ดูดวงรายปักษ์ วันที่ 16-31 ตุลาคม 2557 กับ แม่หมอจีจี้


มาแล้วๆ ดูดวงแซ่บๆ กับ แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี ที่คราวนี้นางมาพร้อมกับ ดวงปักษ์หลัง วันที่ 15-31 ตุลาคม 2557อยากรู้ว่า ดวงเดือนตุลาคม 2557 จะแซ่บเวอร์แค่ไหน มาดูพร้อมกันเลย

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีธนู  ( เกิดระหว่าง  16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

ราศีธนูชาวราศีธนูช่วงนี้อาจมีเรื่องของการเซ็นต์เอกสาร สัญญาต่างๆ ถือเป็นการดี นางจู้จี้ขี้บ่น เยอะสิ่ง เป๊ะเว่อร์กับเรื่องนั้นเรื่องนี้สักหน่อย มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวไปสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ เช่น ป่า เขา ลำเนาไพร รีสอร์ทอันร่มรื่นท่ามกลางแมกไม้และขุนเขา ร่วมกับเพื่อนหรือญาติ

การงาน   งานเป็นจ๊อบๆ หรือรับผิดชอบงานไม่ค่อยใหญ่แต่ไม่หมู เล่นเอาปวดหัวปวดกะโหลกอยู่พอสมควร แต่ยังถือว่ามีความมั่นคงดี ผู้ใหญ่ให้โอกาส มีเกณฑ์เลื่อนขั้น หากใครต้องติดต่อกับต่างประเทศถือว่าไปได้สวย คนทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสเซ็นสัญญาว่าจ้างงาน ที่มีมูลค่าสูง ได้กำไรงาม หรือมีโอกาสได้ติดต่อ หรือ มีผู้ใหญ่มีฐานะดีชักชวนไปร่วมงานด้วย ถือว่าเป็นอะไรที่เลิศมาก

การเงิน    ตามเกณฑ์มีโชคลาภ มีคนเอาเงินมายื่นใส่มือ หรือมีการเซ็นสัญญามูลค่าสูง แต่ตัวคุณเองยังไม่ค่อยพออกพอใจกับลาภผลที่ได้รับ อยากได้มากกว่านี้ หรือได้มาต้องเอาไปจัดการกับปัญหาการเงินในอดีต เลยทำให้เงินที่ได้มาไม่เหลือเก็บ ดังนั้นก็ดูแลจัดการให้รอบคอบ

ความรัก    คนมีคู่แล้ว แฟนทำงานยุ่ง หาเงินได้เยอะ เงินทองกำลังฟู ดังนั้นก็เป็นช่วงเวลาที่ควรช่วยกันทำมาหากินหาเงินหาทอง สร้างเนื้อสร้างตัว จะเป็นการดี คนโสด ความรักยังไม่เด่น เน้น ทำงาน ทำเงิน ไปก่อนจ้า

สุขภาพ    ขี้หลงขี้ลืม ปวดหลัง ปวดเอว ประมาณโรคคนแก่

TIP  ก่อนนอนสวดมนต์ไหว้พระทำสมาธิ บ่อยๆ เป็นการเพิ่มสติ และเสริมบารมีของตัวเอง หากมีโอกาสทำบุญเกี่ยวกับการสร้างสถานปฏิบัติธรรม หรือ ทำกฐิน และบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ ส่วนใครที่มีครูบาอาจารย์อยู่ ประเภทศิษย์มีครูทั้งหลาย หมั่นระลึกสวดมนต์บูชาและถวายบุญถึงท่านด้วย

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีมังกร  ( เกิดระหว่าง  16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) 

ราศีมังกรชาวราศีมังกรปักษ์นี้ถือว่าสถานการณ์ในเรื่องของการงานดีขึ้น แต่ยังต้องใช้ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ ต้องโชว์ความรู้ความสามารถ แข่งขันกับเพื่อนร่วมงานพอสมควร แต่ยังไงด้วยพลังของคุณทำให้อะไรๆ ผ่านได้อย่างสวยงาม หากใครยังมีคุณแม่อยู่ดูแลท่านสักนิด เพราะช่วงนี้ท่านน้อยใจง่าย อยากให้ลูกหลานดูแล

การงาน    กำลังไปได้สวยทีเดียว มีโอกาสได้รับมอบหมายงานใหญ่แถมอาจได้ติดต่อกรุ๊งกริ๊งกับผู้มีอำนาจ คนใหญ่คนโต ผู้ทรงอิทธิพล ชาวต่างชาติหรือองค์กรใหญ่โต อีกด้วย ใครทำงานด้านการเมือง หรือ บริษัทข้ามชาติไปได้สวย ผู้ใหญ่ให้สนับสนุนอย่างดีเลิศ มีโอกาสถูกเชิญไปเป็นที่ปรึกษาวางระบบงานต่างๆ แต่พึงระวังการบริงานที่ผิดผลาดของตัวคุณเอง ดังนั้นทำอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษ จงทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอนตามระบบแบบแผน อย่างข้ามขั้น ไม่งั้นอาจเกิดความเสียหาย คนทำธุรกิจส่วนตัวไปได้ดี แต่อย่าพึ่งขยายอะไรเกินกำลัง และต้องเข้าไปดูแลกิจการอย่างใกล้ชิด

