ระทึก บ่าวสาวฉลองพิเรนท์ ให้แขกแข่งซิ่งรถเข้างาน (ชมคลิป)




ระทึก บ่าวสาวฉลองวิวาห์พิเรนท์ ให้แขกเหรื่อแข่งซิ่งรถเข้างานพิธี ผลบาดเจ็บเพียบ (ชมคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึก เมื่อคู่บ่าวสาวชาวเมืองรัสเซียได้ฉลองการวิวาห์ด้วยการให้แขกเหรื่อร่วมกันแข่งกันซิ่งรถเข้างานพิธีเป็นคนแรก ส่งผลให้มีแขกเหรื่อบาดเจ็บต้องเข้าโรงพยาบาล 2 ราย
 
รายงานระบุว่า เหตุเกิดขึ้นที่เมืองเดอร์เบนท์ ทางตะวันตกเฉียงของสาธารณรัฐดากัสสถานของรัสเซีย บ่าวสาวคู่นี้ ได้คิดเกมส์ขับรถซิ่งแข่งกันเข้างานวิวาห์ โดยหากคนใดสามารถขับตามรถพวกเขาเข้างานได้ก่อน ก็จะได้สิทธิในการสัมผัสทั้งคู่ได้อย่างใกล้ชิดที่สุด ทำให้รถยนต์ของแขกเหรื่อพากันแข่งซิ่งตาม โดยต้องขับรถด้วยความเร็วกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 
 
ก่อนที่รถของเจ้าบ่าวซึ่งเป็นรถเมอร์ซีเดส เบนซ์ ได้เบรกอย่างกระทันหัน ทำให้รถที่ขับตามมาชนไปตาม ๆ กัน และมีผู้บาดเจ็บหลายราย จำนวนนี้อาการหนัก 2 ราย ขณะที่แขกรายหนึ่งบอกว่า คู่บ่าวสาวได้คิดเกมส์นี้ขึ้นเพื่อหวังจะบันทึกภาพขบวนรถซิ่งเข้ามาในงานพิธีของพวกเขา แต่เมื่อพวกเขาหยุดรถ ทำให้เกิดการชนกันตามเป็นลูกโซ่
 
ทางด้านตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เห็นได้ชัดว่า บรรดาแขกเพื่อนๆ ของคู่บ่าวสาวได้ขับรถอย่างเร็ว และขับจี้ติดกันมาก ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เคารพต่อกฎจราจรบนท้องถนน ทำให้เกิดผลร้ายตามมาที่ไม่อาจเลี่ยงได้ และตำรวจได้สอบปากคำบรรดาแขกเหรื่อเพื่อน ๆ เจ้าบ่าว ก่อนจะเตรียมตั้งข้อหาต่อบ่าวสาวคู่นี้ต่อไป 



ระทึก บ่าวสาวฉลองพิเรนท์ ให้แขกแข่งซิ่งรถเข้างาน  (ชมคลิป)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์