ดูดวง12 นักษัตร เดือนพฤศจิกายน 2557 โดย อ.แหม่ม


มาแล้วๆ ดวงเดือนพฤศจิกายน 2557 ที่วันนี้ อ.แหม่ม รหัสจักรวาล จะมาทำนาย ดวง 12 นักษัตร กันดูหน่อยว่า ปีนักษัตรใดจะดวงดีรับวันลอยกระทง 2557 นี้กันบ้าง มาดูกัน!!

ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีชวด


ปีชวด









สถานการณ์ทั่วไป...อาจมีเรื่อง ที่ทำให้หลายๆอย่างต้องหยุดชะงัก  เพื่อตั้งหลักและรอเวลา แต่หลายๆ อย่างก็ยังพบกับความล่าช้ากว่าที่คาดไว้   ก่อนจะเจอกับฟ้าหลังฝน   อาจต้องรอนานหน่อย แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆเข้ามาให้สบายใจ

การงาน...มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง 

การเงิน... ก็ยังพอมีเค้าให้เห็นว่าแจ่มใสขึ้นบ้าง  เพราะเป็นรายได้จากน้ำพักน้ำแรงของเราที่เหนื่อยมาจากการทำงาน และอาจจะได้เงินจากหนี้เก่า ๆ ได้เงินใช้แบบสบาย ๆ เพียงแต่รายจ่ายก็มีแค่ของจำเป็นๆ ในครอบครัว มีโอกาสได้งานเสริมได้เงินเพิ่มอีกด้วย

ความรัก.... ใครที่เป็นโสดจะทิ้งความโดดเดี่ยวกับ การที่ต้องอยู่คนเดียวซะแล้วเพราะจะพบคนรักในที่ทำงานหรือคนใกล้ๆตัว ที่อาจเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนเริ่มจากความใกล้ชิดแล้วพัฒนาการมาเรื่อยๆจนกลายมาเป็นคู่รักแบบไม่ได้ตั้งใจ  

การเรียน...หากการเรียนของคุณเกี่ยวข้องกับศิลปะ หรือวิชาที่ไม่เน้นการคำนวณมากนัก ผลการเรียนจะค่อนข้างออกมาดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้ แต่หากเป็นวิชาที่เกี่ยวกับการคำนวณอาจจะต้องรอบคอบกว่าปกติ เพราะมีโอกาสจะผิดพลาดได้

วิธีแก้เคล็ด...ตั้งลูกโลกจำลอง เอาไว้บนโต๊ะทำงาน  เสริมเรื่องการเคลื่อนไหวหรือความกระตือรือร้น ความรู้ ความสามารถ หรือแม้แต่เรื่องการเรียน เพื่อให้เกิดพลังอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยค่ะ  


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีฉลู


ปีฉลู








สถานการณ์ทั่วไป...อุปสรรคปัญหากำลังเข้ามาเยือนอย่างใกล้ชิดซะแล้ว  ทำใจดีๆ สูดลมหายใจเข้าออกลึกๆ พร้อมตั้งสติให้ดี  ต้องอึดเกินพิกัดเท่านั้นจึงจะผ่านวิกฤตได้  แล้วจะประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ

การงาน...เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือ ประสบการณ์ที่มี  ยิ่งขยันยิ่งมีโอกาสก้าวหน้า  เป็นช่วงของการพิสูจน์ผลงาน เสนอหน้ากับเจ้านายบ้างจะได้คะแนนนิยมเพิ่มค่ะ

การเงิน...สภาวะทางการเงินคล่องขึ้น  มีโชคลาภจากคนไกลหรือจากการเดินทางไกล  ได้ลาภจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจากทางไกล  และยังมีลาภของกินฟรีๆอีกด้วยค่ะ   ช่วงปลายเดือนอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มจากเรื่องของยวดยานพาหนะ มีการซ่อมบำรุงรถจุกจิกเสียมากกว่า เพราะซ่อมไม่จบค่ะ

ความรัก...ความรักมันช่างหวานๆขมๆ เพราะชอบประชดประชันกันต่างคนต่างไม่ง้อกันมันก็ทุกข์นะคะ  ความรักมันแปลกตรงที่ว่า  ยิ่งวิ่งไล่ตามความรักมันก็จะยิ่งวิ่งหนีเรา  แต่ถ้าเราหยุดมันจะมาเคาะประตูบ้านเราเอง

