รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!










ขอบคุณเนื้อหาดีๆ และภาพประกอบ
 
จาก www.painaidii.com




                ส่งท้ายเดือนฮัลโลวีน ด้วยเรื่องราวผี ๆ กันอีกสักหนึ่งเรื่อง กับประมวลภาพสุดหลอน ภาพนี้กดติดวิญญาณ   สิ่งลี้ลับที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่ามาจากไหน ที่หลงติดเข้ามาในภาพถ่าย จะตั้งใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในภาพถ่ายด้วยหรือไม่นั้น เราไม่รู้ รู้แต่ว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่มีภาพถ่ายแนวนี้เกิดขึ้น “ขนแขนต้องแสตนด์อัพ” ขึ้นมาทันที อยากขนลุกซู่อย่าช้า ตามมาชมกันได้เลย  อ้อ.... บอกก่อนดูเลยนะว่า “ภาพ” เหล่านี้ “ไม่เชื่ออย่าลบหลู่”

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


เริ่มต้นภาพแรกกับเหตุการณ์เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อปรากฎภาพถ่ายในโลกออนไลน์ที่เชื่อว่า “ติดวิญญาณ” ของ นายมานพ มั่นคง อายุ 30 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต  ดูภาพนี้อาจไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ลองสังเกตุด้านบนฝั่งซ้ายบริเวณใกล้โลงศพ จะพบภาพเลือนๆของ ชายคนหนึ่ง จากโครงร่างของภาพบวกกับลักษณะเสื้อผ้าที่ใส่ ปรากฎว่าคล้ายกับผู้เสียชีวิตมาก  จนกลายเป็น Talk of Thw Town ในขณะนั้นว่า ดวงวิญญาณอาจจะยังไม่ไปไหน เพราะเป็นห่วง“ภรรยา”สาวที่กำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน ก็เป็นได้

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


ภาพนี้เกิดขึ้นเมื่อ 25 พ.ค. 57 ที่ผ่านมา เป็นภาพ ณ จุดเกิดเหตุฆาตกรรมชายวัย41 ปีซึ่งถูกเพื่อนในวงสุรารุมทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของคดีได้ถ่ายติดไว้ โดยภาพๆนี้เป็นเพียงภาพเดียวในจำนวนภาพมากมายที่มีแสงแปลกๆ  มีเงาคล้ายร่างคนตายลอยขึ้นมาจากศพ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้สร้างความประหลาดใจให้แก่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเป็นอย่างยิ่ง และพากันเชื่อว่า เป็นวิญญาณของผู้ตายที่ค่อยๆออกจากร่าง เพราะหากคิดในแง่วิทยาศาสตร์ว่าเป็นการทับซ้อนในระหว่างการถ่ายภาพ ทำไมในบริเวณอื่นๆของภาพจึงมีความคมชัด ไม่มีเงาดังกล่าวเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่สอบสวนคิดเช่นนั้น แล้วคุณล่ะ ดูภาพแล้วคิดว่า “ภาพเงา” ที่ว่า “คืออะไร!!!”

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


ต้นเดือนเมษายน 57 ที่ผ่านมา ได้เกิดกระแสฮืฮฮาในโลกออนไลน์ เมื่อดาราหนุ่ม เชน ธนา ลิมปยารยะ ได้เผยแพร่ภาพสุดสยอง(คล้าย) รูปถ่ายติดวิญญาณ ขณะไปร่วมงานที่เชียงใหม่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยภาพๆนี้เกิดขึ้นเมื่อเชน ธนา กำลังถ่ายรูปกับแฟนคลับ แต่เมื่อมองขึ้นไปเหนือภาพ จะพบภาพคล้ายมีผู้หญิงผมยาวห้อยหัวอยู่บริเวณชั้น 2 ของสถานที่จัดงาน  ซึ่งในภาพนี้ เชน ธนา เองก็ไม่มั่นใจว่า มีใครเล่นอะไรแล้วบังเอิญถ่ายติดมา หรือ เป็นภาพของอีกโลกที่พิสูจน์ไม่ได้กันแน่ และเมื่อมีการเผยแพร่ภาพนี้ออกไป ก็เกิดการแสดงความคิดเห็นพร้อมส่งต่อภาพชวนขนหัวลุกดังกล่าวออกไปมากมาย แม้เวลาจะล่วงเลยมาหลายเดือน ก็ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า จริงๆแล้ว “ผู้หญิงที่ห้อยหัว”ลงมานั้น เป็น “คน” หรือ“วิญญาณ” กันแน่