การเงิน   รายรับดี แต่รายจ่ายก็มากอยู่พอสมควร เพราะต้องรับผิดชอบอะไรหลายอย่างเยอะ บางครั้งต้องช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ระวังการหมุนเงินตัวเป็นเกรียวหัวเป็นน็อตในระยะนี้ เพราะฉะนั้นวางแผนการใช้จ่ายอย่างรัดกุม แต่ด้วยความสามารถอันกิ๊บเก๋ของตัวคุณยังไงก็ต้องผ่านไปได้

ความรัก   คนมีคู่แล้ว เกิดอารมณ์ฟรุ๊งฟริ๊งอยากโรแมนติกกับคนรักเป็นพิเศษ ประเภทอยากลองท่าแปลกใหม่พิสดาร มโนอยากให้ซื้อข้าวของถูกอกถูกใจ กระเป๋า Hermes สักใบมากำนัล หรือ ไม่ก็กำลังฝันหวานร่วมกันกับแฟนว่าจะทำนู้นทำนี่ไปเที่ยวนั้นเที่ยวนี่ แต่ขอบอกแบบไม่สตอเบอรี่ ว่าฝันนั้นยังไม่เป็นจริงนะจ๊ะ คนโสด  อยากหากิจกรรมยามว่าง กิจกรรมเข้าจังหวะแบบแซ่บๆ ซ่าๆ กับใครสักคน 

สุขภาพ      ยังไม่มีอะไรน่ากังวลจ้า แต่พยายามข่มอารมณ์ อย่าคิดเรื่องลามก อิอิ

TIP    เสริมเรื่องการงานสักหน่อยให้ยิ่งรุ่งๆ ยิ่งเลิศๆ  ให้สักการบูชา พระพุทธเจ้าหลวงรัชกาลที่ 5 และหากมีโอกาสเดินทางไปทำบุญที่วัดพระแก้วมรกต และควรเข้าไปสักการะบูรพกษัตริย์ในปราสาทพระเทพบิดรด้วย จะเป็นมงคลอย่างยิ่ง

ดวงเดือนตุลาคม  57 ปักษ์หลัง  ราศีกุมภ์  ( เกิดระหว่าง  16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) 

ราศีกุมภ์ชาวราศีกุมภ์ ปักษ์นี้ ปัญหาเก่าๆ ที่คาราคาซังกลับมาสร้างปัญหาให้ปวดหัวและตัวคุณเองก็ค่อนข้างแรง อารมณ์เหวี่ยงง่าย ไม่ยอมลดลาวาซอกให้ใคร ปัญหานี้เลยยังไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นถ้ามีปัญหาอะไรกับใครอยู่ ก็ควรรีบเคลียร์ซะให้จบ จะได้ไม่หมักหมมเก่าเก็บจนขึ้นราในอนาคต และต้องลดอีโก้ของตัวเองลงด้วยจะเลิศมาก

การงาน    ช่วงนี้งานประเภทแก้ไขปัญหาจุกจิกจิปาถะวุ่นวายหลายสิ่ง ที่คุณเองต้องใช้ทั้งกำลังสติปัญญาและแรงกายอย่างสุดเหวี่ยง ทุกสิ่งจะต้องเป๊ะเว่อร์ ทุกอย่างต้องตามแผนที่ตัวเองวางไว้ จนบางครั้งคุณเองก็เกิดอาการเหนื่อย เบื่อ เซ็ง กับงานที่ยุ่งเหยิง ปัญหาร้อยแปดเช่นกัน ดังนั้นก็ทำใจและสร้างพลังให้กับตัวเอง ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยตัวคุณเองนั่นแหละ

การเงิน     ยังมีความสุขสนุกสนานกับการจับจ่ายใช้สอย หรือประมาณว่าถ้าเครียดกับปัญหานู้นนี่นั่น ฉันก็แก้เซ็งด้วยการใช้เงิน ซื้อทุกสิ่งที่ฉันต้องการ เพื่อคลายเครียด เร็วๆ นี้อาจมีการเดินทางท่องเที่ยว ไปแล้วผ่อนคลายมีความสุขสดใส การเงินการทองเลยจะใช้ไปกับการเดินทางและสนองนีดตัวเองเป็นหลัก

ความรัก    คนมีคู่แล้ว คุณพระคุณเจ้าสัญญาณอันตรายนั้นมาเคาะประตูก๊อกๆ หน้าบ้านคุณอีกแล้ว ระวังความผิดหวัง การโดนปิดบัง มาคุ จนตัวคุณเองเกิดอาการนอยนรกแตกแหวกโลก ระยะนี้ควรใช้สติในการแก้ไขปัญหาให้หมั่น ไหว้พระสวดมนต์บ่อยๆ หรือหากมีเวลาแก้เคล็ดด้วยการจูงมือคู่ของคุณไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจตามสถานที่โรแมนติกที่ทั้งคู่มีความหลังสวยๆ ร่วมกัน อาจเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีขึ้นมาอีกครั้ง คนโสด  บอกเลยว่าต่อมการรับรู้เรื่องความรู้สึกทางเพศอาจทำงานอย่างเชื่องช้า จนเฉื่อยชา ปลุกไม่ขึ้น ควรหาโอกาสออกไปเปิดหูเปิดตา ดูซิกแพคล่ำๆ ตามชายหาด วิญญาณแม่เสือสาวอาจกลับคืนร่าง

