ดูดวงเดือนตุลาคม 2557 ดูดวงการเงิน โชคลาภ อ.สมศักดิ์



ดูดวง Horoworld วันนี้  อ.สมศักดิ์ จะชวนเพื่อนๆ ทั้ง 12 ราศี มาเช็ค ดวงเดือนตุลาคม 2557 กันดูซิว่า ดวงการเงิน โชคลาภ ในเดือนนี้ ใครมีเกณฑ์จะโชคดี ได้เงินก้อนโต มากที่สุด เอ้า! มาดูดวงกัน

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีธนู ระหว่างวันที่16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

กิจการงานอิสระ งานทำไปก่อน เสร็จงานแล้วค่อยวางบิล แต่กว่าจะถึงวันที่เงินครบกำหนด ก็รอจนเครียด ความดันขึ้น แต่พอรับเงินบริหารจัดการทุกสิ่งอย่าง ก็โล่งอกสบายใจ

ความโชคดี   :   โชคลาภ จริงๆอย่าไปคิดล่วงหน้า หรือกำหนดวางเพลนต่างๆไว้ ช่วงนี้ถ้าจะได้โชค จะได้แบบไม่คาดคิดไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว ถ้าเป็นงานก็ถามไถ่กันโอเค ก็ลงมือทำกันเลย คนขายรางวัลเจอกลางทาง ยื่นให้ก็รับไว้ ขอโอกาศรวยกับเขาบ้าง

เลขนำโชค   :    0   1   6

ระดับความโชคดี   :   5

ความเคราะห์ร้าย   :   ช่วงนี้มักจะเครียดง่าย โมโหง่าย ตัดสินใจรวนเร ขาดความมั่นใจ มีผลกระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง ไม่สบอารมภ์กัน บางครั้งอาจล้ำเส้นผู้บังคับบัญชา ทำไปด้วยความหวังดี ปกป้องตอบโต้แทน แต่กลับโดนว่ากล่าวตักเตือนให้น้อยใจได้

วันมงคล   :   วันอังคาร วันศุกร์

วันอัปมงคล   :   วันจันทร์  วันพฤหัส

เคล็ดลับเสริมดวง   :   ให้บูชาแขวนพระที่มีหลายๆองค์ ในพิมพ์เดียวกัน เช่นพระเจ้าห้าพระองค์ พระเจ้าสิบทิศ  ตัวเรามีจิตใจที่ดี ที่ขันอาสาช่วยเหลือคนที่ด้อย ที่บกพร่องให้คลายทุกข์ คลายร้อนใจ จะเป็นบุญที่เสริมชีวิตให้ตัวเรามีความรุ่งเรืองก้าวหน้า  

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีมังกร ระหว่างวันที่   16  มกราคม ถึง12 กุมภาพันธ์


ในเดือนนี้ยังมีรายได้ประจำๆเป็นหลัก และสามารถหารายได้เสริมความคล่องตัว ทางการเงินที่มีช่อง มีโอกาสมากขึ้นกว่าเดิมแรงสนับสนุน ความสำเร็จ จะมาจากผู้ใหญ่ในครอบครัว หรือคนที่เคารพนับถือ หรือจะทำธุรกรรมการเงินก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้

ความโชคดี   :   จะเป็นตัวแทน นายหน้า หรืองานด้านขนส่งวัสดุสิ่งของ  สินค้าเกษตรก็มีผลกำไรเป็นเชิงบวก ได้รับความไว้วางใจ และเซ็นสัญญาให้งานต่อเนื่อง โบราณว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก โอกาสมาต้องฉกฉวย ขยันหมั่นเพียรให้ตัวเราเท่าที่มีกำลังทำได้

เลขนำโชค   :    7  6  4

ระดับความโชคดี   :   6

ความเคราะห์ร้าย   :   ถ้าช่วงนี้คิดจะต่อเติมอาคารบ้านเรือน หรืองานซ่อมเครื่องยนต์กลไกล งานรับเหมาต่างๆ ระวังจะเจอกับช่างที่ขอรับเงินไปก่อน แต่บิดเบี้ยวทิ้งงาน หรือนำของที่ด้อยกว่าข้อตกลงมาทำให้ อาจเสียเงินและเสียความรู้สึกมากๆ

