เมียช้ำ!ประกาศขายชุดเจ้าสาวหลังสามีเป็นตุ๊ด


เมียช้ำ!ประกาศขายชุดเจ้าสาวหลังสามีเป็นตุ๊ด


สามีเบี่ยงเบนทางเพศ แอบนอกใจไปมีผัวน้อย ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 6 เดือน สาวไอริชสุดช้ำประกาศขายชุดเจ้าสาวพร้อมแหวนหมั้น หลังพบความจริงที่แสนเจ็บปวด

 เว็บไซต์ข่าวไอร์แลนด์ “ไอริช เดลี สตาร์” รายงานจากกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ว่า เจ้าสาวรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเขตคอร์ค ประเทศไอร์แลนด์ ประกาศขายชุดเจ้าสาวและอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆเป็นมูลค่า 1,850 ยูโร (76,220 บาท) หลังพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียง 6 เดือนนั้นมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศและแอบลักลอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับชายอื่นมาเป็นแรมปี แต่ปิดบังเธอไว้

    เจ้าสาวรายนี้ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ประกาศขายชุดเจ้าสาวสีงาช้างมูลค่า  770 ยูโร (31,724 บาท) ผ้าคลุมผมสีเดียวกัน 125 ยูโร (5,150 บาท) ชุดเพื่อนเจ้าสาวสีม่วง 3 ชุด มูลค่า 200 ยูโร (8,240 บาท )แหวนหมั้นทำด้วยทอง มูลค่า 725 ยูโร (29,870 บาท) และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆบนเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ “ดัน ดีล” ซึ่งขณะนี้มีผู้แสดงความสนใจต้องการซื้อชุดของเธอจำนวนมาก รวมทั้งชาวเน็ตต่างแสดงความเสียใจกับเธอที่ถูกสามีเบี่ยงเบนทางเพศหลอกลวงให้แต่งงานด้วย

    เธอต้องการขายทุกสิ่งที่เกี่ยวกับงานแต่งงานครั้งนี้ เนื่องจากทำให้เธอเจ็บปวดมาเมื่อพบความจริง นอกจากนี้ ยังต้องการนำเงินที่ขายได้มาฟ้องร้องให้การสมรสเป็นโมฆะอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์