สุขภาพ   ระวังเรื่องช่องท้อง เลือดลมเดินไม่ปกติ ประจำเดือนขัดข้อง ไข้ทับฤดู

TIP   เรื่องความรักไม่ค่อยสวยงาม ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ จูงมือคู่ของคุณไปถือศีลปฏิบัติธรรม ควรเป็นสถานที่เงียบสงบประมาณ สำนักสงฆ์ที่ปฏิบัติสายกรรมฐานแบบวัดป่า ประมาณนี้ จะช่วยสร้างบารมี และอาจเป็นการลดวิบากกรรมในเรื่องของชีวิตคู่ได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นเมื่อไปแล้วต้องตั้งจิตอธิษฐานให้แน่วแน่ ว่ามาครั้งนี้นอกจากต้องการสติแล้ว ยังต้องการอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อลด ตัดทอนกรรม 

ดวงเดือนตุลาคม  57 ปักษ์หลัง ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. ) 

ราศีมีนชาวราศีมีน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ สักหน่อย อะไรไม่ค่อยได้ดั่งใจเจ้ ไปซะหมด ถึงแม้จะอยากมีความสุขก็เถอะ ดังนั้นถ้าอยากมีความสุขลดความอยากได้นู้นได้นี่ให้เป็นอย่างใจตัวเองลง และมองในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่จะมีความสุขขึ้นเยอะ อย่าขุดปัญหาเก่าขึ้นมาสร้างความปวดหัวให้ตัวเอง โดยรวมเป็นจังหวะที่ดีในหลายๆ ด้าน

การงาน   ช่วงนี้จะทำอะไรควรรีบโดยด่วน เพราะจะลงมือทำอะไรก็เลิศเลอเพอร์เฟค ประสบความสำเร็จเรียกว่าทางสว่าง ผลงานที่ทำไปได้รับคำชมจนหน้าบานเป็นจานเชิง คนทำธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจเริ่มเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงในหมู่ลูกค้า คนเริ่มบอกต่อๆ กัน ใครทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนหรือญาติมีโอกาสขยายตัว เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้น ดังนั้นน้ำขึ้นให้รีบจ้วงโดยด่วน

การเงิน    ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการลงทุนทำธุรกิจเพื่อความมั่นคงในชีวิต ส่วนคนที่ทำงานประจำการเงินก็มั่นคงดี เพียงแต่อย่าเพิ่งเหลิงไป ควรรู้จักกินรู้จักใช้ด้วย แต่ก็เป็นจังหวะที่คุณอยากเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างความมั่นคงในชีวิต หรือบางคนอาจเริ่มวางแผนให้การซื้อบ้าน เปิดร้าน หรือเตรียมตัวกับการเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง

ความรัก    คนมีคู่แล้ว เป็นช่วงที่มีเสน่ห์มีคนเข้ามาขายขนมจีบมากหน้าหลายตาถึงจะไม่โสดแล้วก็ตาม หรือคุณเองก็อาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจคู่ของคุณ และเกิดอาการระลึกชาติหวนถึงแฟนเก่า ดังนั้นหากมีคู่แล้วควรสงบสติอารมณ์ พอใจในคู่ของคุณเอง อย่าพยายามหาเรื่อง ขุดเรื่องเก่ามาทะเลาะกัน  คนโสด แฟนเก่าหรือเพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไป อาจย้อนกลับคืนมาสร้างตำนาน ยามเมื่อลมพัดหวน ยังไงก็แล้วแต่ดูดีๆ เพราะอาจเจ็บรอบสอง

สุขภาพ   ระวังเรื่องของอารมณ์ บางครั้งขี้เกียจอยากนอนตื่นสายๆ 

TIP   ช่วงนี้ไหว้แม่ตัวเอง ไหว้เช้า ไหว้เย็น เพราะแม่นั้นแหละเป็นตัวช่วยเรื่องการเงินการทองของตัวเองได้ดี และแม่ก็เป็นเหมือนพระในบ้าน หากทำงานได้แบ่งเงินให้คุณแม่ใช้บ้าง หรือ ดูแลเป็นอย่างดี อานิสงส์นี้แหละจะช่วยเสริมในเรื่องการเงินของตัวคุณ ให้เฮงๆ เลิศๆ

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีเมษ  (เกิดระหว่าง  16 เม.ย. - 15 พ.ค.)

ราศีเมษชาวราศีเมษ ยังเหนื่อยอย่างต่อเนื่องจากช่วงต้นเดือน ไม่เป็นไรนะคะ เอาเป็นว่าสู้ต่อไป ช่วงนี้อาจตัดสินใจอะไรไม่ค่อยจะได้ แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ดูจะสร้างปัญหาให้ตัวคุณปวดกะโหลกไม่ใช่เล่น บางครั้งคงต้องปิดตาข้าง ปิดหูข้าง ไม่ใส่ใจเรื่องบางเรื่องซะบ้างก็คงดี มีโอกาสท่องเที่ยวเดินทางในระยะนี้

การงาน     งานหนักเล่นเอาคางเหลืองเลยทีเดียว ใครอยากทำธุรกิจส่วนตัวคงต้องประหยัดเก็บเงินเก็บทองสำหรับการลงทุนพอสมควร เอาเป็นว่าค่อยเป็นค่อยไปอย่าไปซีเรียสมากเกินเหตุ มีแนวโน้มลงทุนร่วมกับเพื่อนหรือญาติ แต่ถามว่าดีไหมจังหวะยังไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ระวังทะเลาะหรือมีปัญหากับผู้ใหญ่เพศชาย สรุปคนทำงานประจำและธุรกิจส่วนตัวยังเหนื่อย ส่วนใครจะลงทุนเพิ่มเปิดธุรกิจใหม่ ชะลอก่อน รอให้การเงินพร้อมกว่านี้จะดีกว่า