การเรียน...สิ่งที่ต้องระวังคือการพักผ่อนของตัวเอง ต้องจัดสรรเวลาในการทบทวนบทเรียนและการพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้เกิดความติดขัดในวิชาที่เรียนได้

วิธีแก้เคล็ด...เสริมในเรื่องงานอำนาจวาสนาในตัวเอง ตำแหน่งหน้าที่การงานเหนือคนอื่นมั่นคงอยู่ในอำนาจหน้าที่นานๆ หินที่เป็นมงคล คือ ทับทิม เรดอาเกต  จะทำเป็นเครื่องประดับอะไรก็ตามติดตัวไว้ในเดือนนี้ค่ะ


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีขาล


ปีขาล








สถานการณ์ทั่วไป...คนเราไม่ต้องเก่งไปซะทุกอย่าง แต่จงสนุกกับงานทุกชิ้น ที่ได้ทำเพราะเมื่อจังหวะและโอกาสมาถึงต้องน้อมรับเอาไว้ค่ะ

การงาน...มีความราบรื่นดี หากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ให้รออีกซักระยะหนึ่ง  จะได้รับความก้าวหน้าจากงานประจำ  จะมีงานใหม่ๆมาให้ทำ งานไม่ถนัดแต่เมื่อทำแล้วจะรู้ว่าไม่ยากอย่างที่คิดประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีอีกด้วย  

การเงิน...รายได้เดือนนี้พอจะหมุนได้คล่องขึ้นบ้าง  ถึงจะไม่ร่ำรวยแต่ก็พอมีพอใช้ไม่เดือดร้อน เพียงแต่อย่าประมาทโดยเด็ดขาด การหาเงินเข้าหรือจ่ายเงินออก  ต้องบริหารจัดการให้ดี เงินจะได้อยู่กับเรานานๆ

ความรัก...ถ้ายังไม่มีใครก็ดูเหมือนจะไม่เดือดร้อนสมัครใจที่จะเป็นโสด  แต่ถ้ากำลังลุ้นใครสักคนอยู่ละก็ต้องบอกว่าความหวังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม  น่าจะลงเอยด้วยความเข้าใจ เรียกได้ว่า..ไปได้สวยเลยทีเดียว ไม่หวือหวาหวานแหว๋ว แต่เสมอต้นเสมอปลายค่ะ

การเรียน...ผลการเรียนอยู่ในระดับที่พึงพอใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น  ต้องเอาจริงเอาจังกับการเรียนด้วยห้ามชะล่าใจ ถ้าทำดีแล้วก็จงทำต่อไป

วิธีแก้เคล็ด...ในทางฮวงจุ้ยให้พกเหรียญดอกเหมย ติดกระเป๋าไว้เพื่อเสริมเสน่ห์ ค่ะ


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีเถาะ


 ปีเถาะ








สถานการณ์ทั่วไป... ถ้าไม่ลองก้าวเดินต่อไปข้างหน้า  ก็จะไม่มีทางรู้เลยว่า ทางข้างหน้าเป็นอย่างไร  ปัญหาทุกอย่างล้วนอยู่ที่ตัวเรา  ยินดีกับสิ่งที่ได้มา และยอมรับกับสิ่งที่เสียไป หลังพายุร้ายผ่านพ้นไป ฟ้าย่อมสดใสเสมอ  

การงาน... เดือนนี้เรียกว่าโดนกดดันกันแบบสุดๆ ภาระการรับผิดชอบ หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายล้วนแล้วแต่เป็นงานที่เร่งรีบทั้งสิ้น  เรียกว่างานล้นมือจนไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย  แบ่งเวลาให้ดีก็แล้วกันเพราะถ้างานที่ต้องรับผิดชอบในคราวนี้เป็นการประกาศศักดาของตัวเราเองค่ะ

การเงิน...เข้าซ้ายแล้วก็จ่ายขวา อยู่ในกระเป๋าได้ไม่นาน ก็มีเหตุให้ต้องจ่าย  ทั้งค่ารถ ค่าใช้จ่ายในครอบครัว ค่ารักษาพยาบาล จิปาถะ  ดังนั้นต้องมีการวางแผนเรื่องการใช้เงินให้ดีไม่เช่นนั้นจะไม่เหลือถึงสิ้นเดือนเรียกว่าชักหน้าไม่ถึงหลังแน่นอน  

ความรัก.....มองดูผิวเผินเหมือนจะดีแต่จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น   หากโต้เถียงกันไปโต้เถียงกันมา ระวังชีวิตรักจะอับปาง  ทางที่ดีสงบปากสงบคำไว้ก่อน  อย่าชวนทะเลาะกันจะดีมาก   

