มะกันผุดตุ๊กตายางหญิงแบบสวมใส่สำหรับผู้ชาย


หนุ่มมะกันสืบทอดกิจการขายดี ทำชุดตุ๊กตายางผู้หญิงแบบสวมใส่ เอาใจชายที่ต้องการอาศัยอยู่ในร่างตุ๊กตายาง

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ว่า นายอดัม รามอส หนุ่มอเมริกันในรัฐฟลอริดาของสหรัฐ สืบทอดกิจการผลิตชุดตุ๊กตายางผู้หญิงแบบสวมใส่ เอาใจผู้ชายหรือเหล่าบรรดาเพศที่สามที่ต้องการอาศัยอยู่ในร่างของตุ๊กตายางผู้หญิง โดยขณะนี้เขาดูแลกิจการดังกล่าวกับแม่ และผลิตสินค้าป้อนท้องตลาดหลายสิบชุดต่อสัปดาห์ ทำให้ตั้งแต่ตั้งกิจการมามีชุดตุ๊กตายางผู้หญิงแบบสวมใส่สำหรับผู้ชายออกสู่ตลาดโลกแล้วราว 400,000 ตัว

นายรามอสจะเข้ามาดูแลการผลิตชุดดังกล่าวสัปดาห์ละครั้ง โดยชุดจะมีลักษณะเป็นยางยืดหยุ่นได้ เน้นเป็นรูปร่างที่มีส่วนโค้งเว้าของผู้หญิง นอกจากนี้ ยังมีหน้าอกปลอมติดอยู่ด้วย นายรามอสเปยว่า พ่อของเขาได้ความคิดการผลิตผลิตภัณฑ์นี้มาจากรายการโทรทัศน์ “เรียลดอลล์” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับตุ๊กตายางขนาดเท่าตัวคน และค้นพบความต้องการของผู้ชายบางคนที่ต้องการอาศัยอยู่ในร่างของตุ๊กตาเหล่านั้น

ชุดแต่ละชุดจะใช้เวลาในการผลิต 4 ชั่วโมง มีน้ำหนัก 5.4 กิโลกรัม สามารถยืดหยุ่นเข้ากับทุกขนาดตัวของผู้สวมใส่ได้ และสามารถสวมใส่เป็นเวลานานโดยไม่อึดอัด นอกจากนี้ โรงงานของเขายังผลิตชุดสำหรับใส่ปกปิดรอยแผลเป็นหรือแผลไฟไหม้อีกด้วย

มะกันผุดตุ๊กตายางหญิงแบบสวมใส่สำหรับผู้ชาย


มะกันผุดตุ๊กตายางหญิงแบบสวมใส่สำหรับผู้ชาย


มะกันผุดตุ๊กตายางหญิงแบบสวมใส่สำหรับผู้ชาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์