ตะลึง! พบเข็มเย็บผ้า 12 เล่มติดอยู่ในตัวเด็กทารกสุดช็อก


ตะลึง! พบเข็มเย็บผ้า 12 เล่มติดอยู่ในตัวเด็กทารกสุดช็อก

เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานว่า โรงพยาบาลในเมือง Liaocheng มณฑลชานตง ประเทศจีน แถลงพบเข็มเย็บผ้ามากถึง 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวเด็กทารกเพศหญิงรายหนึ่ง

โดยเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา หลิว (Liu Zixuan) ชาวเมือง Liaocheng มณฑลชานตง ได้พา ฟาน ลูกสาวอายุ 11 เดือนไปตรวจที่โรงพยาบาลประจำเมือง เพราะพบว่ามี "เข็มเย็บผ้า" โผล่ออกมาจากร่างกาย ซึ่งจากการเอ็กซ์เรย์อย่างละเอียดก็พบว่ามีเข็มทั้งหมด 12 เล่มอยู่ในร่างกายของทารกน้อย 


หลิวระบุว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยดึงเข็มเย็บผ้า 4 เล่มออกจากตัวของลูก เเต่ก็ไม่ได้คิดมากอะไร จนกระทั่งเห็นผลภาพเอ็กซ์เรย์ ก็รู้สึกตกใจมาก และกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้เคยสังเกตเห็นจุดสีเเดงเล็กๆ หลายจุด เเต่ก็คิดว่ามันเกิดจากลมพิษ เเต่หลังจากพบจุดบวมๆ สีเเดง 2 จุดบนก้นของลูก จึงตัดสินใจพาลูกไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล"

หลิวบอกว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะตนกำลังอาบน้ำให้ลูกน้อย พบว่ามีเข็มทิ่มอยู่ใกล้ทวารหนักของลูก พอดึงออกมาก็พบว่าเป็นเข็บเย็บผ้า ขนาดความยาวราว 2 ซ.ม. ตอนนั้นคิดว่าเด็กโดนเข็มเเทงตอนที่นั่งกับพื้น ยังตำหนิตัวเองที่สะเพร่าทิ้งเข็มไว้ เเต่อีก 1 เดือนต่อมา ก็พบเข็มอีก 3 เล่มโผล่ออกมาจากท้อง ก้น เเละต้นขาของลูก

ตะลึง! พบเข็มเย็บผ้า 12 เล่มติดอยู่ในตัวเด็กทารกสุดช็อก

"ตอนแรกฉันไม่ได้คิดมากอะไร เพราะลูกของฉันซนมาก เเต่ตอนนี้ฉันคิดว่าต้องมีใครเอาเข็มมาทิ่มเเทงใส่ลูกของฉันอย่างเหี้ยมโหดเเน่ๆ" หลิวให้การกับตำรวจ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อเเม่ของเด็กงุนงงมากว่าใครเป็นคนทำเรื่องโหดร้ายเเบบนี้ เพราะทั้งคู่เป็นชาวนาที่เเทบจะไม่เคยมีปัญหากับใครเลย นอกจากนี้พ่อของฟานยังบอกด้วยว่า แม่ของตนและแม่ของหลิวมาคอยเลี้ยงลูกสาวบ่อยๆ เวลาที่ตนและภรรยาต้องออกไปทำงาน รวมทั้งเพื่อนบ้านก็มาช่วยดูแลทารกน้อยด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้อาการของหนูน้อยฟานยังทรงตัว เเต่แพทย์ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเข็มอาจจะเข้าไปในอวัยวะสำคัญภายในได้


ตะลึง! พบเข็มเย็บผ้า 12 เล่มติดอยู่ในตัวเด็กทารกสุดช็อก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์