การเงิน     แบกรักภาระค่อนข้างมาก ยังต้องประหยัด การเงินยังไม่ไหลเลื่อน เหมือนจะเก็บได้แต่เอาเข้าจริงๆ ก็เก็บไว้ไม่อยู่ คิดเรื่องการวิ่งเต้น กู้เงิน แต่คิดว่ายังลำบาก เอาเป็นว่าจังหวะยังไม่สวย ไม่ควรริเริ่มทำอะไรที่เกินตัว มีอะไรทำไปก่อน และวางแผนทางการเงินให้ดี ยังมีโอกาสผ่านไปได้

ความรัก     คนมีคู่แล้ว ปัญหาเก่าปัญหาเดิมไม่ใหญ่แต่แก้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นทำได้ดีที่สุด คือปิดหูปิดตาอย่าพยายามไปใส่ใจให้มาก เพราะยิ่งโฟกัส ยิ่งทำให้เกิดความไม่ลงรอย เกิดการทะเลาะ และที่สำคัญหากตัวคุณเองกำลังมีทางเลือกอื่นที่ดีกว่าคนที่อยู่ข้างๆ ก็คิดสักนิดและคิดให้ดี ก่อนตัดสินใจทำอะไรก็ตาม คนโสด มุ่งมั่นเรื่องงาน ไปก่อนดีที่สุด เพราะช่วงนี้จังหวะไม่สวย หรือคุณเองตัดสินใจเลือกไม่ถูก เพราะ อยากเก็บเอาไว้ฟรุ๊งฟริ๊งทั้งสองคน

สุขภาพ     ตาแดง เจ็บตา ตาอักเสบ หรือถูกของมีคมบาด ระวังสุขภาพคุณแม่ไว้ด้วย

TIP ทำบุญบริจาคโลงศพ หรือ มูลนิธิเกี่ยวกับศพไร้ญาติ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ ปล่อยปลา 12 ตัว และอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ทำบ่อยๆ ก่อนนอนไหว้พระสวดมนต์และกรวดน้ำให้เจ้าที่เจ้าทาง เจ้ากรรมนายเวรด้วย อาจช่วยให้ปัญหาต่างๆ ทุเลาเบาบางลง

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. ) 

ราศีพฤษภชาวราศีพฤษภ ปักษ์นี้ต้องแต่งตัวสวยเลิศ น่ารัก สดใส สักหน่อย เพื่อกระตุ้นให้คุณเองมีชีวิตชีวามากขึ้น เพราะคุณจะรู้สึกถึงความเมื่อยล้าอยากพักผ่อนจนไม่อยากทำอะไร ระวังเรื่องความคิดแพลงๆ ของตัวเองเอาไว้ด้วย ระวังทะเลาะกับคนอายุน้อยกว่าในระยะนี้

การงาน     คงต้องใส่ใจในเรื่องงานให้มาก อย่าทำงานแบบเช้าชามเย็นชาม นั่งเล่นเกมส์ เล่นเฟสบุคส์ จนเกินงาม ส่วนใครกำลังตัดสินใจอยากเปลี่ยนงานใหม่ชะลอเอาไว้ก่อน เพราะโอกาสตกงานมีสูง ควรตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้โอกาส ส่วนน้องๆ หนูๆ ทั้งหลาย เป็นช่วงของการเรียนเสริม อาจอยากเรียน ร้อง เรียนเต้น หรือ เรียนศิลปะแขนงต่างๆ เพิ่มเติมในช่วงปิดเทอมก็ถือว่าเลิศอยู่ คนทำธุรกิจส่วนตัว ถือว่ายังพอไปได้ ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับเด็กหรือวัยรุ่นจะเป็นการดี

การเงิน    มีปัญหาในเรื่องเงิน หรือ สิ่งที่เราเคยทำผิดพลาดในเรื่องการเงินในอดีตกลับมาสร้างปัญหาให้เรา ใครที่เคยติดเงินใครไว้ก็รีบทยอยใช้เค้าซะ ส่วนใครเคยให้เพื่อนยืมเงินคงยังไม่ได้ทำใจและเดินหน้าต่อไป เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีทางการเงินเกิดขึ้นกับคุณ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล 

ความรัก     คนมีคู่แล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไรมากมาย แฟนอาจขี้งอนสักนิด หรือตัวคุณเองนั่นแหละที่เจ้าแง่แสนงอน ก็เอาแต่พองามพอน่ารักกรุ๊บกริ๊บ ลองหาสถานที่สวยๆ ร้านอาหารเก๋ๆ หรือพักผ่อนตามรีสอร์ทที่เป็นธรรมชาติ จะช่วยให้ความรักหวานแหว๋วโรแมนติกยิ่งขึ้น คนโสด แต่งเนื้อแต่งตัวสวยหวานน่ารัก น่าเอ็นดู แบบหนูมาลี อาจมีหนุ่มใหญ่ระดับเจ้าสัวอยากอุปถัมป์ก็เป็นได้

