น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย



น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย

เว็บไซต์ พันทิป เผยแพร่เรื่องราวของ น้องเมจิ สาวประเภทสอง ที่ลงทุนทำศัลยกรรมแปลงโฉมใบหน้าให้กลายเป็นสาวสวย โดยในกระทู้ “รีวิวศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต เปิดใจจากชายหนุ่ม เป็นสาวสวย!!” โพสต์โดย สมาชิกหมายเลข 1767517 ระบุว่า ทุกวันนี้ในสังคมไทยมีการเปิดมากขึ้นสำหรับเรื่องของการทำศัลยกรรม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ทุกคนก็อยากจะดูดี และก็ไม่แปลกอะไรที่ทุกคนก็มีสิทธิที่จะเลือกเพศของตัวเอง เพราะเราเองก็ไม่สามารถที่จะเลือกเกิดได้ แต่เราเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นมาใหม่ได้เช่นกัน อย่างเช่น น้องเมจิ ที่เธอยอมเปิดใจครั้งแรกกับ การทำศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตใหม่กับ มาโชว์ดอทคอม จากชายหนุ่ม ขาว ตี๋ ที่ดูบ้านๆ

 แต่ปัจจุบัน น้องเมจิกลายเป็นสาวสวยที่ใครเห็นก็ต้องทึ่งกับการเปลี่ยนแปลงที่เธอลงทุนทำไปเพื่อให้ได้มาซึ่งความพึ่งพอใจของเธอ

 น้องเมจิเล่าให้มาโชว์ดอทคอมได้ฟังว่า เธอเป็นเด็กต่างจังหวัดทั่วไปที่ขึ้นมาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ แต่แล้วเธอมีจุดยืนที่ชัดเจนมาตลอดและ เธอก็รู้ตัวเองมาตลอดว่าตัวเองเป็นเพศอะไร เธอจึงค่อยๆ เก็บหอมรอมริบ จากเงินเดือนที่ทางบ้านส่งมาให้ใช้ทุกเดือนนำมาตอบสนองความต้องการที่ใจอยากจะเป็นหญิง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนๆ หนึ่งที่ย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพ ซึ่งค่าครองชีพก็ไม่ได้ถูกๆ เธอต้องบริหารเงินให้ดีๆ เพราะเธอมีภาระหน้าที่ในการจ่ายค่าเช่าหอพัก ค่ากินอยู่ในการใช้ชีวิตประจำวัน และเงินที่เธอต้องแบ่งมาเก็บเพื่อสารฝันของตัวเองที่ต้องการจะเป็นผู้หญิงให้ได้ เริ่มจากการทำศัลยกรรมอย่างง่ายๆ ด้วยการฉีดนั่นนิด เสริมนั่นหน่อย อย่างจำพวกฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียว ฟิลเลอร์หน้าผาก ฟิลเลอร์คาง เมโสแก้ม โดยในทุกๆ เดือนเธอต้องใช้ชีวิตกินอยู่อย่างประหยัดที่สุดเท่าที่จะทำได้ และแล้วน้องเมจิก็ค่อยๆ เขยิบเข้ามาใกล้กับการทำศัลยกรรมอย่างจริงๆ จังๆ และประเดิมขึ้นเขียงครั้งแรกโดยการผ่าตัดเสริมจมูกก่อน

 หลังจากเรียนจบมหาลัยเธอก็เริ่มทำงานเก็บเงินเป็นของตัวเอง พอจะเป็นทุนเพื่อ Make Over แปลงเพศตัวเองเป็นผู้หญิงเต็มตัว การทำศัลยกรรมครั้งนี้เธอยอมรับว่าใช้เงินเป็นจำนวนมากและจะเป็นการตัดสินใจของเธอคนเดียวก็ไม่ได้ เธอจึงปรึกษาหารือกับที่บ้าน ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดีของเธอมากเพราะที่บ้านของเธอเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเธอ ถึงแม้เธอจะเลือกเกิดเป็นผู้หญิงไม่ได้ แต่เธอก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นผู้หญิงได้ เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่