วันมงคล   :   วันจันทร์  วันพุธ

วันอัปมงคล   :   วันอาทิตย์ วันอังคาร

เคล็ดลับเสริมดวง   :   ให้บูชาแขวนพระปางมารวิชัย หรือพระไพรีพินาศ เพื่อเสริมชะตาราศีให้มีบารมี มีเดช ให้คนที่คิดไม่ซื่อ คิดไม่บริสุทธิ์ ให้หลีกพ้นทาง พ้นสายตา ไม่ต้องมาประสพพบเจอ และหมั่นสวดมนต์เสริมบารมี จะเจริญรุ่งเรืองมีความสุขดี

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ในช่วงนี้เหมาะกับการเก็งกำไร ใช้เงินต่อเงิน ลงทุนแล้วขายออก หรือรับจำนองระยะสั้นๆหมุนเงินไปมา ได้รับผลดีเกินคาด ถือว่าเป็นธุรกิจ เดือนนี้จึงมีการเงินถ่ายเทผ่านมือตลอด เป็นความสามารถความสำเร็จของตัวเรา

ความโชคดี    :   ในเดือนนี้ถ้าเกิดความเดือดร้อนเนื้อ ร้อนใจ ความสูญเสีย เสียหายก็จะมีโชคลาภเข้ามา จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็จะเกิดขึ้นมาเอง ถ้ามีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องก็นำไปเสี่ยงรางวัล เก็บๆไว้บ้าง หลังความทุกข์ เป็นความเฮงได้

เลขนำโชค   :   4   0   8

ระดับความโชคดี   :     7

ความเคราะห์ร้าย   :   ระมัดระวังเรื่องอารมภ์จะมีปากเสียงกับคนรัก หรือเข้าใจผิดคิดน้อยอกน้อยใจกัน ผิดเวลาติดธุระ ก็ควรสื่อสารแจ้งข่าวกัน หรือผู้ใหญ่ก็มีกิริยาบ่นน้อยใจ ที่ตัวเราห่างเหินไปนาน ไม่ไปมาหาสู่เหมือนลืมเลือนไม่ให้ความสำคัญ

วันมงคล   :   วันอังคาร  วันเสาร์

วันอัปมงคล   :   วันพุธ วันพฤหัส

เคล็ดลับเสริมดวง   :   ให้บูชาแขวนพระสมเด็จ หรือให้แขวนพระหลายๆองค์เป็นพวงๆ จะเสริมให้มีสติปัญญาดี มีหน้าที่การงานดี มีเสน่ห์ต่อคนทั่วไป และเป็นเจ้าภาพพิมพ์หนังสือสวดมนต์ บริจาคเป็นธรรมทาน สว่างตาด้วยแสงไฟ สว่างใจด้วยแสงธรรม

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ในช่วงนี้เริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การเงินที่คาดหวังจากผลงาน ที่ลงทุนลงแรงเริ่มผลิดอกออกผล เก็บเกี่ยวผลตอบแทน มาใช้จ่ายให้บริวารคนใกล้ตัว มีความสุขมากขึ้น การเงินช่วงเวลานี้มีแนวโน้มรายได้มีหลายช่องทาง ที่ยังสามารถเป็นผลบวกให้ตัวเรา

ความโชคดี   :   ถ้ามองด้านที่อยู่อาศัยก็ต้องใกล้ๆน้ำ หรือที่ชุมขนการสัญจรสะดวก โอกาสถือครองกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของอสังหา ที่ถูกใจ เป็นแหล่งที่เจริญมากๆได้ในโอกาสต่อไป และเรื่องการเสี่ยงรางวัลก็ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล ก็เลขตามเอกสาร

เลขนำโชค   :   8   6   4

ระดับความโชคดี   :    8

ความเคราะห์ร้าย   :     ระมัดระวังกระดูกหรือเส้น ที่อาจจะอักเสบ เส้นพลิก เคล็ดขัดยอก หลังถึงช่วงขา เดินที่ไม่เสมออาจลื่นล้มคว่ำคะมำหงายได้ และสายตาอาจอักเสบ ตาแดง ขยี้แรงๆจะอันตราย มีปัญหาสุขภาพควรพบแพทย์ผู้ชำนาญจะปลอดภัยกว่า

