ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 20-26 ต.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข พยากรณ์


ดูดวง วันนี้ ได้เวลามาเช็ค ดวงรายสัปดาห์ กับ อ.วันศุกร์สุข กันแล้วจ้า^^  ขอบอกว่า 1 ใน 12 ราศีนี้ มีดวงจะโชคดีเรื่องรัก มีคนมาสอยลงจาก คาน  เอ้า! รีบมา ดูดวงรายสัปดาห์ วันที่ 20-26 ตุลาคม 2557 กันเร็วๆ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )


คนราศีธนู



สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยนิ่งและดูเฉยเงียบ แต่มีความสามารถที่รู้เท่าทันคนทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ไม่ช่างพูดช่างจำนรรจาเท่านั้นเอง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานคุณตั้งใจพัฒนาฝีมือตัวเองให้เลื่อนระดับขึ้นไปได้ไม่ยาก  ส่วนการค้าขายกับต่างชาติไปได้สวย โกยเงินเข้าประเทศได้   การเงินตระหนักคุณค่าการออมก่อนที่จะหยิบใช้ด้วย และระวังการเป็นความเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ 
        
ความรัก    คนโสดจะได้รับมิตรภาพครั้งใหม่ ที่ทำให้หัวใจเริ่มอบอุ่นอีกครั้ง  ส่วนคนมีคู่ คุณต้องระวังความสัมพันธ์กับคนรักให้มาก ๆ อย่าใช้อารมณ์อย่างขาดสติหรือขาดการควบคุมนะครับ

สุขภาพ     ระวังโรคไขข้ออักเสบเป็นโรคที่ก่อให้เกิดความทรมานและเจ็บปวดมากที่สุดโรคหนึ่ง

TIP     กินอาหารเจ 7 วัน อุทิศให้สรรพสัตว์ทั้งหลายที่เคยทำกรรมร่วมกันไว้ ตั้งแต่อดีตชาติและปัจจุบันชาติ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )


คนราศีมังกร



สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคุณนั่งบนหลังเสืออย่างมีสติ และต้องออกตัวไว้อย่างระมัดระวัง (ระวังเสือฟัดเอา) ต้องมีความตั้งใจสูงมากๆ งานถึงจะสำเร็จลุล่วงได้   การเงินมีสภาพคล่องดี ได้งบประมาณเพิ่ม ต้องบังคับตัวเองเรื่องการจับจ่าย อย่าปรนเปรอตัวเองให้หนักข้อนัก ควรแบ่งเป็นสัดเป็นส่วนก่อนนะครับ 

ความรัก    คนโสดคนที่คบกันอยู่เริ่มออกลาย(เจ้าชู้)ให้เห็นซะแล้ว จะทำยังไงต่อดีลองคิดดูนะครับ    ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้เข้าอกเข้าใจกันดี เริ่มที่จะปล่อยวางในสัจธรรมของชีวิตคู่มากขึ้น 

สุขภาพ   ควรนวดขาทุกวัน ตั้งแต่นิ้วเท้าจนถึงต้นขาด้วยน้ำมันหม่องทุกยี่ห้อ  หรือน้ำมันหอมระเหยมะนาวผสมกับลาเวนเดอร์ เพื่อบริหารให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น 

TIP   ปล่อยสัตว์น้ำ(ปลา กบ เต่า หอย) ตามกำลังวันเกิดตนเอง จนครบ 1 เดือน เคราะห์ร้ายจะกลายเป็นดี

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

คนราศีกุมภ์



สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นคนที่ฉกฉวยทุกอย่าง เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์มากที่สุดก็จะทำทันที โดยไม่ได้มองว่าควรทำหรือไม่ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานหากมัวหงุดหงิดอยู่แต่กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โครงการที่คิดทำคงจะมิได้มีการสานต่อสักที  เป็นช่วงที่คุณควรมองหาช่องทาง และเกาะติดสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจให้ดี  การเงินมีโอกาสรับทรัพย์ มีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ จัดสรรให้ดีก็แล้วกัน  ตบะอย่าเพิ่งแตก เก็บความอยากได้อยากมี(ไอโฟนหก)ไว้ก่อน

ความรัก     ช่วงนี้คนโสดความเหงาหายเป็นปลิดทิ้ง เมื่อมีหวานใจมาชิดแนบแอบอิง ชวนให้ฝันละเมอไปไกล   ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์แนบแน่นดี ที่เคยแง่งอนกัน ก็จะกลับดีดังเดิม เหมือนไม่เคยมีอะไรขุ่นใจมาก่อน 