สุขภาพ     ตัวคุณเองยังไม่ค่อยมีอะไร แต่ระวังสุขภาพทั้งพ่อและแม่เอาไว้ให้มาก ควรดูแลอย่างใกล้ชิด 

TIP  มีโอกาสทำบุญให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ หรือ พระสงฆ์อาพาตจะเป็นการดี ยิ่งถ้าชวนคุณพ่อคุณแม่ไปทำด้วยจะยิ่งดีใหญ่ ที่โรงพยาบาลสงฆ์จะมี หลวงปู่ชีวก โกมารภัจจ์ ควรพาพ่อแม่ขอพรให้สุขภาพแข็งแรงด้วยเช่นกัน และควรสักการะพระไภษัชคุรุพุทธเจ้า เพื่อเสริมมงคลชีวิต และขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว (มีที่วัดมังกร เยาวราช และวัดมังกร บางบัวทอง)

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) 

ราศีเมถุนชาวราศีเมถุน อย่าค้ำประกันใครในช่วงนี้ หากเพื่อนหรือญาติมาขอร้องปฏิเสธได้ควรรีบเอาไว้ก่อน ป้องกันปัญหาไว้ก่อนล่วงหน้า ใครมีปัญหาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่ปัญหาอาจล่าช้าออกไป ยังไม่สำเร็จดังใจหวัง ระวังเรื่องการใช้เงินในทางที่ผิด เช่น เล่นการพนันเอาไว้ด้วย จำไว้ว่าไม่มีใครรวยจากสิ่งนี้

การงาน     เอกสารสัญญาต้องดูให้รอบคอบมากที่สุด โดยเฉพาะบัญชี ตัวเลข ห้ามตกหล่นเป็นอันขาดเพราะจะมีผลกระทบที่สร้างความเสียหายทีเดียว ช่วงนี้คุณทำอะไรเป๊ะเว่อร์อย่างมาก ถือว่าเป็นการดี แต่อย่าจู้จี้จุกจิก จนคนรอบข้างเกิดความรำคาญ และอาจมีโอกาสได้งานจ๊อบพิเศษเข้ามาให้ได้ทำกรุ๊บกริ๊บเป็นค่าน้ำร้อนน้ำชา

การเงิน     ระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือการเงินคงต้องใช้วิทยายุทธ์สักนิดถึงจะได้มา ธุรกิจประเภทสีเทา เช่น ผับ บาร์ คาราโอเกะ ประเภทหวยใต้ดิน อาจทำให้คุณได้เงินได้ทอง แต่พึงระวังอาจถูกกฎหมายเล่นงานเอาไว้ด้วย ไปไหนมาไหนอย่าพกทรัพย์สินเยอะ เพราะมีโอกาสถูกขโมย การถูกฉกชิงวิ่งราว

ความรัก     คนมีคู่แล้ว งอนกันบ้างอะไรกันบ้างตามประสา แต่โดยทั่วไปยังไปได้เรื่อยๆ  ลดความไม่พออกพอใจอยากได้นู้นได้นี่ หรืออยากให้คู่เป็นดั่งใจไปซะหมดทุกอย่างลงแล้วอะไรจะดีขึ้น บ้านไหนอยากมีลูกเพิ่มก็เป็นจังหวะอันดีงาม ที่จะช่วยกันคนละไม้คนละมือ บรรจงสร้างทายาท คนโสด มีโอกาสพบรัก พบคนถูกอกถูกใจ หรือได้ของขวัญของฝากน่ารัก กิ๊บเก๋จากคนรู้ใจ

สุขภาพ     ระวังของมีคมบาด 

TIP  เดินทางไหว้พระหรือปฏิบัติธรรม ต่างจังหวัด หรือ ถ้ามีโอกาส ก็ไปแสวงบุญตามพุทธสถานต่างๆ จะเป็นการเสริมดวงเพิ่มบารมีในระยะนี้ แต่หากยังไม่มีโอกาส หาเวลาไปกราบ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หรือหลวงพ่อที่ตัวคุณเองนับถือ ขอบารมีจากท่าน จะช่วยให้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุข

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) 

ราศีกรกฎชาวราศีกรกฏ ต่อเนื่องจากต้นเดือนคือกังวลเรื่องเงินและผลประโยชน์อยู่ แต่ข้อดีคือการเงินยังไม่ติดขัด เพียงแต่ระยะนี้รู้สึกลุ่มร้อนเป็นพิเศษ ระวังคำพูดและการมีปากเสียงกับคนรอบข้างเอาไว้ให้มาก เพราะเราใจร้อนไม่ยอมคน กล้าแตกหัก พร้อมจะระเบิดได้ทุกเมื่อ เอาน้ำเย็นเข้าลูบ ยุบหนอพองหนอเข้าไว้

การงาน    ยังไปได้ค่ะ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ อินเตอร์เน็ต ข่าวสารข้อมูล ธุรกิจบนโลกไซเบอร์ ไปได้สวยโดยเฉพาะสินค้าแฟชั่น สินค้าไฮโซ ของแบรนด์เนม ทำเงินทำทองให้คุณ คนทำงานประจำมีโอกาสเดินทางสัมมนาหรือดูงานต่างประเทศ คนทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสขยายสาขาไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

