สยอง! หนุ่มขุดศพทำเป็นตุ๊กตามาเก็บไว้นาน 9 ปี รวม 29 ศพ


เรื่องราสุดประหลาดนี้เกิดขึ้นเมื่อชายที่ดูอัจฉริยะคนหนึ่งชื่อว่า Anatoly Moskvin ที่จบการศึกษาขั้นสูงสุดด้านประวัติศาสตร์ และมีความสามารถพิเศษสามารถพูดได้ถึง 13 ภาษา กลับกลายเป็นคนโรคจิต ขุดศพเด็กมาทำเป็นตุ๊กตาแล้วเก็บไว้ในห้องนอน!

โดยเขาจะแต่งตัวให้กับศพเด็กด้วยเสื้อผ้าที่น่ารัก สวมถุงเท้ารองเท้า ทาลิปสติกที่ใบหน้า และจะวางกล่องดนตรีไว้ใต้กระดูกซี่โครงของศพ ซึ่งเขาทำมาแล้ว 29 ศพ เป็นเวลานานกว่า 9 ปี!


 

สยอง! หนุ่มขุดศพทำเป็นตุ๊กตามาเก็บไว้นาน 9 ปี รวม 29 ศพ


โดยแม่ของเด็กที่ตกเป็นเหยื่อตุ๊กตาศพของชายคนนี้ได้เล่าว่า " ลูกสาวของเธอมีชื่อว่า "Olga" วัย 10 ขวบ ถูกฆาตกรรม แต่กลับถูกมาพบว่าถูกชายคนนี้นำมาแต่งตัวแล้วเก็บไว้ในบ้านของเขา" เธอพูดด้วยความเจ็บปวด

"เราสั่นด้วยความกลัว เวลาที่เราเดินไปที่หลุมฝังศพ และพบกับเรื่องไม่คาดคิด และชายโรคจิตคนนี้ยังส่งโน้ตไปที่บ้านฉัน พร้อมเรียกเธอว่า  ‘Little Lady’ "

"เขาจะมาแสดงความยินดีกับเธอทุกๆ วันยุดนักขัตฤกษ์ ถึงขนาดจำได้ว่า วันแรกและวันสุดท้ายของการเปิด-ปิดเทอมคือวันอะไร"
"ลองคิดดูสิ ว่าพ่อแม่จะเสียใจเท่าไร ที่ได้อ่านเรื่องราวพวกนั้นเกี่ยวกับลูกสาวของเราที่ถูกฆาตกรรม มันไม่ใช่เรื่องตลกเลยสักนิด มันเหมือนหอกทะลุผ่านหัวใจ"


ภาพของ Olga เมื่อตอนมีชีวิตภาพของ Olga เมื่อตอนมีชีวิต


ล่าสุดชายคนนี้ได้ถูกจับกุมในข้อหาก่ออาชญากรรม เกี่ยวกับการพยายามขุดหลุมฝังศพ ซึ่งเขาอ้างว่าที่ทำไปเพราะการทดลองทางวิทยาศาสตร์ เพื่อหาวิธีทำให้เด็กๆ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง 

ซึงผู้พิพากษาเห็นว่าเขาป่วยหนักเกินกว่าจะเข้ารับพิจารณาคดี จึงส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช ซึ่งมีโอกาสน้อยมากที่เขาจะได้รับการปล่อยตัวออกมา อัยการ Konstantin Zhilyakov กล่าว

สยอง! หนุ่มขุดศพทำเป็นตุ๊กตามาเก็บไว้นาน 9 ปี รวม 29 ศพ


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: metro.co.uk , www.catdumb.com



สยอง! หนุ่มขุดศพทำเป็นตุ๊กตามาเก็บไว้นาน 9 ปี รวม 29 ศพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์