สุขภาพ    คุณอารมณ์หงุดหงิดไม่คงเส้นคงวา  เป็นผลให้หน้าตาหมองคล้ำ ไม่สดใส
 
TIP  ถวายเทียนคู่ในวันเกิดตนเองเดือนละครั้ง  อธิษฐานขอพรเสริมดวงชีวิตคู่ให้พบแสงสว่างในเส้นทางที่ดี 

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )


คนราศีมีน



สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ เพราะว่าราศี ของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยก ย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมาย จะชอบเป็นพิเศษ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานกำลังรุ่งมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่  แต่ควรระวังอารมณ์ฉุนเฉียวกับพื่อนร่วมงาน ที่จะก่อให้เกิดปัญหาบานปลายใหญ่โต อย่านำขยะมาเป็นประเด็นให้รกสมองเลย    การเงินมีสภาพคล่องแต่ก็ควรใช้อย่างบรรจงหน่อย   อย่าให้เงินอันตรธานไปเร็วนัก ต้องใจแข็งพยายามไม่สร้างหนี้(บัตรเครดิต)เพิ่ม

ความรัก    คนโสดช่วงนี้พบคนที่ใช่เมื่อสายเกินไป(ก็ยังดีนะที่ได้พบ)  ส่วนคนมีคู่ ถ้าต่างคนใช้แต่อารมณ์ก็คงจะคุยกันไม่รู้เรื่องเป็นแน่

สุขภาพ     เลือกอาหารบริโภค ฝึกโยคะ ทำสมาธิ สร้างจินตนาการ  จะเป็นตัวช่วยในการบรรเทาอาการเจ็บปวดในร่างกาย อีกวิธีที่ยอดเยี่ยมทีเดียว 

TIP     ช่วยไกล่เกลี่ยคู่สามีภรรยา(ที่เราสนิทกันมากๆ) ที่ทะเลาะกัน หรือแยกทางกัน ให้มารู้สึกดีต่อกัน รับผิดชอบลูกเต้า จะได้บุญไม่น้อยทีเดียว

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 20-26 ต.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข พยากรณ์


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )


คนราศีเมษ



สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบการยอมรับ และมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมายเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

 
การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานอาจจะต้องออกไปคุมงานนอกสถานที่บ่อยๆ หรือต้องรับผิดชอบงานที่ต้องอยู่กลางแจ้งตากแดดตากลม (ตัวดำหมด) การเงินคุณควรงดทำสัญญาหรือตกปากรับคำ  เกี่ยวกับการเงิน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่อย่างนั้น  คุณอาจจะเสียชื่อเสียงเพราะถูกซัดทอดในเรื่องการแก้ไขตัวเลข
    
ความรัก     คนโสดจะได้พบคนที่คล้ายๆ ในความฝัน แต่ก็อาจไม่ทันซะแล้ว  เพราะคุณมาช้าไปหน่อย   ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ไม่แนบแน่นเหมือนเคย  ลองทบทวนกันดูแล้วกันว่าเป็นเพราะอะไร

สุขภาพ   จะมีอาการอ่อนเพลีย แรงน้อย ขาเจ็บ เท้าเจ็บ ตั้งแต่ข้อเท้าถึงปลายเท้า รีบพบแพทย์นะครับ

TIP   ควรถือศีล 5 ให้ได้ สัก 1 เดือน (ทำทุกวันให้ครบเดือน) จะทำให้ชีวิตดีขึ้น

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

คนราศีพฤษภ



สวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็น คนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงาน มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือไปอยู่ไกลที่  เพื่อการชำระสะสางงานที่ค้างไว้และปรับปรุงงานบางอย่างให้ดีขึ้น    การเงินตอนนี้ใครที่มีแผนการลงทุนระยะสั้น รีบเลยนะครับ  จะได้ผลงอกงามดี เพราะมีโชคจากการเสี่ยงอีกด้วย 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสดจะเจอรักแรกพบ  เพียงแค่ได้สบตาแค่แวบเดียวเท่านั้น(ว้าว) แต่ต้องห้ามใจไว้ก่อนเพื่อดูท่าทีนะครับ  ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ต้องคิดก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรลงไป  เพราะอาจต้องมานั่งเศร้าใจในคำพูดภายหลังได้ ซึ่งแก้ไขยากด้วย
    
