สุดสยอง! หนุ่มรัสเซียขุดศพเด็กหญิง 150 คน


สุดสยอง! หนุ่มรัสเซียขุดศพเด็กหญิง 150 คน
ทำมัมมี่เต็มห้อง พ่อแม่เจอถึงผงะ

 จากกรณีที่รัสเซีย พบชายขุดศพเด็กหญิง 150 คน มาทำมัมมี่ พร้อมแต่งกายให้ศพเด็กหญิงด้วย เรื่องราวดังกล่าว เกิดขึ้นจากชายรัสเซียชื่อว่า นายอนาโตลี มอสควีน วัย 46 ปี ที่อาศัยทางตอนกลางของรัสเซีย ในอพาร์ตเมนต์ ซึ่งถูกตำรวจจับกุมไปตั้งแต่ปี 2554 ตามความผิดที่ขุดศพเด็กหญิงอายุ 3-12 ปี กว่า 150 ศพ จากสุสานหลายแห่ง มาทำคอลเล็กชั่นมัมมี่ที่น่าสยดสยองในห้องพักของตัวเอง พร้อมแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าของเด็กผู้หญิงสวยงาม ใส่ถุงน่องให้ และตั้งชื่อให้ทุกคนด้วย พร้อมจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้เด็กทุกคน 

 จากคลิปวิดีโอที่ชายคนนี้บันทึกไว้เอง จะพบว่าในห้องของชายผู้นี้เต็มไปด้วยกองเสื้อผ้า และมัมมี่ของศพเด็กหญิงจำนวนมาก ทั้งตามทางเดินและห้องต่างๆ 

 ตำรวจบอกว่าชายผู้นี้เป็นคนฉลาด และมีระดับไอคิวที่ดีมาก พูดได้ 13 ภาษา นอกจากนั้นชายคนนี้ยังปรินต์วิธีทำตุ๊กตาจากศพเด็กจากคอมพิวเตอร์มาเผยแพร่ด้วย 

 ทั้งนี้พบว่าเด็กทุกคนที่เสียชีวิตเพียงไม่กี่ปี ก่อนถูกลักลอบขุดศพขึ้นมา 

 เรื่องราวสุดสยองนี้ได้รับการเปิดเผย ตอนพ่อแม่ชายคนนี้กลับไปเยี่ยมเขาที่บ้าน หลังจากไปเที่ยวต่างประเทศ จึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยศาลรัสเซียเพิ่งแจ้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าผลการตรวจทางจิตเวชพบว่ามอสควีน สภาพจิตไม่ปกติเพียงพอที่จะขึ้นให้การในศาล ทำให้เขาต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ในคลินิกผู้ป่วยจิตเวชต่อไป

สุดสยอง! หนุ่มรัสเซียขุดศพเด็กหญิง 150 คน


สุดสยอง! หนุ่มรัสเซียขุดศพเด็กหญิง 150 คน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์