วันมงคล   :     วันจันทร์ วันพุธ

วันอัปมงคล    :     วันอาทิตย์ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง         :    บริจาคค่าน้ำ คาไฟฟ้าแสงสว่าง  อุปกรณ์เครื่องทำความสะอาจทุกๆอย่างที่สามารถจัดหาได้ เครื่องดูดฝุ่น ไม้กวาดพื้น ไม้ม๊อบถูพื้น น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ  กระโถน รองเท้าเป็นต้น จะได้ล้างเวรล้างกรรมให้เบาบางลงไป

ดูดวงเดือนตุลาคม 57 ราศีเมษ  เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม


ราศีเมษในเดือนนี้จะมีความสมหวังสำเร็จในเรื่องต่างๆเป็นอย่างดี จะเป็นเรื่องงานที่มีผลรายได้เป็นกอบเป็นกำ หรือจะลงทุนเก็งกำไรในระยะสั้น ก็มีผลต่างตอบแทนมาอย่างรวดเร็ว สามารถหยิบจับเงินได้อย่างคล่องตัว มีรอยยิ้มได้อย่างชื่นหัวใจ

ความโชคดี  :  จะได้รับการสนับสนุนจากคนในครอบครัว จากคนรัก หรือแหล่งทุนการเงินที่มองเห็นในความสามารถไว้เนื้อเชื่อใจ ลงทุนเม็ดเงินให้บริหารจัดการ และลาภผลที่มาจากการเสี่ยงรางวัล ก็ซื้อติดกระเป๋าไว้บ้าง อาจเป็นโชคดีเข้าข้างตัวเรา

เลขนำโชค  :  6  4  1

ระดับความโชคดี  :  10

ความเคราะห์ร้าย  :  ระวังเพศตรงข้ามที่จะเข้ามาตีสนิท อาจจะนำโฉนดที่ดินหรือเอกสารสิทธิ์ มาขายฝากทำสัญญา จะเป็นการสวมสิทธิ์ ต้องระมัดระวังการถูกหลอกถูกต้ม และสุขภาพเรื่องเกี่ยวกับสายตา อักเสบตาแดง เส้นเลือดฝอยแตก พล่ามัว ขุ่นเคืองในตาได้

วันมงคล  :  วันจันทร์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล  :  วันพุธ  วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง    :   ให้แขวนพระสมเด็จจิตรลดา พระกำลังแผ่นดิน หรือพระเกจิอาจารย์ทั่วไปที่มีคำว่าโต เช่นสมเด็จโต หลวงพ่อโต จะเสริมวาสนาบารมี และเสริมสิริมงคลมีเสน่ห์ ให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู ทำกิจการก็เจริญรุ่งเรืองดี

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่  14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน

ในเดือนนี้จะส่งผลดีกับผู้ที่ทำกิจการค้า ยิ่งเป็นต่างถิ่น ต่างประเทศจะได้รับออเดอร์ เพิ่มอีกเท่าตัวก็เป็นได้ ช่องทางที่จะมีรายได้เพิ่ม ก็เปิดโอกาสมากขึ้น อยู่ที่ตัวเราขยันหมั่นเพียร มากหรือน้อย โบราณว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก เงินทองทั้งนั้นโอกาศมาถึงแล้ว

ความโชคดี  :  ในช่วงนี้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงมีมากกว่าเดิม จะมาจากคนที่อายุน้อยกว่า หรือเลขบัตรประจำตัว ก็นำมาเสี่ยงรางวัลได้ หรือจะเป็นเงินพิเศษ เงินเปอร์เซ็น ที่เป็นตัวแทน นายหน้าประสานงาน ก็สามารถที่จะมีเพิ่มได้มากในกระเป๋าสตางค์

เลขนำโชค  :  1 8 0

ระดับความโชคดี  :  8

ความเคราะห์ร้าย   :  ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับกระดูก เส้น ขัดยอก ลื่นล้ม ตกจากที่สูง ยกของหนักเกินกำลัง หรือวัตถุสิ่งของหล่นใส่ ไม่ควรประมาท มองข้ามความปลอดภัย เรื่องเล็กน้อยอาจบานปลายให้เลือดตกยางออกได้ 