สุขภาพ   จะมีความเครียด มีเหตุทำให้อ่อนเพลียง่าย นอนไม่หลับ แต่ก็จะหายเป็นปกติในเร็ววัน

TIP    ทำให้วิถีชีวิตมีคนนับถือ ไม่ลำเอียงเอารัดเอาเปรียบในทุกๆสิ่ง  ก็จะพ้นจากความทุกข์ในเรื่องความไม่ยุติธรรมได้

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )

คนราศีเมถุน



สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีใจรักในสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทอย่างเต็มตัว ในการสร้างงานทุก อย่าง เป็นคนที่มีเหตุผล และเป็นคนที่ แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานจะมีปัญหาการงานในองค์กรครับ อาจเป็นกับผู้ร่วมงานหรือเพื่อนฝูงที่สนิทกันก็เป็นได้   การเงินช่วงนี้คุณสร้างรายรับได้เก่งจึงไม่น่าห่วง ยิ่งผลิตผลงานได้มาก  เงินก็ยิ่งหลั่งไหลเข้ามามาก แต่ต้องควบคุมอัตราการไหลออกแบบเปล่าประโยชน์ด้วยนะครับ

ความรัก    คนโสดมั่นใจในเสน่ห์ของตนเอง ก็คงหาคนร่วมทางเดินควงได้ไม่ยากหรอกนะครับ  ส่วนคนมีคู่ ช่วยกันส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้กันและกันดี จะยิ่งรักกันเหนียวแน่นขึ้นครับ

สุขภาพ   สุขภาพจะอ่อนแอลง อาจเจ็บป่วยได้ง่าย จนถึงขั้นมีการรักษาพยาบาล

TIP    ไหว้พระสักการะที่มีอยู่ในบ้าน และสวดมนต์ขอพรให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

คนราศีกรกฏ



สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู  ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณคุณจะก้าวต่ออย่างทรนงองอาจ ไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังอันสมองและความคิดของคุณ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคุณจะทำการใดก็อย่าได้ผลีผลาม งานที่ทำต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณ  และความเอาจริงจังที่จะเรียนรู้ความรู้ใหม่ๆทุกๆ สิ่ง  เพื่อนำมาปรับปรุงงานที่ทำอยู่   การเงินให้ระวังเรื่องเอกสารหรือข้อมูลส่วนตัว  เกี่ยวกับการเงิน จะถูกนำไปใช้ในทางเสียหาย ช่วงนี้มีการลักลอบโขมยข้อมูลกันบ่อยๆ 

ความรัก    คนโสดถึงช่วงเวลาที่ต้องคิดปรับปรุงตัวเองนะครับ ถ้าอยากครองรักกับเขาให้ยืนยาวว่า ต้องทำอย่างไร  ส่วนคนมีคู่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจต้องเจออารมณ์หงุดหงิด จากปัญหาสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ของคู่ครองคุณ  เลยส่งผลมาถึงคุณด้วย

สุขภาพ   ต้องระมัดระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านมากกว่า ส่วนคุณก็ต้องใช้สติมากกว่าอารมณ์นะครับ
 
TIP   การเดินทางใกล้ไกลในช่วงนี้  ควรระวังอุบัติเหตุให้มากเป็นพิเศษ(มีวันหยุดยาว)ด้วย




ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )


คนราศีสิงห์



สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงเป็นคนที่มีดีให้อวด มีความมั่นใจในตัวเอง และก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างาม เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานจงอย่ามีอคติต่องานและต่อผู้ร่วมงานคนอื่นๆ  ลดอีโก้(ความเป็นตัวเอง)ลงบ้าง  ระวังจะไปแย่งซีนคนอื่นในเรื่องการงานโดยไม่เจตนา   การเงินระวังหลงกลให้คุณได้เสียเงินซื้อของ ที่ไม่คุ้มค่ากับการใช้งานหรือต้องมีปัญหาตามมาภายหลัง 

ความรัก     ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสได้เลือกมากหลายๆคนไว้ก่อน แล้วค่อยมาคัดคนที่ไม่เหมาะกับเราออก  แบบเจ้าชู้ไว้ก่อน(ไม่เห็นแก่ตัวเลยนะ)   ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกันที่ค่อนข้างรุนแรงได้ เพียงเพราะเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ซึ่งปนด้วยความระแวง