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


ภาพติดวิญญาณภาพถัดไป ไปกันที่ จ.สุรินทร์  เมื่อมีการเผยแพร่ภาพมือปริศนาโผล่มาจับหัวหญิงสาว โดยจากภาพจะเห็นว่า มีมือปริศนาโผล่มาจับศีรษะของหญิงสาวคนขวามือ ซึ่งการถ่ายภาพครั้งนี้ ทั้งคนถ่ายและหญิงสาวในภาพล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีใครที่นั่งอยู่ด้านหลังเอื้อมมือมาจับศีรษะดังที่ปรากฎในภาพเลย และเมื่อภาพนี้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกเป็น 2 แนวด้วยกัน บ้างเชื่อว่าถ่ายติดวิญญาณจริงๆ เพราะจากรูปไม่น่าจะมีใครเอื้อมมือเข้ามาได้โดยไม่เห็นตัว แต่บางกระแสก็เชื่อว่า อาจเป็นมือของคนที่นั่งอยู่หลัง 2 สาวนี้ ก็เป็นได้  แล้วคุณล่ะ มองดีดี แล้วคิดว่า “มือนี้” มือใคร????

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


ฮือฮาสนั่นโลกไซเบอร์กันอีกครั้ง  เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์ภาพชวนขนลุก! มองดูคล้ายวิญญาณชายหญิงยืนบนสะพาน??.. เมื่อครั้งเกิดเหตุรถกระบะซิ่งตกสะพานเมืองชล ทับรถด้านล่างช่วงวันสงกรานต์ 57 ที่ผ่านมา โดยภาพดังกล่าวนี้ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกใน เพจ facebook KlumXasaKuChiphKuphayThailand 

เมื่อวันที่ 18 เมษายน โดยเป็นภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี   ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด11ราย เป็นชาย 5 ราย หญิง 5 ราย และเด็กหญิงอีก 1 ราย  แต่แค่เหตุการณ์อุบัติเหตุคงไม่ก่อให้เกิด Talk of the Town ได้ หากไม่บังเอิญมีคนสังเกตุเห็น เงาลางๆของชายหญิงคู่หนึ่งยืนอยู่บริเวณคอสะพาน  บ้างก็ว่าเป็นวิญญาณของคนที่เคยเสียชีวิตบริเวณนั้น แต่ก็มีหลายรายคิดว่าน่าจะเป็นการตัดต่อหยอกกันเล่น เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด งานนี้ใช่ไม่ใช่ไม่รู้  รู้แต่ดูแล้ว “ขนแขนสแตนด์อัพ” ขึ้นมาทันที คุณล่ะเป็นเหมือนกันมั้ย???

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


“เธอคือใคร???” เกิดความสงสัยและแชร์ภาพออกไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อ จนท.กู้ภัย สมาคมศิริกรณ์บรรเทาสาธารณะภัยเชียงราย ได้โพสภาพถ่ายอุบัติเหตุรถชนบริเวณริมถนนพหลโยธิน ย่านตลาดบ้านดู่ เมื่อคืนวันที่ 10 ต.ค. 56ที่ผ่านมา โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย  การโพสภาพดังกล่าวเป็นการปฏิบัติหน้าที่ธรรมดาที่เมื่อเกิดเหตุก็จะนำภาพเหตุการณ์มาโพสรายงานใน facebook แต่เมื่อสังเกตุภาพดีดีปรากฎว่า มีภาพถ่ายภาพหนึ่งปรากฎเงาเหมือนหญิงสาวใส่ชุดขาวสะท้อนอยู่ในกระจก ลักษณะของเงาดังกล่าวคล้ายกับหญิงคนขับที่เสียชีวิต  กลายเป็นที่โจษจันว่าหญิงในเงาเป็นใคร เพราะบริเวณดังกล่าวมีแต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ใส่ชุดสีเหลืองทั้งสิ้น หรือว่า วิญญาณของหญิงสาวที่เสียชีวิตจะยังคงวนเวียนอยู่แถวนั้นก็เป็นได้

