ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 13-19 ต.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


าแร้วๆ  ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.วันศุกร์สุข  ที่ไม่ลืมจัด ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 13-19 ตุลาคม 2557 ของชาว 12 มาให้เพื่อนๆได้ดูกันจ้า

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )


สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยนิ่งและดูเฉยเงียบ แต่มีความสามารถที่รู้เท่าทันคนทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ไม่ช่างพูดช่างจำนรรจาเท่านั้นเอง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานทำงานอย่างมีความสุขหรือมีความสบายอกสบายใจกว่าที่ผ่านๆ มา ค่อนข้างที่จะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีกับเพื่อนร่วมงาน การเงินระวังจะเสียเงินเพราะความใจอ่อน หรือจะมีคนมาหลอกล่อให้เสียเงิน หรือมาช่วยใช้โดยไม่ได้เชิญ(พวกน่ารังเกียจ)

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด บางคนพบรักต่างวัย   ซึ่งไม่มีใครเห็นชอบด้วยและจะถูกกีดกันในที่สุด  ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่จะราบรื่นดี  ถ้าไม่มีเรื่องของการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ    อาจมีเจ็บป่วยเมื่อยล้า จากการทำงานหนักเบาสะสมมานาน ช่วงเวลาถัดจากนี้จะได้รับการสะสาง  และดูแลร่างกายอย่างถูกต้อง 

tip   สร้างพลังเมตตา โดยบริจาคเงินทำบุญ ทำทาน สงเคราะห์คนที่ด้อยกว่า ตามกำลัง ทำแล้วไม่เดือดร้อน ไม่เสียดาย


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )


สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงาน คุณจะได้รับผลดีจากการปรับเปลี่ยนภายโยกย้ายในองค์กร หรือมีความสมประสงค์ในการหางานใหม่ ถ้าคุณต้องการ ซึ่งอาจจะได้ร่วมงานกับคนเก่งและเด่นดังด้วยนะ 
การเงินในช่วงนี้จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องภายในบ้าน อาจจะเป็นการดูแลคนเจ็บป่วย(ซึ่งรวมทั้งตัวเองด้วย)

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด คุณจะได้พบคนที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ เมื่อได้อยู่ใกล้ๆ แล้วล่ะ แต่ว่าแค่อุ่นๆนะ ยังไม่ร้อน(ต้องรออีกหน่อย)  ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องกระทบกระทั่งกันรุนแรง มาจากเรื่องไม่สำคัญนะ อย่าลืมง้อกันด้วยนะครับ

สุขภาพ  หากป่วยเป็นโรคเรื้อรัง หรือมีอาการบางอย่างที่รักษาไม่หายขาดมานาน อาจมีทางเลือกคือการใช้วิธีธรรมชาติบำบัดเข้ามาช่วยบรรเทา

tip   ปล่อยนก ปล่อยปลา ถวายยาแก่พระภิกษุ บริจาคเงินให้สถานพยาบาล ตามกำลัง


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )


สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นคนที่ฉกฉวยทุกอย่าง เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์มากที่สุดก็จะทำทันที โดยไม่ได้มองว่าควรทำหรือไม่ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงาน อย่าประมาทในการทำทุกสิ่งหรือโครงการใหม่ๆ เพราะจะเกิดเหตุที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งอาจมาจากเพื่อนร่วมงาน  การเงินห้ามให้การค้ำประกันและทำสัญญาใดๆ เพราะจะมีปัญหาใหญ่ตามมา จึงควรต้องรอบคอบให้มากๆ 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดคุณไม่ผิดหวังเมื่อได้เจอกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำให้  เพราะพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะที่ดี ไม่มีหนี้สิน ส่วนคนมีคู่ แฮปปี้มากๆเลยช่วงนี้ เต็มไปด้วยความรักความเข้าใจไร้มลพิษใดๆ

สุขภาพ   ช่วงนี้ดีขึ้นภาพโดยรวม  สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ติดที่ว่าบางคนอาจมีกรรมเก่าป่วยเรื้อรังกระเสาะกระแสะไม่หาย

tip     ควรกินเจ กินมังสวิรัติ แทน อย่างน้อยก็ทุกวันเกิด ทุกวันพระ 


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )


สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ เพราะว่าราศี ของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยก ย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมาย จะชอบเป็นพิเศษ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน ช่วงนี้การงานคุณควรที่จะมีแผนสำรองไว้เสมอ  เผื่อเจอเข้ากับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดหรือจุดพลิกผันบางอย่าง ที่ทำให้ไม่เป็นไปตามแนวทางที่วางไว้  การเงินมีโชคลาภวิ่งเข้ามาหาคุณนะ แต่ก็มีรายจ่ายเพื่อการสังสรรค์ และแจกจ่ายให้ลูกหลานและบริวารในปกครองเหมือนกัน 

ความรัก ช่วงนี้คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ชะตาต้องกัน เพียงเห็นแค่แวบเดียวก็รู้ได้ในทันทีเลย(ตามองตา)  ส่วนคนมีคู่อย่าคิดถึงแต่ตัวเองกันให้มากนัก อะไรที่ยอมได้ก็ยอมกันมั่งนะครับ เพื่อความรักที่ยั่งยืน 

สุขภาพ    ระวังอาการแขนขาอ่อนแรง เป็นลมหน้ามืด โดยเฉพาะวันหวยออก(ถูกเจ้ามือกิน)

tip   ควรทำบุญกุศลตามที่ถนัดด้วยนะครับ อะไรต่างๆกำลังจะดีขึ้นครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )

คนราศีเมษ
สวัสดีครับชาวราศีเมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบการยอมรับ และมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมายเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานความอึดอัดคับข้องจะผุดขึ้นมาเป็นระยะเมื่อต้องทำงานร่วมกับคนประเภทจอมบงการ หากได้เปลี่ยนบรรยากาศไปทำงานนอกสถานที่บ้างก็จะดีไม่น้อย การเงินควรเคลียร์หนี้เคลียร์สินจ่ายชำระบิลต่างๆ ให้ครบก่อนที่จะให้ผู้ใดยืมเงิน อาจจะถูกมองว่าเป็นคนใจแคบ คุณก็อย่าไปวอรี่เลย หนี้สินของเราสำคัญกว่า   

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด จะได้พบคนถูกใจคบหาเป็นแฟนได้ ถ้ามีแฟนแล้วช่วงนี้ก็อาจจะลงเอย จนถึงขั้นแต่งงานได้  ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่น สดชื่นสดใส ต้องไปเที่ยวพักผ่อนกันที่รีสอร์ทริมทะเลนะครับ

สุขภาพ   ต้องระวังโดนของมีคม ฟืนไฟ ซุ่มซ่ามโดนโน่นโดนนี่ จนเกิดบาดเจ็บ 


tip    ช่วงนี้ตื่นแต่เช้าทุกวันนะครับ รีบทำภาระกิจ เดี๋ยวจะโชคดีในทุกสิ่ง



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )


คนราศีพฤษภ
สวัสดีครับชาวราศีพฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็น คนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  ช่วงนี้การงาน จะมีปัญหาการงานในองค์กรครับ อาจเป็นกับผู้ร่วมงานหรือเพื่อนฝูงที่สนิทกันก็เป็นได้ การเงินยังสามารถคาดหวังได้อีกว่าจะได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง และความสำเร็จจากงานพร้อมกับการเงินดีอีกด้วย

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดจะมีแฟนแบบ รักซ้อนซ่อนเร้น ประเภทแอบรักแอบชอบ แอบปลื้มกันอยู่ ดูดีๆนะเขามีเจ้าของหรือยัง ส่วนคนมีคู่ ก็ต้องมีระหองระแหงกันบ้างเป็นครั้งคราว แต่ก็รักกันมากขึ้นนะครับ

สุขภาพ   ตรวจสุขภาพโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลือง โรคที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหน้าอก เต้านม และหลัง
 

tip   ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )


คนราศีเมถุน
สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีใจรักในสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทอย่างเต็มตัว ในการสร้างงานทุก อย่าง เป็นคนที่มีเหตุผล และเป็นคนที่ แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคุณจะมีภาระที่ต้องออกนอกสถานที่อยู่อาศัยเพื่อไปทำงานในที่ไกล ๆ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานในช่วงนี้  การเงินคุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจ่ายไป เพื่อหาความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซื้อสิ่งของที่ถูกใจ

