ช็อก!สาวเทียมเพลีย? อยากแปลงเพศกลับ


กระเทยแปลงเพศวัยเก๋า 30 กะรัตชาวอังกฤษลั่น เมื่อแปลงเพศแล้วสุดแสนจะลำบาก วอนแพทย์ช่วยผ่าตัดแปลงเพศให้กลับเป็นชายเหมือนเดิม

สื่อจาก “เดลิเมล” เผยว่า นางสาวเชลซี แอตตันเลย์ วัย 30 ปี สาวประเภทสองที่ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกจนเป็นคัพ “เอฟ”รวมทั้งแปลงเพศเป็นหญิงแล้ว ชาวเมืองเชสเตอร์ฟิลด์ ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงลอนดอนเข้าร้องเรียนและขอร้องให้หน่วยงานบริการด้านสุขภาพในอังกฤษ (เอ็นเอชเอส)ช่วยออกเงินค่าใช้จ่ายราวมูลค่า 14,000 ปอนด์อังกฤษ (739,200 บาท)ให้เธอในการผ่าตัดแปลงเพศกลับมาเป็นเพศชายอีกครั้ง โดยเธอให้เหตุผลว่า  เมื่อแปลงเพศแล้วสุดแสนจะลำบากและเหนื่อยที่จะเป็นอีกต่อไป

เธอเริ่มศัลยกรรมแปลงเพศให้เป็นหญิงในปี 2550 ใช้ชีวิตเป็นผู้หญิง 7 ปี และรู้สึกเหนื่อย เนื่องจากไม่เคยได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้หญิงแท้จริงๆเลย ทั้งนี้ เธอต้องการให้หน่วยงานบริการสุขภาพ ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านสวัสดิการสังคมเป็นคนออกค่าใช่จ่ายในการตัดเต้านมทิ้งและผ่าตัดต่ออวัยวะเพศชายให้เธอใหม่

เชลซีกล่าวว่า เธอใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงมายาวนาน แต่ไม่มีการทำศัลยกรรมไหนสามารถทำให้ร่างกายเธอเปลี่ยนเป็นผู้หญิงจริงๆได้ เธอจึงรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกที่หลอกลวง รวมทั้งเหนื่อยกับการที่ต้องใส่รองเท้าส้นสูง และแต่งหน้าตลอดเวลา ทั้งนี้ เธอค้นพบว่า เธอควรหยุดต่อสู้กับสิ่งที่เธอไม่ได้เป็น และยอมรับกับธรรมชาติของตัวเองที่เกิดมาเป็นชาย 



ช็อก!สาวเทียมเพลีย? อยากแปลงเพศกลับ


ช็อก!สาวเทียมเพลีย? อยากแปลงเพศกลับ


ช็อก!สาวเทียมเพลีย? อยากแปลงเพศกลับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์