สาวสกอตช็อก!! ปลิงขนาดเท่านิ้วโป้ง เกาะในจมูกนานนับเดือน


ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งที่เกิดขึ้นกับสาวสกอตแลนด์ เมื่อปลิงตัวใหญ่ยักษ์ได้เข้าไปเกาะอยู่ภายในโพรงจมูกของเธอนานนับเดือน หลังจากที่เธอออกทริปท่องเที่ยวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ แดเนีบลา ลิเวรานี วัย 24 ปี ระหว่างที่เธอไปผจญภัยในเวียดนามเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ลิเวรานีมีเลือดกำเกาไหลออกมาบ่อยครั้ง แต่เธอก็ไม่ได้คิดว่าผิดปกติอะไร โดยเธอคิดว่าน่าจะมาจากเส้นเลือดในโพรงจมูกแตกหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้มเท่านั้น ซึ่งเมื่อเธอเดินทางกลับบ้านที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ อาการนี้ก็ค่อยๆ หายไป เธอคิดว่าแผนในโพรงจมูกคงเริ่มหายดีแล้ว

กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวรานีกลับต้องตกใจเมื่อพบว่ามีปลิงตัวเป็นๆ อาศัยอยู่ภายในโพรงจมูกของเธอ เธอจึงรีบเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลทันที ก่อนที่แพทย์รวมทั้งพยาบาลจะนำปลิงที่มีความยาวกว่า 3 นิ้ว ออกมาจากโพรงจมูกของเธอ ลิเวรานีเผยว่า วันหนึ่งขณะที่เธออาบน้ำอยู่ เธอรู้สึกว่ามีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ภายในโพรงจมูกของตัวเอง จึงพยายามสั่งน้ำมูกรวมทั้งล้วงออกมา แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะมันกลับเข้าไปลึกกว่าเดิม เธอจึงไปส่องไฟดู ก็ต้องตกใจสุดขีดเพื่อพบว่าภายในโพรงจมูกมีสิ่งมีชีวิตอยู่ จึงรีบไปพบแพทย์ ซึ่งเมื่อแพทย์เอาปลิงตัวนี้ออกมาได้ก็พบว่ามันมีความยาวประมาณนิ้วชี้ของเธอ แต่อ้วนพอๆกับนิ้วโป้ง

ทั้งนี้ลิเวรานีไม่ทราบจริงๆ ว่าปลิงตัวนี้เข้าไปในโพรงจมูกของเธอเมื่อไหร่ แต่ผู้เชี่ยวชาญคาดว่า ปลิงน่าจะเข้าจมูกเธอระหว่างที่กำลังเล่นน้ำอยู่ หรืออาจเข้าไปพร้อมกับตอนดื่มน้ำตั้งแต่ปลิงยังตัวเล็กอยู่ นอกจากนี้แพทย์เปิดเผยอีกว่า ลิเวรานีโชคดีมากๆ ที่เธอค้นพบรวมทั้งเอามันออกมาได้ทันเวลา หากปล่อยไว้นานกว่านี้ ปลิงตัวนี้อาจขึ้นสมองของเธอได้

ขอบคุณภาพประกอบจาก indiavisiontv.com

สาวสกอตช็อก!! ปลิงขนาดเท่านิ้วโป้ง เกาะในจมูกนานนับเดือน


สาวสกอตช็อก!! ปลิงขนาดเท่านิ้วโป้ง เกาะในจมูกนานนับเดือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์