การเรียน...เป็นช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยและต้องอดทนเป็นพิเศษ จะรู้สึกว่าการเรียนช่วงนี้ยากมากกว่าปกติ และมีความกังวลใจว่าผลการเรียนจะย่ำแย่ลงได้

วิธีแก้เคล็ด...ไหว้พระเสริมดวง ให้ไปที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร  ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ไปห่มผ้าหลวงพ่อโต(ซำปอกง) แล้วตีระฆังดังๆ สามครั้ง บอกฟ้าดิน และหลวงพ่อ จะเสริมได้ทุกเรื่องค่ะ

ดูดวง12 นักษัตร เดือนพฤศจิกายน 2557 โดย อ.แหม่ม


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีมะโรง

ปีมะโรง








สถานการณ์ทั่วไป...หัวใจของการเดินทางไม่ได้อยู่ที่จุดหมายปลายทาง แต่อยู่ที่ประสบการณ์สองข้างทาง มากกว่า   ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองไม่เบียดเบียนใคร ต้องพบความสำเร็จแน่นอน

การงาน...มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้าง สิ่งที่คาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิด  แต่ในช่วงกลางเดือนจะได้งานที่ถนัด ส่งผลดีในเรื่องของผู้ใหญ่เพราะได้รับความไว้วางใจถึงแม้จะมีคนคอยเลื่อยขาเก้าอี้ก็ตาม 

การเงิน... ยังพอมีพอใช้อยู่หมุนเข้าหมุนออก ไม่ขาดมือ ถึงแม้มีเงินเข้าก็มีเหตุให้ต้องจ่ายอยู่ดีระวังคนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงินมาให้  ระวังเรื่องเงินๆ ทองอย่าไว้ใจคนอื่นง่ายๆ จะเสียเปรียบ เรียกว่า สัตว์ 2 เท้าให้โทษ   

ความรัก.....คนโสดอาจจะมีรักใหม่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว และถ้ากำลังโหยหาความรักอยู่ละก็จะมีโชคด้านความรัก  มีโอกาสที่จะสมหวังดังความตั้งใจแบบไม่น่าเชื่อ  คนที่มีแฟนแล้วหรือว่ากำลังคบกันถือว่าเรื่อยๆไม่ได้มีอะไรตื่นเต้นมากมาย ใช้ชีวิตเรื่อยๆไปวันๆ

การเรียน...หากขยันและเตรียมตัวมาดีมากพอการสอบในคราวต่อไปก็จะทำได้อย่างแน่นอน แต่หากขี้เกียจให้เตรียมตัวซ่อมไว้ได้เลย

วิธีแก้เคล็ด...ทำบุญเสริมดวง ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือปล่อยปลาลงน้ำ เรียกว่าให้ชีวิตสัตว์ จะทำให้เรื่องไม่ดีทั้งหลายไปกับปลาที่ปล่อยค่ะ


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีมะเส็ง


ปีมะเส็ง








สถานการณ์ทั่วไป...เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง  ก่อนจะคิดทำอะไรต้องไตร่ตรองให้ดีก่อนอย่าใช้อารมณ์เป็นเครื่องตัดสิน ผลกระทบที่เกิดขึ้นจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง เมื่อมีจุดจบก็ต้องมีจุดเริ่มต้นเช่นกัน

การงาน... ระวังงานที่ทำอยู่ดีๆจะโดนสกัดดาวรุ่งจากเพื่อนร่วมงาน  สิ่งที่ต้องระวังอีกเรื่องก็คือเจ้านาย  ในช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้โทษ  ดังนั้นจงจำเอาไว้ว่า น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง ก็พอลอยตามน้ำไปก่อน ค่อยเป็นค่อยไปไม่เช่นนั้นจะได้ไม่คุ้มเสีย

การเงิน...ระวังจะเสียเงินกับเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว อาจมีคนในบ้านลูกน้องบริวารเจ็บไข้ได้ป่วยอย่างกะทันหัน  ที่สำคัญ...ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงเป็นโรคเรื้อรังมานาน  อาจสร้างความวิตกให้ ช่วงปลายเดือนจะมีโชคบ้าง

ความรัก....คนโสดจะได้เพื่อนที่เริ่มต้นด้วยมิตรภาพที่ดีก่อตัวเป็นความรักตามลำดับ  ยังไงก็ต้องดูกันไปก่อนนะคะว่าจะไปกันได้ตลอดรอดฝั่งไม๊  ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คนค่ะ  