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


หากหลายคนจะจำเหตุการณ์ป่าช้าเด็กที่นำเอาร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยจำนวนมากที่ผ่านการทำแท้ง มาเก็บรวมรวบไว้ภายในโกดังเก็บศพจนเกิดเป็นเหตุการณ์ข่าวหน้าหนึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา จน “พจน์ อานนท์” ผู้จัดชื่อดัง ได้นำมา สร้างเป็นภาพยนตร์ และในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็มีเหตุการณ์ระทึกลักษณะการถ่ายติดวิญญาณเกิดขึ้น โดยเหตุการณ์ระทึกขวัญกองถ่ายนี้ เกิดขึ้นในฉากที่นักแสดงหนุ่ม "เต๋า สมชาย" กำลังขับรถ เมื่อนำภาพที่ถ่ายมาดู  ปรากฎว่ามีใบหน้าเด็กปริศนาติดเข้ามาขณะถ่ายทำบริเวณเบาะหลังคนขับด้วย ทั้งที่ในฉากนั้นไม่มีใครอยู่ในรถนอกจากหนุ่มเต๋าเพียงคนเดียว จนถึงบัดนี้ แม้ภาพยนตร์จะลาจอไปนานมากแล้ว แต่ภาพดังกล่าวก็ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเป็นอาถรรพ์สิ่งลี้ลับ หรือ การตัดต่อเพื่อโปรโมทหนังกันแน่ แต่ที่แน่ๆ คนในกองก็ไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่นานเลยทีเดียว 

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


เป็นข่าวครึกโครมในหน้าหนังสือพิมพ์อยู่นาน กรณี นส.เมทยา มาวงศ์ หรือ น้องเฟิร์น อายุ 30 พริ๊ตตี้สาวสวยที่ไปทำศัลยกรรมหน้าเรียว ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง แล้วเกิดอาการแพ้ยาสลบจนทำให้เสียชีวิต ส่วนหนึ่งที่ทำให้ข่าวนี้เป็นประเด็นTalk of The Town เป็นเพราะ เป็นข่าวสะเทือนขวัญสำหรับสาวๆที่รักความสวยความงาม และ สร้างประเด็นลบให้แก่คลินิกศัลยกรรมต่างๆ  แต่ประเด็นฮอตอีกอย่างที่ลืมไม่ได้ คงหนีไม่พ้น ประเด็นหลอนที่มีการถ่ายภาพติดวิญญาณ ที่เชื่อว่าเป็นวิญญาณของ “น้องเฟิร์น” มาถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนๆ ในงานศพของเธอ  โดยภาพๆนี้ ถ่ายมาจากโทรศัพท์มือถือ และได้รับการยืนยันจากเพื่อนๆที่สนิทกันว่า ภาพเงาคล้ายหญิงสาวที่อยู่ตรงประตู มีลักษณะคล้าย “น้องเฟิร์น” มากจริงๆ 

รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!


ภาพหลอนที่สร้างปรากฎการณ์ขนลุกไปทั่วอีกภาพ เกิดขึ้นที่  ตำบลวัดโคก อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท  โดยบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณที่มีต้นมะพร้าวประหลาดงอกขึ้นมา ต้นมะพร้าวต้นนี้แตกยอดออกมาคล้ายรูปพญานาค ชาวบ้านจึงแห่กันมากราบขอโชคกันอย่างต่อเนื่อง แต่แค่ต้นไม้ประหลาดคงไม่สามารถสร้างปรากฎการณ์หลอนขึ้นได้ หากไม่เกิดเหตุ คนที่มาดูถ่ายรูปกลับไปแล้วเห็นภาพคล้ายใบหน้าของหญิงสาวผมสั้นติดมาด้วย ทำให้ยิ่งมีการแห่เข้าไปดูต้นไม้ประหลาดอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันแม้เวลาจะผ่านไป แต่ความสงสัยก็ยังเกิดกับผู้พบเห็นว่า เงาหญิงสาวที่ว่า เกิดจากปรากฎการณ์ศักดิ์สิทธิ์ของต้นมะพร้าวรูปพญานาค หรือ เป็นความผิดพลาดของกล้องถ่ายรูปจากโทรศัพท์มือถือกันแน่

 

ภาพหลอน ถ่ายติดวิญญาณเหล่านี้ แม้จะไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่า เกิดจากอะไร  มีดวงวิญญาณเข้ามาร่วมเฟรมหรืออยากบอกต่อเรื่องราวกับคนที่ยังมีชีวิตอยู่จริงหรือไม่  อันนี้ก็ขอให้ผู้อ่านทุกท่านใช้วิจารณญาณให้ดี  แต่ถ้าใครเปิดอ่านหน้านี้ตอนกลางคืน บอกก่อนเลยว่า...ระวังหลังให้ดี  เพราะดีไม่ดีอาจจะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญมานั่งดูด้วยก็เป็นได้... 


รับฮาโลวีน ประมวลภาพชัตเตอร์สุดหลอนของแท้ ใจไม่ถึงอย่าคลิ๊ก!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์