แฟนบอกเลิก หนุ่มฉุนทวงอสุจิคืน

 

แท็กซีหนุ่มใหญ่โมโหถูกคนรักบอกเลิก
ตามรังควานเรียกร้องขอน้ำอสุจิที่เสียไปในการมีเพศสัมพันธ์กับเธอเป็นเวลา 1 เดือนคืนทั้งหมด

เว็บไซต์ข่าวจีน “เท็นเซ็นต์ นิวส์” รายงานจากมณฑลอานฮุย ประเทศจีน เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ว่า แท็กซีหนุ่มใหญ่ นามสกุล “ฟู่” วัย 48 ปี เริ่มพบรักและคบหาดูใจกับคุณครูหญิงวัย 38 ปี นามสกุล “หยวน”เมื่อราว 1 เดือนที่แล้ว หลังทั้งคู่พบกับที่งานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียนในเขตฟู่หยาง มณฑลอานฮุยของจีนซึ่งจัดขึ้นเมื่อราว 2 เดือนก่อน

    ทั้งนี้ ระยะเวลาที่ทั้งคู่เป็นคนรักกันนั้นน้อยกว่า 1 เดือน แต่นายฟู่ก็เริ่มบอกให้นางหยวนย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกับเขา แต่เธอปฏิเสธ นายฟู่จึงหาเรื่องทะเลาะกับเธอเรื่อยมาหรือแม้แต่เคยลงมือทำร้ายร่างกายเธอหลายครั้งอีกด้วย นางหยวนจึงรวบรวมความกล้า บอกเลิกนายฟู่

    อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยนึกว่า นายฟู่จะตามรังควานเธอด้วยการส่งข้อความข่มขู่ และเรียกร้องขอข้าวของเครื่องใช้ต่างๆคืน เพื่อเป็นค่าชดเชยที่เลิกกัน ทั้งนี้ นายฟู่มักส่งข้อความที่ทำให้เธอได้รับความอับอาย โดยระบุว่า เขาต้องการแชมพูของเขาและเงินจำนวน 300 หยวน (1,560 บาท) มูลค่าน้ำอสุจิที่เขากล่าวว่า แค่ให้เธอยืมเท่านั้น พร้อมทั้งเรียกร้องค่าอสุจิที่เสียไปกับเธอ ขณะที่มีเพศสัมพันธ์กันตลอดระยะเวลาที่คบหากันราว 1 เดือน

    นางหยวนทนไม่ไหว จึงได้เข้าแจ้งเรื่องที่ถูกนายฟู่ตามรังควานกับสื่อมวลชนท้องถิ่น เพื่อให้เขาหยุดพฤติกรรมดังกล่าวกับเธอเสียที อย่างไรก็ตาม สื่อยังไม่ได้รับรายงานว่า วิธีของนางหยวนได้ผลหรือไม่


แฟนบอกเลิก หนุ่มฉุนทวงอสุจิคืน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์