การเงิน    มีเรื่องวิตกกังวลในเรื่องการเงินเยอะพอสมควร มีโชคลาภแต่พึงระวังต้องรู้จักใช้ เพราะได้มาปุ๊บอาจเก็บไว้ไม่ได้นานเพราะเงินมันร้อน มีโอกาสได้รับมรดกตกทอดเป็นอสังหาริมทรัพย์ หรือคุณอยากเปลี่ยนรถใหม่ ซื้อรถคันใหม่ บางคนในช่วงนี้อาจรวยเป็นเศรษฐีจนไม่ต้องทำงาน

ความรัก    คนมีคู่แล้ว ร้อนอกร้อนใจ เกิดบรรยากาศที่ไม่ค่อยดีในครอบครัว ตัวคุณเองก็ไม่ยอม สู้เป็นสู้ ด่าเป็นด่า กะว่าจะทะเลาะให้พังไปข้าง อะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ เกิดความโกรธความโมโห แค้นฝังหุ่น เตรียมระเบิดออกมาแบบนอนลิมิต ดังนั้นควบคุมตัวเองให้ดี คนโสด  คนที่เข้ามามักไม่ได้อย่างที่หวัง หรือ ไม่ตรงสป็ค โอเคค่ะ สวยเลือกได้ว่างั้น

สุขภาพ     อย่างแรกระวังอุบัติเหตุ เรื่องฟืนไฟและความร้อน เอาไว้ให้มาก รวมทั้งโรคเครียดลงกระเพาะ กรดไหลย้อน

TIP  หากมีโอกาสในวันอังคารเดินทางไปวัดอรุณราชวราราม สักการะหลวงพ่อแจ้งในวิหาร ของความรุ่งโรจน์ในชีวิต และเป็นไปได้ข้ามมาวัดโพธิ์สักการะพระนอนและพระพุทธโลกนาถ (ลองถามเจ้าหน้าที่ในวัดดูว่าองค์ไหน) ท่านจะศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของความรัก สามารถขอคู่ หรือ ความสมานฉันท์ในครอบครัวได้ 

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย . ) 

ราศีสิงห์ชาวราศีสิงห์ ปักษ์นี้อาจจะมโนเยอะถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องความรักความสุขในชีวิต ถึงอาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง แต่คุณคงต้องใช้สติให้มาก และอย่าคิดอย่างเดียวจงลงมือทำ เช่น เข้าไปปรับความเข้าใจ หรือ ปรับตัวเข้าหาคู่ของคุณเพื่อให้ความรักยังไปต่อได้ หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันก็ดี แต่ ไปแล้วต้องแสดงความรักต่อกันด้วย ไม่ใช่เที่ยวไปทะเลาะกันไป

การงาน   ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียว ช่วงนี้เรียกว่าความสามารถโด่ดเด่นเป็นสง่า ความสามารถพิเศษหลากหลายถ้าไปประกวดเดอะวอยส์ ก็มีโอกาสผ่านเข้ารอบ เรียกว่างานเข้าจากผลงานของคุณโดยตรง ดังนั้นพัฒนาศักยภาพของตัวเองไปเรื่อยๆ รับรองรุ่งเว่อร์ แต่ก็ระวังการทำงานหนักแบบหามรุ่งหามค่ำ จนไม่ได้พักผ่อน เอาไว้ด้วย

การเงิน    ยังไม่ใช่ประเด็นปัญหา เงินเข้าจากผลงานที่โดดเด่น ตัวคุณก็ไม่ได้เครียดอะไร ในเดือนนี้อาจใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าสังคม ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงสักหน่อย ถือว่าเป็นการใช้เงินในการซื้อความสุข หรือ ต้องซื้อของขวัญเป็นของกำนัลให้กับงานมงคลของเพื่อนหรือญาติ

ความรัก    คนมีคู่แล้ว คล้ายๆ กับหลายราศีที่ผ่านมาคือเรื่องความรักไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ตัวคุณเองอยากสมหวังและมีความสุขในเรื่องนี้ ก็แก้เคล็ดด้วยการพาคู่ของคุณไป เที่ยวตากอากาศตามสถานที่ที่มีน้ำ แล้วนำนางปล่อยลงทะเลไปซะเลย ล้อเล่นนะคะ ก็พยายามสร้างความสุขในครอบครัวให้มากที่สุด ยังไม่ถึงขั้นเลวร้าย และอีกอย่างระวังสุขภาพของแฟนเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะความดัน หัวใจ สายตา  คนโสด อาจพบผู้สูงวัย เป็นคนจิตใจดี มีศีลมีธรรมเดินเข้ามาในชีวิต ถ้าคิดว่าโอเคก็ลองคบดู แต่คงต้องซื้อ ยาประเภท อึด ทน แข็ง ไว้ติดบ้านเยอะๆ 

สุขภาพ    ปวดต้นคอ ไปถึงบั้นเอว อาจต้องพึ่งบริการนวดแผนโบราณ 

TIP  มีโอกาสคงต้องไปเติมน้ำมันตะเกียงบ่อยๆ เพิ่มแสงสว่างในชีวิต รวมทั้งการให้ทุนการศึกษาเด็ก หรือ สามเณร จะช่วยให้คุณมีสติปัญญาในการแก้ปัญหามากขึ้น และลองหาเวลาในวันศุกร์ จัดสังฆทาน ที่มี ที่นอน หมอน มุ้ง กลด สำหรับผู้ปฏิบัติธรรม ถวายของเป็นคู่เช่น แจกันคู่ เชิงเทียนคู่ แด่พระสงฆ์ และกรวดน้ำอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร อธิษฐานขอให้ความรักราบรื่น


ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. ) 

ราศีกันย์ชาวราศีกันย์ ยังมีโชคลาภอยู่ในช่วงปลายเดือน แต่อาจจะมาพร้อมกับทุกขลาภเพราะฉะนั้นก็ต้องระวังอย่าประมาทเป็นอันขาด ควรทำบุญเป็นการแก้เคล็ดตามวิธีด้านล่าง จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ ช่วงนี้ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยได้ เรียกว่าเลือกไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะเอายังไง ลังเลไปหมด ก็ลองหาเหตุผลศึกษาปัญหาให้ถ่องแท้แล้วค่อยตัดสินใจ

การงาน   ไม่มีความสุขในเรื่องงาน ระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานเอาไว้ให้มาก ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยจะเหลียวแลคุณสักเท่าไหร่ ระวังเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบไม่ตั้งตัว  จนคุณเองก็ตัดสินใจอะไรไม่ถูกเช่นกัน คนทำธุรกิจต้องระวังให้มากโดยเฉพาะถ้ามีหุ้นส่วน อาจมีการยัดแย้ง ขัดผลประโยชน์กัน เพื่อนหรือญาติอาจให้คำปรึกษากับคุณได้ 

ดูดวงรายปักษ์ วันที่ 16-31 ตุลาคม 2557 กับ แม่หมอจีจี้

 

การเงิน    ยังไม่โดดเด่น ใช้เงินเก่งและใช้เงินเกินตัว จงพึงระวังเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเอาไว้บ้าง ดังนั้นสำรองเงินเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ระวังถูกโกง ถูกหลอก ขัดแข้งขัดขาเรื่องผลประโยชน์ การถูกแฮกข้อมูลส่วนตัวต่างๆ จริงๆ แล้วยังมีโชคลาภอยู่บ้าง ลองเอา เลขที่บ้าน เบอร์โทรบ้าน อายุ วันเกิด หรือ เลขบัตรประชาชนของตัวเอง ไปเสี่ยงโชคดู มีเรื่องของมรดก เงินตกเบิก หรือ เงินประกันชีวิตเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ความรัก   คนมีคู่แล้ว ทะเลาะเบาะมีปัญหากันอยู่ตลอด จงทำใจคิดซะว่าเป็นช่วงราหูทับใจคอเลยร้อนวูบๆ วาบๆ อยากซะไขว้ กับทุกคนเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับแฟนด้วย พยายามคุยกันด้วยวิธีสันติ เอาน้ำเย็นเข้าลูบ ผิดบ้างถูกบ้างอย่างไรก็สามีภรรยา คนโสด ต้องเติมความอ่อนหวานอ่อนโยนบ้างไรบ้าง จะได้มีหนุ่มๆ เหลียวแล ไม่แน่อาจเจอสาวหล่อเข้ามาขายขนมจีบให้ได้กริ๊บกริ้ว

สุขภาพ    สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังสายตา เจ็บตา ของมีคม ความเครียด ช่องท้อง รวมทั้งอุบัติเหตุ ประเภททุขลาภ

TIP    ควรหาเวลาไปทำบังสุกุล ถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ แนะนำที่วัดพระพิเรนทร์ ย่านคลองถม ที่นั้นจะมีการทำบังสุกุลอย่างถูกต้อง สอบถามเจ้าหน้าที่วัดได้ รวมทั้งมีการบริจาคโลงศพให้กับผู้ยากไร้ด้วย สามารถร่วมบุญได้ อย่าลืมกรวดน้ำอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร และบรรพบุรุษที่ล่วงลับด้วย  จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

ดวงเดือนตุลาคม 57 ปักษ์หลัง ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. ) 

ราศีตุลย์ชาวราศีตุลย์อารมณ์แรง อารมณ์เร็ว คิดไวทำไว ไวปากใจเร็ว ดังนั้นก็เบรคๆ ตัวเองเอาไว้บ้าง อย่าขับรถเร็ว แซงซ้ายบาดขวา ระยะนี้อุปสรรคเยอะสักนิด ต้องใช้กำลังใจและสติปัญญาในการสู้กับปัญหาสักหน่อย แต่อย่าใช้อารมณ์ มีโชคมีลาภ ในเรื่องของการเงิน

การงาน    มีปัญหาเรื่องงานค่อนข้างมากจนเกิดอาการเครียด รู้สึกถูกเอาเปรียบ ถูกกดดัน ถูกกดค่าแรง เพื่อนร่วมงานก็น่ากลัวเรียกว่าหน้าไหว้หลังหลอก ระวังอย่าไว้ใจใครง่ายๆ เป็นอันขาด และมีโอกาสทะเลาะเบาะแว้ง เพราะเราเองก็อารมณ์แรงกล้าท้าชน ระวังการมีปัญหากับผู้ชาย หากมีปัญหาก็หาผู้ใหญ่เพศชายเป็นตัวเคลียร์ปัญหา

การเงิน    มีโชคลาภในเรื่องการเงิน การเงินได้มาแบบปาฏิหาริย์ เรียกว่าการเงินไม่ต้องห่วง เอาเลขใกล้ตัวไปเสี่ยงโชคได้ หรือ ลองไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพศชาย อาจได้ลุ้น มีโอกาสเสียเงินให้ลูกหลานไปเที่ยวต่างประเทศ โดยทั่วไปการเงินดีแต่ยังมีความกังวลใจอยู่บ้าง แต่สามารถผ่านไปได้

