สะพรึง!สาวคิดสั้น เหตุหมอกระเป๋าฉีดหน้าพัง


การศัลยกรรมใบหน้าด้วยการฉีดเสริมเติมแต่งกำลังเป็นที่นิยมกันเลย ณ ตอนนี้ 

 
แต่ถ้าใช้บริการกับคลินิคที่ไม่มีประสบการณ์หรือหมอกระเป๋า ที่ไม่ใช่แพทย์แต่มีใบอนุญาติประกอบวิชาชีพ และจะให้บริการทางความงามตามสถานที่ต่าง ๆ โดยหิ้วกระเป๋าอุปกรณ์ไปฉีดให้ถึงที่ ถือว่าเสี่ยงอันตรายถึงชีวิต โดยก่อนหน้านี้น้องพริตตี้สาวรายหนึ่งไปผ่าตัดกรามกับคลินิคแห่งหนึ่งจนเสียชีวิตระหว่างการผ่าตัด ซึ่งตอนนี้คลินิคนั้นไปปิดตัวไปแล้ว

ล่าสุดก็ได้มีอุทาหรณ์เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมจนสุดท้ายต้องเสียชีวิตอีกเรื่อง ซึ่งครั้งนี้เป็นการศัลยกรรมฉีดเสริมความงามกับหมอกระเป๋า

ทั้งนี้หมอกระเป๋า คือ บุคคลที่ไม่ใช่แพทย์ซึ่งมีใบอนุญาติประกอบวิชาชีพ แต่แอบอ้างให้บริการทางความงามตามสถานที่ต่าง ๆ โดยหิ้วกระเป๋าอุปกรณ์ไปฉีดให้ถึงที่  ซึ่ง "น้องออย" สาวสวยรายนี้ เธอได้ตัดสินใจฉีดเสริมความงามกับหมอกระเป๋ารายหนึ่ง แต่เกิดผิดพลาด จนหน้าพังเสียโฉม มีอาการบวมอักเสบอย่างรุนแรง จนไม่สามารถทำงานได้ ต้องออกจากงานและใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก

โดยก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์เฟซบุ๊คเตือนใครหลายๆคนว่า    "อยากจะบอกจะเตือนเพื่อน ๆ อีกครั้ง 

เรื่องฉีดเสริมความงาม ออยอยากบอกว่าอย่าคิดจะฉีดเป็นอันขาด โดยเฉพาะพวกที่ไม่ใช่แพทย์ พวกแอบอ้าง พวกหิ้วกระเป๋าไปฉีดถึงที่ ถ้าจะให้ดีอย่าเอาอะไรใส่ร่างกายดีกว่า อยากบอกว่ามันอันตรายมาก ๆ ความผิดพลาดครั้งนี้ให้มันจบอยู่ที่ออยคนเดียว อย่าให้ใครได้เจออีกเลย ออยเองก็ไม่มีทางรักษาแล้ว ตอนนี้ก็รอแต่ความตาย คิดดูสิว่ามันร้ายแรงขนาดไหน นอกจากหน้าจะพังเสียโฉมแล้วมันยังเอาทุก ๆ อย่างไปจากเราแม้กระทั่งลมหายใจ ออยก็อยากจะให้รู้ ให้ฟังอุทาหรณ์นะคะ"

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายน 2557 ก็ได้มีเพื่อนของ น้องออย เข้ามาโพสต์ในเฟซบุ๊กของเธอว่า น้องออย ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยการฆ่าตัวตาย ซึ่งก็ได้มีเพื่อนๆเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของเธอเป็นจำนวนมาก


สะพรึง!สาวคิดสั้น เหตุหมอกระเป๋าฉีดหน้าพัง


สะพรึง!สาวคิดสั้น เหตุหมอกระเป๋าฉีดหน้าพัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์