วันมงคล   :  วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล   :  วันอังคาร วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง   :  ให้แขวนพระที่เกี่ยวกับความพินาศของศัตรู เช่นพระไพรีพินาศ  พระพิชัยหลังช้างพระยอดขุนพล จะปราศจากศัตรูหมู่มาร เจ้ากรรม นายเวร อุปสรรคที่เป็นปัญหาจะคลี่คลายไปอย่างรวดเร็ว สิ่งที่ไม่พึงปรารถนาก็จะแคล้วคลาดกันไปหลีกกันไป ด้วยบารมีคุณพระคุ้มครอง

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีเมถุน  ระหว่างวันที่  14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฏาคม

ในเดือนนี้ยังมีหลักที่มั่นคงมั่นใจ จะหันซ้ายหันขวา จะหยิบจะจับก็ยังคล่องตัว แต่ก็อย่าใช้จ่ายตามใจตนเอง ถึงรายได้การเงินเหลือกินเหลือใช้ ก็อย่าจับจ่ายเพลินจนลืมตัวไป กลางเดือนไปจะมีรายจ่ายเข้ามามากโขอยู่

ความโชคดี   :  อาจจะได้เป็นอสังหาริมทรัพย์ ได้พบเจออาคารบ้านเรือนที่ถูกใจ บรรยากาศดี จะตกลงใจเป็นเจ้าของได้ หรือได้เดินทางไกลยังต่างประเทศโดยไม่ทราบโปรแกรมล่วงหน้ามาก่อน แถมมีคน ให้พอกเก็ตมันนี่ติดกระเป๋าอีกด้วย

เลขนำโชค    :    0 4 6

ระดับความโชคดี 7

ความเคราะห์ร้าย   :   จะเป็นเกี่ยวกับโทสะร้อน อาจจะถึงขั้นทะเลาะวิวาท ขู่อาฆาตมาดร้ายให้ตระหนกตกใจ ถ้าไม่ระงับยับยั้งชั่งใจ เรื่องอาจถึงเจ้าหน้าที่หรือผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจ อย่าไปใส่ใจกับคนพาล แผ่เมตตาให้เป็นสุขๆเถิด

วันมงคล :  วันอังคาร วันพฤหัส

วันอัปมงคล :  วันอาทิตย์ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง :  ให้แขวนพระปางสมาธิ พระปางถวายเนตร พระปิดตามหาอุด พระที่แสดงถึงความสงบนิ่ง สุขุมเยือกเย็นคัมภีรภาพ จิตใจสดใส มีสมาธิ มีสติที่หนักแน่นมั่นคง และมีความเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน ด้วยบารมีธรรม

ดูดวงเดือนตุลาคม 57   ราศีกรกฏ  ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง  16 สิงหาคม

ในเดือนนี้มีแนวโน้ม มีลู่ทางที่สดใส เงินคืองาน งานคือเงิน จะเป็นงานเก่าที่คั่งค้างมานาน ก็ส่งงาน วางบิล และงานใหม่ๆ ที่คนคุ้นเคย ไว้วางใจส่งงานให้ การเงินเลยสะพัด หมุนได้ตามระบบ สรุปว่าเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ

ความโชคดี   :   ช่วงนี้การพูดคุยกับเพื่อนฝูง หรือเพื่อนร่วมงาน จะนำมาซึ่งลาภผล หรือช่วยด้านแก้ปัญหาติดขัด ให้กระจ่างราบรื่นสำเร็จ และหมายเลขบ้าน เลขห้องที่อยู่ทำงานประจำ จะเป็นโชคในการเสี่ยงรางวัลของเราได้ ขอให้โชคดี

เลขนำโชค    :   8  0  6

ระดับความโชคดี   :   6

ความเคราะห์ร้าย    :    จะเกี่ยวข้องกับเหล็ก โลหะ ลวด ตะปู ที่เป็นสนิม อาจเป็นเหตุเล็กๆน้อยให้เราเจ็บตัว แต่พิษของความสกปรกของเศษวัสดุที่สัมผัสตัวเราให้เกิดแผล จะอักเสบบวมแดง กลายเป็นช้ำเลือดช้ำหนอง ถ้าโดนน้ำอาจรักษากันหลายๆวัน

วันมงคล    :     วันจันทร์  วันพฤหัส

วันอัปมงคล   :    วันอังคาร วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง      :     ให้แขวนพระปางลีลา หรือพระที่มีเกศแหลม หรือมีรัศมี จะป้องกันภัยต่างๆ ป้องกันโรคภัยเบียดเบียน และเสริมปัญญาให้เฉียบแหลม สว่างไสวรุ่งโรจน์รุ่งเรือง ให้ร่มเย็นเป็นสุข

