให้ได้รับบุญกุศลและขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ  เกิดระหว่าง  วันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


คนราศีกรกฏ




วัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู  ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณเป็นนักครีเอทิฟที่ดีมากเพราะเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม  และขณะเดียวกันคุณจะชอบคนอ่อนหวานเอาอกเอาใจเป็นพิเศษอีกด้วย  เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานการตัดสินใจโครงการใหม่ๆนั้น ต้องแน่วแน่มีหลักเกณฑ์ และแผนที่ละเอียดชัดเจนแน่นอน ทำในสิ่งที่คิดและตั้งใจด้วยควรความมานะบากบั่น  การเงิน คุณได้เงินมากกว่าที่คาดไว้หรือมีโชคแบบไม่คาดฝัน  ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการบนบานศาลกล่าวต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แก้บนซะนะครับ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด มีโอกาสได้ลงจากคานทองพบคนที่ใช่อย่างแน่นอน และคนคนนั้นจะมีคนเข้ามาแบบไม่ให้คุณตั้งตัว ตั้งรับดีๆนะครับ   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้รักใคร่กันดีแม้จะมีเรื่องเถียงกันบ้างก็ตามเป็นปกตินะครับ เหมือนลิ้นกับฟัน 

สุขภาพ    คนที่มีโรคประจำตัวคงต้องสนใจสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น พบแพทย์ตามที่นัดไว้นะครับ อย่านิ่งนอนใจ ต้องห่วงตัวเองมากขึ้น

TIP   กราบไหว้พระภูมิและเจ้าที่เจ้าทาง  ด้วยอาหารคาวหวานชุดใหญ่ และขอพรให้อำนวยโชคลาภความร่มเย็นเป็นสุขให้ครอบครัวท่าน

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

 



คนราศีสิงห์




สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงดูเหมือนใจดี แต่จริงๆแล้ว คุณชอบเผด็จการเป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้ด้วยอารมณ์ร้อนแรงแบบจุดเยือกแข็ง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงาน มีการแข่งขันค่อนข้างสูง จะนิ่งนอนใจไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว และต้องมีความคล่องตัวในการจัดการงานต่างๆ เพื่อยกระดับกิจการนะครับ   การเงิน ช่วงนี้คุณมีโชคลาภแต่เป็นทุกขลาภซะมากกว่า  เพราะต้องเหนื่อยใจกับคนรอบข้างที่คอยแต่จะรอขอส่วนบุญ 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาสนใจอยากทำความรู้จัก อยากคุยด้วย แต่ว่าเค้าคนนั้นอาจมีเจ้าของแล้ว และอยากคบคุณแบบไม่จริงใจ....คิดให้ดีนะครับ ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ราบรื่น สดชื่นสดใส ต้องไปเที่ยวพักผ่อนกันที่รีสอร์ทเชิงเขานะครับ

สุขภาพ     ระวังเรื่องอาหารการกินด้วยครับในช่วงนี้ ห้ามทานของแสลงเด็ดขาด

TIP   สวดมนต์ทุกวันเกิดตนเอง ตามกำลังเทวดา ขอพรเทพประจำตัวคุ้มครองครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์ เกิดระหว่าง วันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



คนราศีกันย์สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก การทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานจะมีงานด่วนหรืองานเร่งเข้ามา เป็นคนที่ลงมือช้าในทุกสิ่งทุกอย่าง ต้องให้เวลาจวนเจียนเต็มทีถึงจะเริ่มได้  การเงิน จะพบช่องทางสร้างรายรับอยู่เนืองๆ แต่หาได้เท่าไหร่ก็จะไม่เคยเหลือเก็บ  เนื่องจากไม่ยอมหักห้ามใจตนเองในการช็อปปิ้ง 

ความรัก    ช่วงนี้คนโสดที่แอบรักคนมีเจ้าของอยู่นั้น  ต้องระวังเจ้าของเค้าจับได้นะครับ เดี๋ยวคุณเองจะเดือดร้อนเอาได้   ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ระหองระแหงกันบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็รักกันมากขึ้นนะครับ

สุขภาพ    พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่ขุ่นมัว นั่นคือยาบำรุงสุขภาพที่ดีที่สุด

TIP   ช่วงนี้คุณบอกรักสามี/ภรรยาและลูก และคนในครอบครัว จะทำให้คนในครอบครัวเข้าใจและรักกันมากขึ้น

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  เกิดระหว่าง วันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน



คนราศีตุลย์สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก และเมื่อคุณจะรักจะชอบใครสักคน ก็จะทุ่มเทเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     ช่วงนี้การงานมีเรื่องที่จะต้องทำและคิดหลายๆ เรื่องพร้อมกัน ไม่ผิดหวังในการขอความช่วยเหลือหรือการสนับสนุน ใช้ยุทธวิธีส่วนตัวโดยไม่ต้องทำตามอย่างใคร   การเงินให้ระวังขโมยขึ้นบ้านหรือโดนโจรกรรมทรัพย์สิน ควรหาวิธีปกป้องด้วย……..ใช้กล้องวงจรปิดก็ดีครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  เกิดระหว่าง วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



คนราศีพิจิก





สวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นคนเจ้าอารมณ์ และ ขณะเดียวกันก็เป็นคนดี ใจกว้าง โกรธง่าย หายเร็ว  แต่คุณก็เป็นคนที่ รับผิดชอบสูงด้วยนะ เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง


การงาน /การเงิน     ช่วงนี้การงานยังคงต้องจมอยู่กับงานและโครงการที่ยังไม่เสร็จสิ้น ต้องเจอเข้ากับสถานการณ์ฉุกเฉินหรือเรื่องที่คาดไม่ถึง ต้องตั้งหลักให้ดี  การเงินระวังจะเสียเงินเพราะความใจอ่อนหรือจะมีคนเข้ามาช่วยใช้เงิน 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ความรักของคุณยังไม่มีอะไรคืบหน้านัก แต่คนที่คุณชื่นชมพยายามทำคะแนนกันเต็มที่เลย ทำทุกวิถีทางที่จะได้ชนะใจคุณให็ได้.....ตัดสินใจเร็วๆนะครับ  ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้ต้องระวังการใช้อารมณ์เข้าใส่ต่อกัน ซึ่งจะเป็นการทำลายความสงบสุขภายในบ้าน

สุขภาพ    ระวังเรื่องการเดินหรือเคลื่อนไหร่างกายที่ผิดลักษณะ จะทำให้ร่างกายเสียสมดุล

TIP   ถวายสังฆทาน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติ ปัจจุบันชาติ และวิญญาณที่ตามมาให้ได้ รับกุศลและอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน

 

 

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ ได้อีกเพียบที่นี่ http://www.horoworld.com
พูดคุย ดูดวงฟรีๆ ในเว็บบอร์ด กับหมอดูโฮโรเวิลด์ ที่นี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์