ความรัก  ช่วงนี้คนโสด มีแววจะเจอคนที่เข้ามาซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานก็ได้ แต่คุณก็ยังคงเก็บอาการไว้ ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไร   ส่วนคนมีคู่ให้ระวังการยั่วเย้ากระเซ้าแหย่จากคนรอบข้าง  ที่ไม่ดูตาม้าตาเรือพาให้ต้องหงุดหงิดกันไปทั้งคู่  

สุขภาพ  ระวังโรคเครียด ระบบประสาท ตระคริว โรคลมชัก และปวดสันหลัง
 

tip อดทน อดกลั้น กับความอยาก หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย อดเปรี้ยวไว้กินหวาน น่าจะดีครับ



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )


คนราศีกรกฏ
สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู  ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณคุณจะก้าวต่ออย่างทรนงองอาจ ไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังอันสมองและความคิดของคุณ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานจะมีอุปสรรคค่อนข้างทำอะไรก็ไม่คืบหน้ามากนัก ต้องระมัดระวังการทำงานที่มีอุปสรรค อาจจะก่อให้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้ปฏิบัติงานได้  การเงินการติดตาม ทวงถามหนี้สินเก่าๆ มีโอกาสได้คืนสูง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ได้มา ก็หมดไป กับเรื่องครอบครัว และ บริวาร

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ความรักยังดูขาดๆเกินๆอยู่  ยังไม่ลงตัวนัก มีเกณฑ์ต้องอยู่ห่างไกลกับคนที่หมายปองด้วย  ส่วนคนมีคู่ ระวังชีวิตคู่สั่นคลอนเพราะเหตุเข้าใจผิด รู้แล้วอย่ามัวนิ่งเฉยปล่อยเลยตามเลยรีบเคลียร์ทุกอย่างครับ

สุขภาพ    ต้องระวัง โรคกระดูก ปวดตามข้อ โรคผิวหนัง โรคเครียดและระบบประสาท ให้ทานปลาเพิ่มขึ้นนะครับ
 
tip   ให้สวดมนต์ ไหว้พระ ไหว้คุณพ่อแม่ ครูอาจารย์  ก่อนเข้านอน เป็นศิริมงคลดีมากๆ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

คนราศีสิงห์
สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงเป็นคนที่มีดีให้อวด มีความมั่นใจในตัวเอง และก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างาม เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานของคุณไม่สู้จะราบรื่น  คุณจะมีเรื่องไม่ราบรื่นนักกับการประสานงาน  บางท่านก็อาจจะมีความรู้สึกว่าทำงานยากลำบากเพราะมีคนคอยขัดแข้งขัดขา    การเงินมีโอกาสในการเพิ่มพูนรายได้   และยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล ทั้งจากการพบปะ หรือ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือแบบส่วนตัวกับมิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้อง 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดต้องเข้มแข็งตัดขาดความเหงา  แต่จะเด็ดขาดหรือเพียงชั่วคราวต้องดูกันระยะยาว สักพักนึงก็จะหายเหงา   ส่วนคนมีคู่ คจูงมือกันไปทำความดีเพื่อสังคมบ้างซิครับ เยอะเลยล่ะ

สุขภาพ  ควรลดเครื่องดื่มประเภทมีแอลกอล์ฮอร์ลง(ถ้าดื่ม) จะทำให้คุณยืดอายุการใช้งานอวัยวะต่างๆในร่างกายให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย 

tip   ห้ามเที่ยวกลางคืน เพราะช่วงนี้คุณอาจได้รับอันตราย จากหลายรูปแบบ


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )

คนราศีกันย์
สวัสดีครับชาวราศีกันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก เป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม ก็จะไว้ฟอร์มมากจนเกินไป เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงาน คุณจะได้รับความสำเร็จจากการสอบแข่งขัน การศึกษาต่อ รวมทั้งบางท่านก็จะมีโอกาสที่จะได้ขยายงานใหม่ในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ    การเงิน ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะการเงินที่ไม่แน่นอนของคุณ  อาจจะเป็นปัญหากระทบถึงการใช้จ่าย และอาจจะทำให้คุณต้องก่อหนี้ในช่วงนี้