การเรียน...ภาพรวมไม่มีอะไรน่าห่วง มีเรื่องกังวลใจไปเองหากตั้งใจเรียนซะหน่อยทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง

วิธีแก้เคล็ด...ขยับเขยื้อนเลื่อนโต๊ะทำงานซะหน่อย หรือจัดใหม่ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานได้ หาลูกแก้วคริสตัลมาวางดักพลังร้ายได้ค่ะ


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีมะเมีย


ปีมะเมีย








สถานการณ์ทั่วไป...มีเรื่องต่างๆเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน   ร้อยเรื่องพันเรื่องล้วนเป็นปัญหาทั้งสิ้น เรื่องป่วนๆทั้งหลายส่วนมากมาจากคนอื่นทั้งสิ้น หนักแน่นเข้าไว้ ปล่อยวางซะบ้างทุกอย่างก็จะผ่านไปค่ะ

การงาน...อย่าคาดหวังอะไรมากมายกับงานในเดือนนี้อาจมีเรื่องจุกจิกมีปัญหามากมาย  หาคนช่วยก็ไม่มีขอร้องใครให้ช่วยเหลือก็โดนปฏิเสธ  ทำให้เกิดความอึดอัดกับงานที่ทำ ต้องลงมือลุยเพียงคนเดียว  ปลายเดือนนั่นแหละจึงจะมีเรื่องดีๆพอให้ชื่นใจบ้าง

การเงิน...อาจจะอึดอัดกับการมาขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเรื่องเงินๆทองๆ  ต้องรู้จักพอบ้างช่วยมากเกินไปตัวเองจะหมุนไม่ทัน   ช่วงปลายเดือนการเงินก็ยังมีอาการขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้  จะมีเรื่องรายจ่ายที่ไม่ได้ตั้งใจไม่จ่ายก็ไม่ได้  

ความรัก....อาจจะมีเรื่องขัดใจหรือขัดแย้งกันตลอดเวลา ความรักนั้นไม่หวานแหว๋วมากเท่าไร บางทีมีเรื่องอะไรควรพูดกันดีๆ มีดวงทะเลาะกันถึงขั้นแตกหัก ต้องควบคุมอารมณ์ให้อยู่ค่ะ

การเรียน...หากว่ามุ่งมั่นกับการเรียนมากกว่าเดิม ผลลัพธ์ที่ออกมาจะทำให้รู้สึกภูมิใจอย่างแน่นอน

วิธีแก้เคล็ด...ในทางฮวงจุ้ยพกเหรียญดอกเหมย ซึ่งเป็นสื่อเรื่องความรักใส่กระเป๋าเอาไว้ได้ทั้งชายและหญิง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ ค่ะ



ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีมะแม


ปีมะแม








สถานการณ์ทั่วไป... อาจมีเรื่อง ที่ทำให้หลายๆอย่างต้องหยุดชะงัก  เพื่อตั้งหลักและรอเวลา แต่หลายๆ อย่างก็ยังพบกับความล่าช้ากว่าที่คาดไว้   ก่อนจะเจอกับฟ้าหลังฝน   อาจต้องรอนานหน่อย 

การงาน...เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีนะคะในเดือนนี้ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่เป็นการพัฒนาตัวเอง  งานเข้าเต็มเลยเหนื่อยหน่อยแต่ก็คุ้มค่ากับผลงานที่ออกมา ให้เชื่อมั่น กล้าคิด กล้าทำ แสดงความสามารถให้เต็มที่ ช่วงปลายเดือนงานก็จะมั่นคงขึ้น ได้ผลตามเป้าหมายค่ะ

การเงิน.....อึดอัดแต่ก็ไม่ถึงกับหมุนไม่ทันอาจใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อหาหลักประกันของชีวิต เป็นการวางแผนระยะยาวที่ถูกต้อง  สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือ  เม็ดเงินที่เหลืออยู่หายไปเรื่อย ๆ จากการต้องจ่ายเป็นค่าดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ (แบบฉุกเฉิน)  

ความรัก.... ในเดือนนี้จะมีความสุขสนุกสนาน  และตื่นเต้นกับความรักครั้งใหม่  จะมีคนเข้ามาเพียบ  เพียงแต่ระวังคนที่เข้ามาจะไม่โสดจริง จะกลายเป็นมือที่สามของคนอื่นอย่างไม่ได้ตั้งใจ  