 น้องเมจิ บอกว่าเธอใช้เวลานานมาก และศึกษาข้อมูลมาอย่างละเอียดว่า ที่ไหนดี ที่ไหนหมอเก่ง จนรู้และเธอก็เลือกแล้วที่จะผ่าตัดแปลงเพศ กับ นพ.ธวัชชัย บุญพัฒนพงศ์ แถมยังเลือกที่จะเสริมหน้าอก และ ทำตาสองชั้น กับนพ.กรีชาติ พรสินศิริรักษ์ จาก โรงพยาบาลยันฮี จากนั้นเธอก็ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1 ข้าง เธอบอกว่าหูข้างหนึ่งเธอมันดูกางไปและดูตลกทำให้เธอแอบขาดความ มั่นใจจึงได้ตัดสินใจที่จะแก้ไขในส่วนตรงนี้กับ พญ.ศิริพร เชี่ยวชาญเวช ที่ สมชาย คลินิก แต่ไปๆมาๆ หลังจากที่น้องเมจิได้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่เธอรู้สึกว่ามันยังไม่โอเคกับเธอ ก็คือ ตา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็เคยตัดสินใจทำตาสองชั้นมาก่อนแล้ว แต่ผลลัพธ์ยังไม่เป็นที่พึ่งพอใจของเธอทำให้เธอตัดสินใจอีกครั้งที่จะทำศัลยกรรมแก้ไขตาสองชั้น แต่ครั้งนี้เธอเลือกที่จะทำตาสองชั้น กับ นพ.อนันต์ สุวรรณเทวะคุปต์ จาก ชานิสา คลินิก

 นอกจากการผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว ในปัจจุบันเธอก็ยังคอยอัพเดตความสวยของตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยการเติมนั่นนิดเสริมนั่นหน่อย ตามประสาของคนที่รักในศัลยกรรม อย่างเช่น ฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม บ้างเป็นบางครั้ง

 สรุปราคารีวิวศัลยกรรม Make Over ของน้องเมจิ
 - ฉีดคาง 16,000 บาท
 - ฉีดหน้าผาก 18,000 บาท
 - ฉีดโบท็อกซ์ 35,000 บาท
 - ฉีดแก้ม 9,000 บาท
 - ศัลยกรรมตาสองชั้น ครั้งที่1 9,900 บาท
 - ศัลยกรรมตาสองชั้น ครั้งที่2 30,000 บาท
 - ศัลยกรรมแก้ไขหูกาง 1 ข้าง 7,000 บาท
 - เสริมจมูก 12,000 บาท
 - เสริมหน้าอก 66,000 บาท
 - ผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเพศ 200,000 บาท

 มูลค่ารีวิวศัลยกรรม Make Over ของน้องเมจิ ทั้งหมด 402,900 บาท ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของน้องเมจิแล้วเป็นไงบ้างค่ะ นี่บอกตรงๆเลยว่าอึ้งกับความสามารถของเธอที่รู้จักอดทนเพื่อตัวเอง ที่คิดจะเปลี่ยนแปลงเป็นผู้หญิง ยังงี้สินะที่เรียกว่าศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตได้จริงๆ 

 เพราะจากเด็กหนุ่มบ้านนอก จนกลายมาเป็นสาวในเมืองกรุงที่สวยเป๊ะอย่างทุกวันนี้และคุณละคะคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีแล้วหรือยัง มาโชว์ดอทคอม หวังว่าบทสัมภาษณ์นี้อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนที่คิดอยากจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ถึงแม้คนเราจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราสามารถเลือกได้ว่าอย่างเป็นแบบไหนเพื่ออนาคตของตัวเอง

ที่มา bugaboo.tv




น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย


น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย


น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย


น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย


น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย


น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย


น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย


น้องเมจิทุ่มงบ4แสน จากหนุ่มหน้าตี๋ กลายเป็นสาวสวย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์