Get Love สเปคฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี

สาวหลายๆ คนต่างมีหนุ่มในเสปคเป็นของตัวเอง บางคนก็ชอบหนุ่มไทย บางคนก็ชอบหนุ่มจีนหน้าตี๋ หรือหนุ่มเกาหลีหน้ามนต่างกันไป แต่ถ้าอยู่ในกระแสคงหนีไม่พ้นหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ไม่ว่าจะสัญชาติใดๆ ส่วนใหญ่สาวๆ ตกหลุมรักก็เพราะใจละลายไปกับหุ่นสูง ร่างบึก ซิกแพคแน่น เห็นแล้วลมแทบจับ!

เอาล่ะ มาดูกันดีกว่าว่า ถ้าสเปคผู้ชายในฝันของคุณเป็นฝรั่ง ควร เตรียมความพร้อมอย่างไร? ตั้งเป้าหมาย แล้วสานฝันที่สวยงามกันเลย

Get Love สเปคฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี

1. แกรมม่าไม่เน้น เน้นภาษากาย และใจ

ไม่ต้องไปลงเรียนคอร์สภาษาให้ยุ่งยาก เสียทั้งเวลาและเงิน อยู่บ้านก็เรียนภาษาได้ แกรมม่า พาสเท้น ฟิวเจอร์เท้นเนี่ย ไม่ต้องจำให้ปวดหัว นี่เลยค่ะ…นั่งดูหนัง หรือซีรี่ย์ฝรั่งอยู่บ้านนี่แหละ ใช่ความจำ และความเข้าใจเป็นหลัก ตอนแรกเปิดดู sub ไทยไปก่อน หลังๆ ก็เปลี่ยนเป็น sub อังกฤษ พอฟังจนชำนาญแล้ว ให้ดูแบบไม่ต้องมี sub รับรองว่าคุณทำได้แน่ แต่พูดเลยนะว่า พอถึงเวลาประจัญหน้า จริงๆ ก็อาจลืมอยู่ดี สุดท้ายให้ใช้ภาษาใจ และกายนี่แหละสยบไปก่อน ดังนั้น ทำใจให้สบาย ปล่อยเป็นธรรมชาติ แล้วเดี๋ยวคำพูดก็จะออกมาเอง

Get Love สเปคฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี

2. ใจกล้า ด้านได้อายอดค่า

พูดเลยค่ะว่า ด้านได้ อายอด ถ้ามัวแต่เขินอาย รอให้เขาเข้ามาจีบล่ะก็ ต่อคานรอไว้เลย กินแห้วไปตลอดแน่ แต่ในที่นี้ไม่ได้บอกว่าให้เราพุ่งเข้าหาเขาแบบแสดงออกเกินนะคะ เราเป็นหญิงไทยใจงาม ต้องกล้าในเรื่องที่ควร ฝรั่งชอบคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง กล้าแสดงออกในเรื่องต่างๆ เช่น ทางด้านความคิด กล้าพูด กล้าทำ แต่ถ้าอยากจะกล้ากับบางเรื่องด้วย แนะนำว่า ให้ศึกษานิสัยใจคอและดูกันให้ดีก่อนนะคะ

Get Love สเปคฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี


3. ผิวขาวไม่ฮิต เปลี่ยนเป็นผิวสีน้ำผึ้งดีกว่า

เทรนด์ผิวขาวไวท์เว่อร์น่ะหรอ เอ้าท์ไปเลย ถ้าหากว่าเสปคเป็นฝรั่งแล้วล่ะก็ ลบคำว่าผิวขาวไปเลย เพราะเมืองฝรั่งน่ะมีแต่ผิวขาวเต็มไปหมด ดังนั้น ฝรั่งบางคนเลยชอบคนที่มีผิวสีแทน คล้ำ หรือน้ำผึ้ง จากการฟังหลายๆ คนพูดมา เขาบอกว่า คนผิวขาวซีด ดูเหมือนสุขภาพไม่ดี แต่ถ้าคนมีสีผิวหน่อยๆ อย่าง ผิวแทน จะดูมีสุขภาพดีสุดๆ สาวๆ เมืองนอกถึงขั้นต้องลงทุนไปเข้าตู้อบกันเลยทีเดียว แต่สาวไทยทำผิวแทนได้ง่ายมาก ว่างๆ ก็หาเวลาไปอาบแดดชิลๆ แต่เมืองไทยแดดแรงมาก ก่อนอาบแดด อย่าลืม! ใช้ครีมกันแดดและครีมบำรุงผิวกันด้วยละ

Get Love สเปคฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี


4. เสน่ห์ปลายจวัก ยังคงใช้ได้กับทุกชาติ

ใครทำอาหารไม่เป็น รีบไปเรียนด่วนค๊า สังเกตได้ว่า แฟนฝรั่งทุกคนจะทำอาหารเก่ง ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ไปจนถึงทำขนมอบกันเลย แล้วถ้าทำไม่เป็นจะเป็นอะไรหรือเปล่า? ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าทำได้จะมัดใจแฟน หรือสามีได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ยิ่งบางคนประสบความสำเร็จถึงขั้นเปิดร้านได้เลยก็มี



Get Love สเปคฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี


5. ซื่อสัตย์ จริงใจ ยอมรับ และปรับเข้าหากัน ยังไงก็แพ้เราแน่ๆ

คนเราเกิดมาร้อยพ่อพันธุ์แม่ ดังนั้น แต่ละคนย่อมมีนิสัยที่แตกต่างกัน บางคนนิสัยเข้ากันได้ก็โอเค แต่บางคนนิสัยคนละอย่าง จึงจำเป็นต้องเข้าใจ ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ต่างเข้าใจความคิดซึ่งกันและกัน พยายามปรับจูนเข้าหากันทีละนิด ซื่อสัตย์จริงใจต่อกัน หากเราทำให้เขาเห็น เขาก็จะทำให้เราเห็น ถึงแม้จะแตกต่างกันที่ศาสนา แต่ทุกศาสนาก็สอนให้เรารักกัน จึงไม่จำเป็นว่า ต่างชาติ ต่างศาสนา จะกีดขวางให้คนรักกันไม่ได้

ขอบคุณ :: lisaguru.com

Get Love สเปคฝรั่ง ปิ๊งแล้วควรทำอย่างไรดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์