การเรียน...จะมีความเครียดและกดดันค่อนข้างมาก ระวังการโหมเรียนหนักจนเกินไปทำให้เจ็บป่วยหรือไม่สบายได้

วิธีแก้เคล็ด...ทำบุญเสริมดวง สร้างถนน สะพาน หรือแม้แต่ร่วมทำบุญสร้างห้องน้ำวัด จะทำให้อุปสรรคต่างๆ ผ่านได้อย่างไม่น่าเชื่อ กิจการงานจะราบรื่น และประสบความสำเร็จอย่างดีค่ะ



ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีวอก


ปีวอก
สถานการณ์ทั่วไป... มีผลทั้งสุขภาพกาย และจิตให้เกิดความอ่อนแอ อ่อนไหว และยังต้องเผชิญเหตุการณ์ที่เหนื่อยหน่าย พูดดีเป็นเสีย มีความในใจที่อยากระบายออก แต่เหตุการณ์มันบังคับทำให้พูดไม่ออก ระวังในเรื่องที่จะเจรจา การติดต่อด้วยเอกสารจะเป็นผลเสียหาย 

การงาน...จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้รู้สึกหงุดหงิด ใจเย็น ๆอย่าใจร้อนค่ะ ทุกอย่างกำลังลงตัวแล้วค่ะ

การเงิน...หาเงินได้มามีแต่รายจ่ายเตรียมรอไว้แล้ว  และมีรายจ่ายกะทันหันเสียด้วย  อย่า...ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย  ต้องรัดเข็มขัดให้แน่น  อย่าหลงลมปากใครจะเสียเงินฟรีไม่ได้คืน  

ความรัก..... เดือนนี้ค่อนข้างเปราะบางเหลือเกิน  สำหรับคนที่คบกันมานานถ้ามีเรื่องอะไรที่ตกลงกันไม่ได้จริงๆความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าไปไหน ควรเปิดใจคุยกันอย่างนิ่งเงียบเอาไว้จะทำให้ต่างคนต่างคิดลงเอยกันไม่ได้ซะที   

การเรียน...การเรียนในระยะนี้จะดีขึ้นกว่าในแต่ก่อนเล็กน้อย จึงควรต้องมีความพยายามให้มากขึ้นด้วย  เพื่อความสำเร็จในอนาคต

วิธีแก้เคล็ด...เสริมดวงการเงินให้มีใช้ไม่ขาดมือเลือกเครื่องประดับสีเข้มๆ เช่นไทเกอร์ อาเกต


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีระกา


ปีระกา
สถานการณ์ทั่วไป... มีเรื่องต่างๆที่เข้ามารุมเร้า  ทำให้เกิดความเครียด  มีแต่คนสร้างปัญหาให้ต้องมาแก้ไข  คงต้องปลงและปล่อยวางซะบ้าง  ค่อยๆสางไปทีละปม ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี 

การงาน... มีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในการงานที่ทำอยู่ประจำ หากรองานจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร มีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้นๆ

การเงิน...เดือนนี้การเงินดีพอประมาณไม่ถึงกับขัดสน  อาจจ่ายเงินไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ไม่ควรจ่ายก็จ่าย  เงินหมดไปเดี๋ยวก็ได้มา เรียกว่าเงินไปเที่ยวเดี๋ยวก็มา  ถ้าประหยัดๆ หน่อยก็จะอยู่ในกระเป๋าได้นานๆ และอาจยังต้องมีการจ่ายเกี่ยวกับเรื่องซ่อมรถ

ความรัก....คนโสดยังสนุกสนานกับการบริหารเสน่ห์และยังไม่จริงจังกับชีวิตรักมากนัก  คงเพราะลักกี้อินเกมอยู่นั่นเอง   ส่วนคนที่มีแฟนแล้วก็เหมือนกันกำลังเรียนรู้วิธีการสร้างเสน่ห์ เพื่อเตรียมตัวที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

การเรียน...หากมีการ Present งานในช่วงนี้ก็จะสามารถทำได้ดีมากกว่าที่คิดเอาไว้ และทำให้คนรอบข้างยอมรับในความสามารถของตัวคุณมากขึ้นอีกด้วย

วิธีแก้เคล็ด...ไปทำบุญที่วัดไหนก็ตามอย่าลืมทำบุญแก้ดาวร้ายด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง หรือบริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้าในวัด จะทำให้เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำอยู่ค่ะ


ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีจอ


ปีจอ
สถานการณ์ทั่วไป...อาจดูเหมือนทุกอย่างเรียบๆง่ายๆ  ทุกอย่างๆไปได้เรื่อยๆ  บนความสงบก็ยังมีคลื่นของความหวั่นไหวอยู่เหมือนกัน  เพราะฉะนั้นต้องทำอะไรด้วยความรอบคอบ ทุกอย่างต้องค่อยๆแก้ เหมือนกับต้องก้าวเดินช้าๆอย่างมั่นคง

การงาน...เจอแต่งานที่เร่งรีบจนกระทั่งทำไม่ถูกไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อน แต่ต้องจริงจังสักหน่อยก็จะผ่านไปได้ งานหลักเหนื่อยปัญหาเยอะ แต่งานที่ทำเสริมกลับดีกว่ามากๆ เป็นที่ยอมรับ ช่วงปลายเดือนมีดวงเปลี่ยนย้ายงานตามที่ต้องการค่ะ

การเงิน...รายได้เดือนนี้พอจะหมุนได้คล่องขึ้นบ้าง แต่ก็ใช้เงินไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย  ไม่มีเงินเก็บ หมุนมาได้เท่าไหร่ก็ใช้หมด  หลังกลางเดือนไปแล้วระวังการใช้จ่ายให้ดี จะมีรายจ่ายนอกรายการเข้ามาเพียบ  ที่สำคัญอย่าเสี่ยงโชคหรือหวังรวยทางลัดค่ะ

ความรัก....สำหรับคนโสดที่ยังมีเรื่องราวค้างคาในใจ ทำให้การเริ่มต้นใหม่ไม่ว่ากับใครก็เกิดปัญหา   หากกำลังจะสร้างพันธะทางใจให้เป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น เช่น การแต่งงานหรือจดทะเบียน  ควรเรียนรู้ ยอมรับตัวตนของอีกฝ่ายอย่างที่เป็น แล้วความรักจะไปต่อได้อย่างสวยงาม ค่ะ 
  
การเรียน...วิชาที่ตัวคุณเองไม่ถนัด คุณควรปรึกษาเพื่อนที่เก่งกว่าหรือปรึกษาอาจารย์เพราะหากปล่อยทิ้งเอาไว้จะยิ่งทำให้คุณไม่เข้าใจมากขึ้นกว่าเดิม

วิธีแก้เคล็ด...ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือปล่อยปลาลงน้ำ เรียกว่าให้ชีวิตสัตว์ จะทำให้เรื่องไม่ดีทั้งหลายไปกับปลาที่ปล่อยค่ะ



ดวงเดือนพฤศจิกายน 57 ปีกุน


ปีกุน
สถานการณ์ทั่วไป... อารมณ์ความขัดแย้ง มักเกิดขึ้นได้เสมอๆ  ดังนั้น จะทำอะไรก็ต้องต้องตั้งสติ คิดก่อนทำ  จะไม่ส่งผลเสีย  หนทางของการทำงานหรือการใช้ชีวิตจะมั่นคงและราบรื่นก็เพราะมีสติและสมาธิเท่านั้น

การงาน...เดือนนี้สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นการย้ายที่ทำงานหรือโต๊ะทำงานหรือแม้แต่งานเรื่องของเอกสารต่างๆ วุ่นวายไปหมด มีหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น  งานก็ล้นมือทั้งที่เป็นงานของตัวเองและงานของคนอื่น

การเงิน... สภาพคล่องการเงินไม่ดีเท่าที่ควร เหตุมาจากปัจจัยรับจ่ายไม่เท่ากัน  การเงินผันผวนไม่แน่นอน ต้องระมัดระวังรัดกุมกับการจัดระบบเรื่องเงินให้ดี ต้องตรวจตราให้ดีไม่เช่นนั้นจะเกิดจุดรั่วไหลได้ค่ะ

ความรัก...คนโสด จะได้รับการเริ่มต้นในมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้วท้องฟ้าสดใสค่ะ สำหรับคนที่มีแฟนแล้วอาจคาดหวังจากคนรักไม่ค่อยได้ค่ะ

การเรียน...มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น ถ้าที่ผ่านมาผลการเรียนไม่ดี  จากนี้ไปจะเริ่มดีขึ้นแบบช้าๆ สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้คือความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป ความคิดแบบนี้จะทำให้ไม่พัฒนาค่ะ

วิธีแก้เคล็ด...ในคู่รักที่กำลังมีปัญหา ควรไหว้พระเสริมดวงกันบ้าง ไปขอพรบูชาพระพิฆเณศวร  ก็ได้ค่ะ








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์