ความรัก    คนมีคู่แล้ว ระวังเรื่องอารมณ์แรงๆ ของตัวเอง อย่าเอาปัญหาไปลงกับคู่ แฟนขยันทำมาหากิน แฟนมีความสามารถเฉพาะด้าน และความสามารถนั้นทำเงินทำทองให้คู่ของคุณเป็นอย่างดี ดังนั้นทำตัวน่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง อยากได้อะไรจะได้ราบรื่น  คนโสด อาจมีเด็กแว๊นซ์ แสบซ่า น่ากิน มาติดพัน 

สุขภาพ    ระวังการขับรถไว ใจร้อน วู่วามอาจเกิดอุบัติเหตุ 

TIP   เรียกว่ามีโชค ควรสักการะเทพเจ้าที่เป็นผู้ชาย โดยเฉพาะที่คุณนับถือ แต่ถ้าไม่รู้จะไหว้ใคร ตามสูตรคือ พระพิฆเนศ พระพรหม เจ้าพ่อเสือ พระอินทร์ ดังนั้นหากมีเวลาควรลองดูไม่เสียหาย แนะนำ วัดเทวราชกุญชร ย่านเทเวศร์ จะมีพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ และ องค์เทวราชนฤมิตร อยู่สามารถทำบุญ และสักการะขอพรได้

ดวงเดือนตุลาคม  57 ปักษ์หลัง ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) 

ราศีพิจิกชาวราศีพิจิก หมดแรงหมดพลัง เบื่อ เซ็ง อยากหนีไปไกลๆ จากผู้คน อยากไปหาแม่ ก็พยายามบิ้วตัวเองซะใหม่ ยังไงยังมีภารกิจต่างๆ ที่ยังต้องทำอยู่ โดยเฉพาะหน้าที่การงาน ดังนั้นปรับใหม่อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมากระทบเรื่องงาน รอจังหวะสักหน่อย อะไรๆ อาจดีขึ้น

การงาน   รู้สึกเบื่อหน่ายแต่อาจจะไม่ได้มาจากปัญหาเรื่องงานโดยตรงแต่ปัญหานั้นทำให้คุณเอง เซ็งจนไม่อยากทำงานอยากหนีไปไกลๆ ทั้งๆ ที่งานของคุณในช่วงนี้ก็ไปได้สวย มีความมั่นคงพอสมควร แถมผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ให้คำชมกับผลงานของคุณ คนทำธุรกิจส่วนตัวก็ไปได้ดี ลูกค้าชื่นชอบในผลงาน มีการบอกปากต่อปาก 

การเงิน    เงินเข้าเรื่อยๆ แต่เข้าไม่มาก และเก็บไม่ค่อยจะอยู่ ถึงแม้อยากจะประหยัดก็ตามที บางครั้งเกิดอารมณ์ประเภทเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย ดังนั้นหากอะไรจำเป็นก็จ่ายไป เพราะถึงอย่างไรก็ยังเก็บไม่อยู่ เอาเป็นว่าเอาตัวรอดแบบเดือนชนเดือนไปก่อนนะจ๊ะ

ความรัก   คนมีคู่แล้ว เครียดทีเดียวเชียว นอนไม่หลับ กระสับกระส่ายคล้ายวัยทองรำลึก ระวังปากเสียง การทะเลาะเบาะแว้ง อะไรก็ไม่ได้ดั่งใจไปหมด จนบางครั้งอยากหนีไปเพิ่งใบบุญแม่ เอาเป็นว่าถ้าเครียดมากก็ห่างกันดูสักพักเผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น แต่หากยังไม่รู้จะหนีไปไหน ลองแยกห้องกันนอน ถือเป็นการแก้เคล็ด  คนโสด อาจเจอพ่อหม้าย หรือคนในเครื่องแบบ เข้ามาก้อล่อก้อติด

สุขภาพ     ริ้วรอย ตีนกา ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่งมีออร่า อกไม่ฟู รูไม่ฟิต ร่างแหก ควรออกกำลังกาย รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพให้ร่างกลับมาเป๊ะดังเดิม

TIP  เสริมเรื่องความรักและความสุขในชีวิต หากวันศุกร์คุณพร้อมและคู่คุณพร้อม จูงมือกันไปทำบุญที่วัด หากเป็นวัดใกล้น้ำจะเป็นการดี เตรียมสังฆทาน ที่มี ที่นอน หมอน มุ้ง ที่รองนั่ง แจกันคู่ เชิงเทียนคู่ ไปถวายพระสงฆ์ด้วย ก่อนถวายจุดธูป 21 ดอกหน้าพระประธาน บอกชื่อนามสกุลตัวเองและคู่ บอกกล่าวว่าวันนี้มาทำบุญ ขอให้ชีวิตคู่มีความสุข อะไรก็ว่าไป แล้วนำของที่เตรียมมาถวายพระ จากนั้นกรวดน้ำอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เป็นอันเสร็จพิธี

 

ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ ได้อีกเพียบที่นี่ http://www.horoworld.com
พูดคุย ดูดวงฟรีๆ ในเว็บบอร์ด กับหมอดูโฮโรเวิลด์ ที่นี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์