สุขภาพ     อาจจะเจ็บป่วยด้วยอาการกำเริบของโรคเก่าๆ  หรือโรคประจำตัวเรื้อรัง

TIP   หาเวลาพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนัก และการปะทะทางอารมณ์กับคนรอบข้าง  แล้วสุขภาพจิตจะดีขึ้น



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )


คนราศีกันย์



สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก เป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม ก็จะไว้ฟอร์มมากจนเกินไป เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานมีเรื่องบางเรื่องที่คุณต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด  ใช้โอกาสในการตัดสินใจให้คุ้ม อีกทั้งต้องมีการปรับทิศทางการทำงานกันใหม่ด้วย การเงิน มีข่าวดีทางการเงิน อาชีพเสริมจำพวกงานประดิษฐ์งานฝีมือจะขายดี เผลอๆมีออเดอร์สั่งซื้อตามมาอย่างต่อเนื่อง 

ความรัก    ช่วงนี้คนโสดต้องเตรียมใจที่จะถูกเขาทิ้งไว้ด้วย เพราะเขาเป็นคนอย่างนั้น คือ เป็นพวกที่ชอบเลือกมากว่าจะได้คู่ครองที่ดีที่สุด(ปล่อยให้เขาเลือกต่อไปเถอะครับ)  ส่วนคนมีคู่ หากต้องการรักษาสถานะภาพให้มั่นคง  ก็จงเลิกค่อนแคะแกะเกาในสิ่งที่ผ่านไปแล้ว

สุขภาพ     ระวังอาการของโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและสายตา  เป็นพิเศษนะครับ

TIP  ทำบุญกุศลกับผู้ที่มีพระคุณและเคยช่วยเราไว้ ในตอนที่เรากำลังลำบาก เช่นจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เขา เป็นต้น



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )


คนราศีตุลย์



สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้าง  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     ช่วงนี้การงานสำเร็จลุล่วงยาก เพราะติดขัดด้วยเงื่อนไขบางประการ ต้องเหนื่อยมากขึ้น เพื่อรักษามาตรฐานผลงาน ความลังเลหรือเฉื่อยเกินไปทำให้งานพัฒนาได้ล่าช้า  การเงินช่วงนี้ถ้าไม่รอบคอบพอ จะเสียเปรียบในการทำสัญญาข้อตกลง พิจารณาให้ดีๆครับ 

ความรัก    คนโสดจะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง แบบว่าเลือกยาก อันที่จริงก็ควรเด็ดขาดไปเลยนะ ก่อนที่จะไม่เหลือใครซักคนให้เลือก   ส่วนคนมีคู่ เรื่องงานกับความเครียดเอากองไว้หน้าประตูบ้าน แล้วชีวิตครอบครัวจะเป็นสุข

สุขภาพ    สุขภาพค่อนข้างดี จะมีบ้างก็เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ตามร่างกายที่แก่ขึ้น

TIP  สวดมนต์ทุกวันเกิดตนเอง ขอพรเทพประจำตัวให้คุ้มครองครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

คนราศีพิจิก



สวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้น สามารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้ เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     ช่วงนี้การงานได้เพื่อนร่วมงานที่ดีและบริวารที่เก่งมีความสามารถ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางในการไปทำงาน  การเงินหาเงินหาทองเก่ง แต่ก็เพราะเหตุนี้จึงทำให้คุณค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย และถ้าไม่หมดเพราะตัวเองก็ต้องเป็นคนที่ใกล้ตัว ช่วยใช้เงิน

ความรัก    คนโสด ควรมีความยับยั้งชั่งใจบ้างว่า คนที่เรารักนั้น คู่ควรกับการเสียสละของเราแล้วหรือ หากไม่สมควรก็ควรจะถอนตัวออกมาเสียแต่เนิ่นๆ   ส่วนคนมีคู่ มีความสุขสดชื่นดี ต้องมีความอดทนรักษาน้ำใจกัน เข้าใจกัน แล้วทุกอย่างก็จะสดใส สดชื่นกันไปเอง

สุขภาพ     การมีภาระความรับผิดชอบมากทำให้เกิดความเครียด จึงควรหาเวลาออกกำลังกายและพักผ่อนเสียบ้าง สุขภาพก็จะดีขึ้น

TIP  กราบไหว้พระภูมิเจ้าที่เจ้าทางด้วย อาหารคาวหวานชุดใหญ่ และขอพรให้อำนวยโชคลาภความร่มเย็นเป็นสุขให้ครอบครัวท่าน












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์