โมโหลูกชายติดเกม - พ่อจีนบุกถล่มร้านเน็ตยับ


โมโหลูกชายติดเกม -
พ่อจีนบุกถล่มร้านเน็ตยับ 


เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์โคตาคุ เปิดเผยเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อพ่อชาวจีนรายหนึ่ง ได้ก่อเหตุบุกพังร้านอินเทอร์เน็ตจนเสียหาย หลังเกิดความโมโหที่ลูกชายเอาแต่เล่นเกมจนไม่สนใจที่จะร่วมฉลองงานวันเกิดของแม่ งานนี้คุณพ่อจอมอาละวาดจึงถูกจับกุมไปตามระเบียบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองฉินหยู มณฑลเจียงซีของจีน คุณพ่อแซ่หลินได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดภรรยาที่บ้าน แต่แล้วเขากลับพบว่าลูกชายคนโตของเขาไม่ยอมมาร่วมฉลองวันเกิดของแม่ตัวเอง เลยคิดว่าลูกชายคงจะไปหมกตัวอยู่ในร้านอินเทอร์เน็ตสักแห่งแน่ ๆ จึงออกตามหาตามร้านอินเทอร์เน็ตใกล้บ้านทุกที่ จนกระทั่งพบว่าลูกชายนั่งเล่นเกมอยู่ภายในร้านอินเทอร์เน็ตร้านหนึ่ง

แต่แทนที่นายหลินจะลากตัวลูกชายกลับไปสั่งสอนที่บ้าน กลับบันดาลโทสะคว้าท่อนเหล็กภายในร้านมาทุบคอมพิวเตอร์หลายเครื่องจนเสียหายหนัก พร้อมกับกล่าวโทษทางร้านอินเทอร์เน็ตว่าเป็นตัวการทำให้ลูกชายของเขามีผลการเรียนตกต่ำและติดเกมงอมแงมจนไม่สนใจครอบครัว

ไม่นานนักหลังจากนายหลินไล่ทุบคอมพิวเตอร์ภายในร้าน เจ้าของร้านก็ปรากฏตัวขึ้น ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาถึงที่เกิดเหตุและจับกุมทั้งคู่ไปที่สถานีตำรวจ ซึ่งถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามเกลี้ยกล่อม แต่นายหลินก็ไม่มีท่าทีใจเย็นลงแต่อย่างใด ซ้ำร้ายยังทำร้ายและถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

จากเหตุการณ์นี้ นายหลินจึงถูกดำเนินคดีข้อหาก่อความรุนแรงไปตามระเบียบ 

โมโหลูกชายติดเกม - พ่อจีนบุกถล่มร้านเน็ตยับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์