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีสิงห์  ระหว่างวันที่  17  สิงหาคม  ถึง 16 กันยายน

ในเดือนนี้ยังมีผลดีอย่างต่อเนื่อง ยังได้รับการติดต่อจากคู่ธุรกิจ คู่ค้า สั่งออเดอร์ปริมาณเพิ่มอีกเกือบเท่าตัว จะเป็นงานประจำ การส่วนตัวช่วงนี้มีแต่ผลบวก จึงส่งผลให้รายรับเข้ามาสม่ำเสมอ การใช้จ่ายก็คล่องตัว จิตใจปลอดโปร่งสบายสบาย

ความโชคดี   :   ช่วงนี้เหมาะกับการเดินทาง จะเป็นการเจรจาการงาน จะเป็นการพักผ่อนท่องเที่ยวไปเช้าเย็นกลับ จะสำเร็จตามความมุ่งหมาย จะแข่งขันกีฬา หรือเชียร์ทีมใดก็มักจะเข้าวิน เข้าเส้นชัย ลุ้นระทึกใจทุกแมตท์การแข่งขัน

เลขนำโชค     :   4  1  0

ระดับความโชคดี    :   9

ความเคราะห์ร้าย     :   การรอคอยก็เป็นความเครียด ความทุกข์อย่างหนึ่งที่ทรมานใจ ที่อาจจะรอฟังผลการตรวจสุขภาพ จะเป็นคนในครอบครัว หรือตนเองก็เป็นได้ และระวังการผ่าตัดที่คุณหมอแนะนำ เพื่อมิให้เป็นผลร้าย เพื่อความปลอดภัยในวันข้างหน้า

วันมงคล     :   วันอังคาร  วันศุกร์

วันอัปมงคล     :   วันจันทร์  วันพฤหัส

เคล็ดลับเสริมดวง      :   ให้แขวนพระผงที่ผสมกับว่านยาที่มีคุณวิเศษ เช่น พระผงยาวาสนา พระผงยาจินดามณี หรือพระที่มีนามเกี่ยวกับโชควาสนา ชะตาชีวิตที่อับโชคอับวาสนา มีความทุกข์ใจเนืองๆ จะได้เสริมวาสนาให้ดีขึ้น เจริญงอกงามไพบูรณ์

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีกันย์  ระหว่างวันที่ 17 กันยายน  ถึง  16 ตุลาคม 

ในเดือนนี้ถ้าดำเนินชีวิตในสายต่างประเทศ เกี่ยวข้องกับต่างชาติ หรือเดินทางไกลๆ จะมีผลดีมีความสำเร็จในเรื่องที่ดำเนินการ รายรับรายจ่ายก็ใกล้เคียงสูสี ไม่น่าจะเข้าเนื้อ ต้องคำนวณตัวเลขบ้าง ลดสิ่งที่เกินความจำเป็น ก็ไม่ต้องกังวลสบายๆ

ความโชคดี     :   จะขาย หรือจะซื้อบ้านพักอาศัย ก็จะได้ทำแลที่ดีมีความเจริญในอนาคต จะเป็นแหล่งที่มีความสำคัญในภายภาคหน้า โชคลาภจะสมพงศ์กับ คนผิวเนื้อสองสีหรือคล้ำๆ ผิวสีแทนๆก็ได้ จะให้ลาภผล ให้ความสำเร็จแก่ตัวเรา

เลขนำโชค   :    1   8   6

ระดับความโชคดี   :   6

ความเคราะห์ร้าย   :    ระวังเกี่ยวกับอารมภ์ที่ไม่สบอารมภ์ คนในครอบครัวคนใกล้ตัว หมายไปถึงคนรักด้วย จะเข้าใจผิด จะถูกใส่ความ จะเสี้ยมให้ชนกันล้วนแล้วแต่ ต้องมีเหตุผล อย่าหูเบาใช้พิจารญาณในการรับข่าวสาร และยิ่งเรื่องเงินด้วยระวังจะเสียเงินก้อนใหญ่

