เจาะลึก!ชีวิตเด็กสาวร้องไห้เป็นสายเลือด



บ้านของทวิงเคิลอยู่แถบชานเมืองห่างไป 2-3 ไมล์จากตัวเมือง พ่อทำงานรถไฟและไม่ค่อยอยู่บ้าน ดังนั้นภาระจึงตกอยู่ที่ นานดานี่ แม่วัย 42 ปี ที่ต้องแบ่งเวลาในการดูแลร้านเสริมสวยและเลี้ยงดูลูก ๆ 4 คน

เป็นเวลาสองปีแล้วที่ “ทวิงเคิล ดวิเวดี” เด็กหญิงวัย 13 ปีคนนี้มีเลือดออกจากหัว มือและตา อาการที่ไม่สามารถอธิบายทางการแพทย์ได้ บางคนบอกว่าเธอถูกผีสิง แต่วิทยาศาสตร์อันทันสมัยหรือพิธีกรรมทางศาสนาจะช่วยรักษาเด็กหญิงที่ร้องไห้เป็นเลือด ความจริงแล้วเธอก็เป็นเด็กวัยรุ่นอินเดียทั่วไป เวลาที่ไม่ได้ไปสวดขอพรที่วัด เธอก็เล่นกับเพื่อนแถวบ้านด้วย ทวิงเคิลอายุน้อยที่สุดในครอบครัวดวิเวดี บ้านของเธออยู่ในเมืองลัคเนาทางตอนเหนือของอินเดีย เมืองที่มีชื่อเสียงทางสถาปัตยกรรมของมุสลิมและถูกขนานนามว่าเป็น “คอนสแตนติโนเปิลของอินเดีย”

บ้านของทวิงเคิลอยู่แถบชานเมืองห่างไป 2-3 ไมล์จากตัวเมือง พ่อทำงานรถไฟและไม่ค่อยอยู่บ้าน ดังนั้นภาระจึงตกอยู่ที่ นานดานี่ แม่วัย 42 ปี ที่ต้องแบ่งเวลาในการดูแลร้านเสริมสวยและเลี้ยงดูลูก ๆ 4 คน สำหรับคนอื่น ๆ ทุกคนปกติดี จะมีก็เพียงแต่ทวิงเคิลเท่านั้นที่จู่ ๆ ก็มีอาการของโรคประหลาดเมื่อราว 2 ปีก่อน อาการเลือดไหลอันน่าตกใจนี้บ่งบอกว่าช่วงสองปีเธอไม่สามารถไปโรงเรียนได้ แต่ก็น่าประหลาดเธอแทบไม่เจ็บเลย มันหาต้นตอไม่ได้ ไม่มีแผลบนผิวหนังด้วย และเมื่อล้างเลือดออกแล้วก็ดูราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องนี้สร้างความกลัวให้ครอบครัวดวิเวดี พวกเขารีบไปหาหมอประจำครอบครัว แต่เธอก็ยังคงหวังว่า ทีมแพทย์จะสามารถหาวิธีรักษาเธอให้หาย เป็นปกติได้

เจาะลึก!ชีวิตเด็กสาวร้องไห้เป็นสายเลือด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์