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดจะพบคนที่มาเติมเต็มความว่างเปล่าในหัวใจแบบบังเอิญ(เดินชนกันในห้างมั้ง) ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกอย่าง น่าปลื้มนะครับ  แบบนี้จะมีรางวัลอะไรให้นะ

สุขภาพ    ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะทางด้านกายภาพโดยรวม แต่ระวังความอ้วนนะครับ

tip  ไม่ควรมีของขวางทางในบ้าน จะทำให้ การเจรจา ติดต่อค้าขาย ไม่สะดวกราบรื่น



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )


คนราศีตุลย์

สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้าง  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานค่
ค่อนข้างจะราบรื่นดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา คุณมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน  อาจจะเป็นงานใหม่หรือเลื่อนขั้นตำแหน่ง  การเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนัก จะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายสูงขึ้น   และรายได้ของคุณในช่วงนี้ก็ลดน้อยลง ตามกระแสเศรษฐกิจ

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด อย่ามัวคิดหนักหรือชั่งใจกันอยู่นาน กว่าจะปลงใจกับใครสักคน(เดี๋ยวชวด) ลองมองให้ดีๆและลึกๆอีกทีนะครับ   ส่วนคนมีคู่ ควรหาเวลาว่างทำอะไรๆ ร่วมกันบ้าง ไม่ว่าจะทำบุญ ฟังธรรม เล่นกีฬา เป็นการเสริมบารมีร่วมกัน

สุขภาพ   ดื่มน้ำเยอะๆระบบขับถ่ายจะดีขึ้นมากๆ อย่าทานของเค็มหรือรสจัดมาก โดยเฉพาะไตจะทำงานหนักนะครับ


tip   ควรทำความสะอาดประตู หน้าต่างทั้งที่บ้านและห้องทำงานให้สะอาด บานพับต่างๆ ให้หยอดน้ำมัน อย่าให้มีเสียงดัง เปิดปิดลำบาก เป็นการปรับชัยภูมิครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )


คนราศีพิจิก



สวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้น สามารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้ เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานของคุณยังไม่ดีนัก โดยเฉพาะคนที่มีอาชีพส่วนตัวหรือมีอาชีพอิสระจะมีผลกระทบในเรื่องงานมากเป็นพิเศษ จะมีเรื่องที่ต้องเดินทางไกล ๆ อยู่เสมอ    การเงินของคุณจะแผ่ขยายออกไปจากเดิม มีฐานะที่ร่ำรวยขึ้นเรื่อยๆ   บางท่านอาจได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากบิดามารดาอีกด้วยนะครับ 

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด ถึงจะไม่ไร้คนควง  แต่คุณก็สามารถที่จะมีโอกาสคิดจะลงหลักปักฐานกับใครก็ไดทั้งนั้น ที่คุณมีใจให้   ส่วนคนมีคู่ ควรยอมๆ กันบ้าง รึว่าอยากจะมีเรื่องกันนักล่ะ ตรวจสอบสภาวะอารมณ์กันก่อนคุยกันก็ดีนะ



ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 13-19 ต.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข

สุขภาพ    คุณจะมีทางออกและได้รับการรักษาให้หายจากความเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ เพียงแค่คุณเปิดใจยอมรับแนวทางของผู้ที่รู้วิธีรักษาอย่างแท้จริง  คุณจะหายจากอาการเจ็บป่วยอย่างเด็ดขาด 


tip  ทำความสะอาด บ้านเรือนให้เรียบร้อย เก็บขยะมูลฝอย ปัดฝุ่นหยากไย่ โดยให้นำไปเผาทิ้ง หรือ ทิ้งถังขยะให้เรียบร้อย

 

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ ได้อีกเพียบที่นี่ http://www.horoworld.com
พูดคุย ดูดวงฟรีๆ ในเว็บบอร์ด กับหมอดูโฮโรเวิลด์ ที่นี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์