พลิกชีวิต!! หนุ่มอ้วน 340 กิโล ลบคำสบประมาท สร้างหุ่นฟิตไม่อายใคร


ขอคาราวะให้กับหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของหนุ่มอ้วนเกินพิกัดรายหนึ่ง ที่กล้าลุกขึ้นมาพลิกชีวิตโดยไม่สนใจว่าใครจะดูถูกเขาแค่ไหน!!!

ซึ่งชายคนนี้มีชื่อว่า Larry Evans และพุงของเขาหนักถึง 340 กิโลกรัม (คุณพระช่วย) ซึ่งน้ำหนักเกินเกณฑ์นี้ทำให้เกิดร่องรอยปมด้อยในใจ อีกทั้งเขายังต้องพบกับเสียงดูถูกมากมาย

แต่วันหนึ่ง Larry ก็เริ่มตั้งสติแล้วบอกตัวเองว่า “เราควรปฏิวัติชีวิตได้แล้ว” จากนั้นพี่แกก็พุ่งทะลุเข้าไปในยิม จ่ายเงิน แล้วเข้าไปตะบี้ตะบันยกน้ำหนัก รวมถึงเล่นทุกเครื่องที่จะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ ซึ่งคนหุ่นดีในยิมก็เอาแต่มองเขาแบบแปลกๆ แต่อาเฮียท่านนี้ก็ไม่แคร์สักนิดว่าชาวฟิตเนสจะมองว่ายังไง

“โปรดอย่าตัดสินผม และช่วยเก็บคำดูถูกเอาไว้กับตัวคุณเถอะ” Larry เผย ขณะที่เขามุ่งมั่นลดน้ำหนักแบบสุดชีวิต จนในที่สุด ชายที่ใครๆก็เรียกว่า “ไอ้ขี้แพ้” ก็สามารถลีนน้ำหนักออกได้มากถึง 68 กิโลกรัม แล้วความสำเร็จแรกของเขาก็กำลังเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่อ้วนฉุจำนวนมากอยากลุกขึ้นสู้อีกด้วย

โอ้โห หมีขาว่าเขาน่านับถือนะ เพราะนอกจากจะต้องสู้กับน้ำหนักแล้ว เขาก็ยังต้องรบกับสายตาดูแคลนของคนนับร้อยนับพันอีกด้วย แถมมันเจ๋งตรงที่ เขาดันปราบทั้งสองอุปสรรคได้อย่างราบคาบเชียวล่ะ


พลิกชีวิต!! หนุ่มอ้วน 340 กิโล ลบคำสบประมาท สร้างหุ่นฟิตไม่อายใคร


ที่มา: Catdumb,Metro


พลิกชีวิต!! หนุ่มอ้วน 340 กิโล ลบคำสบประมาท สร้างหุ่นฟิตไม่อายใคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์