วันมงคล   :   วันพุธ วันศุกร์

วันอัปมงคล   :   วันเสาร์ วันอาทิตย์

เคล็ดลับเสริมดวง     :   ให้แขวนพระสีวลี หรือพระสังกัจจายน์ หรือพระที่มียันต์ดวง ตัวเรามักจะเดือดร้อนเพราะชอบอาสาคนอื่น ชีวิตพลิกผันง่าย มักจะคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้ จะได้เสริมสิริมงคลในด้านโชคลาภวาสนา ให้มีมา ให้มีมากเหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บ

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีตุลย์  ระหว่างวันที่  17 ตุลาคม  ถึง 15 พฤศจิกายน

ช่วงต้นเดือนจะพบอุปสรรคบ้าง พอให้เรากังวลใจ แต่พอกลางเดือนไป ทุกอย่างจะถูกทิศถูกทาง เดินตามระบบแบบแผน การเงินก็ตามเรื่องตามผล ได้คำตอบแน่ชัด ความราบรื่น ซื้อง่ายจ่ายคล่อง ก็สามารถที่จะแบ่งส่วนใช้จ่ายและเหลือให้เราเก็บบ้าง

ความโชคดี   :   เรื่องงานก็แข็งแกร่งแข็งแรงดี เรื่องโชค เสี่ยงได้ก็ขอให้เป็นพอประมาณ  พอเสี่ยงได้ลุ้นรับลาภลอยกับเขาบ้าง เพราะช่วงนี้ใจจะสะปอตร์ จะทุ่มเทไปตามกระแสได้

เลขนำโชค     :   6  4  0

ระดับความโชคดี      :   5

ความเคราะห์ร้าย   :   บ้านพักอาศัย หรือห้องพัก ไม่ควรเก็บของมีค่ามีราคาไว้ มิจฉาชีพจะงัดแงะโจรกรรมให้ช้ำชอกใจได้ และปัญหาสุขภาพภายในช่องปากเป็นแผล ปวดฟัน เหงือกอักเสบ  ร้อนใน มึนศีรษะ ก็ระวังดูแลทรัพย์สินและสุขภาพไปพร้อมกัน

วันมงคล   :   วันอาทิตย์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล   :   วันพุธ  วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง   :   ให้แขวนพระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน หรือพระปิดตามหาลาภ หรือพ่อปู่ชีวก โกมารภัจจ์ จะช่วยเสริมเรื่องสุขภาพ ปัดเป่าโรคาพยาธิ  เคราะห์กรรมที่ติดตามมาเบียดเบียนให้มลายหายสิ้นไป จะได้มีชีวิตที่ร่มเย็น เป็นสุขสถาพร

ดูดวงเดือนตุลาคม 57  ราศีพิจิก  ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน  ถึง 15 ธันวาคม

ในเดือนนีี้จะได้รับการโอบอุ้ม ยื่นความจำนงสนับสนุนจากครอบครัว หรือผู้ใหญ่ที่จะให้การอุปการะ ช่วงจังหวะที่ดี มีความฝัน มีแผนงานในสมองที่คิดมานาน  กำลังทรัพย์ที่จะมาสานฝันให้ จะเป็นความสำเร็จที่มากหรือน้อย ตัวเราเท่านั้นที่เป็นคำตอบ  

ความโชคดี   :   เพศตรงข้ามจะเป็นผลดีมากกว่า จะติดต่อเจรจา ประสานงานจะได้รับคำตอบที่ชัดถ้อยชัดคำ ถ้ายังโสดขาดคนรัก โอกาสจะได้พบรักกับชาวต่างถิ่นต่างชาติ คนไกลบ้านเรา จะเป็นบุพเพวาสนาที่พานพบ หรือด้วยการชักจูงแนะนำ 

เลขนำโชค   :   4  8  1

ระดับความโชคดี    :   8

ความเคราะห์ร้าย   :   ระวังเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า สายไฟรั่วชำรุด หรือสายพาดผ่านที่เปียกชื้นเป็นอันตราย ต้นไม้ริมรั้ว หรือบริเวณบ้านที่ปลูกต้นไม้ไว้ ฝนฟ้าคนองลมกรรโชกแรงๆ ที่กิ่งหักมากระแทก เป็นอันตรายต่อทรัพย์สินให้เสียหาย 

วันมงคล   :   วันจันทร์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล   :   วันเสาร์ วันอาทิตย์

ดูดวงเดือนตุลาคม 2557 ดูดวงการเงิน โชคลาภ อ.สมศักดิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์