หนุ่มมะกันสุดดีใจ พบลูกสาวถูกเมียเก่าลักพาข้ามประเทศนาน 12 ปี


หนุ่มมะกันสุดดีใจ พบลูกสาวถูกเมียเก่าลักพาข้ามประเทศนาน 12 ปี


หนุ่มมะกันสุดดีใจ พบลูกสาวถูกเมียเก่าลักพาข้ามประเทศนาน 12 ปี

 วันที่ 2 ต.ค. นิวยอร์กเดลี่นิวส์รายงานว่า เอฟบีไอ สำนักงานสอบสวนกลางของสหรัฐอเมริกา แถลงพบตัวสาวชาวอเมริกันจากรัฐเท็กซัส ชื่อ ซาบรีนา อัลเลน ที่พ่อแจ้งหายไว้ 12 ปีก่อนตั้งแต่เป็นเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ ย่าง 5 ขวบ ตอนนี้เติบโตเป็นสาวอายุ 17 ปี ถูกนางดารา มารี ลอเรนส์ แม่แท้ๆ ลักพาตัวออกจากเมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐ และข้ามชายแดนไปอยู่ที่ประเทศเม็กซิโก

 ในคดีดังกล่าว นายเกร็ก อัลเลน พ่อของเด็ก ปัจจุบันอายุ 44 ปี ฟ้องร้องหย่าร้างกับนางลอเรนส์ ในปี 2543 และศาลอนุญาตให้ฝ่ายชายดูแลลูกสาวเพียงผู้เดียว แต่ในเดือนเม.ย.ปีพ.ศ. 2545 นางลอเรนส์ขออนุญาตพบลูกในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่จากนั้นก็ลักพาตัวลูกหนีไป ตำรวจใช้เวลาตามหาอยู่นาน โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝั่งเม็กซิโก จนพบตัวทั้งแม่และเด็ก

 มีรายงานว่านายอัลเลนดีใจมากที่ได้พบกับลูกสาวคนนี้อีกครั้ง แม้จะแต่งงานใหม่และมีลูกอีก 3 คน แต่ก็ไม่เคยถอดใจติดตามหาซาบรีนามาตลอด ในการแถลงข่าวเรื่องนี้ก่อนพบหน้าลูก นายอัลเลนกล่าวสะอื้นอย่างตื้นตันว่า "ผมจะถามลูกว่า ขอพ่อกอดได้ไหม" 

 คุณพ่ออเมริกันรายนี้กล่าวด้วยว่า เท่าที่รับทราบข้อมูลมา เด็กไม่ได้อยู่อย่างคนปกติทั่วไปนัก เพราะแม่พยายามซ่อนตัวลูก โดยให้อาศัยในอพาร์ตเมนต์มากกว่าไปโรงเรียน ทั้งยังโกหกลูกว่า ตนเป็นคนชอบทุบตีภรรยาและล่วงละเมิดเด็ก

 นายอัลเลนกล่าวอีกว่า หวังให้ลูกเยียวยาจิตใจได้ ขณะนี้ลูกอยู่ในความดูแลของนักจิตวิทยาซึ่งจะตัดสินว่า จะให้หญิงสาวพบพ่อและครอบครัวใหม่ได้เมื่อใด ขณะที่มีรายงานจากเอฟบีไอว่า พ่อลูกได้พบกันแล้ว ส่วนแม่เด็กถูกนำตัวกลับมาสหรัฐเพื่อดำเนินคดีลักพาตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์