ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2557 โดย หมอช้าง


มาแล้วนะ ดวงเดือนพฤศจิกายน 2557 หมอช้าง ที่จะขอมาทำนาย ดวง 12 ราศี กันดูหน่อยว่า ดวงเดือนนี้ ชาวราศีไหนจะดวงดีสุดๆ หรือ จะซวยสุดๆ เอ้า! อย่ารอช้ารีบมา ดูดวงหมอช้าง พร้อมกันเลย

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง  14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีเมษเดือนนี้ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของดวงคุณ สิ่งที่อยากจะแนะนำก็คือการไหว้ส่งดาวเสาร์ออกจากดวงเพื่อให้เหมือนกับว่าเกิดพลังที่ดีเกิดขึ้นการที่ดาวดวงนี้ออกภาษาดวงเป็นการทีบออกของดวงดาว มันก็ส่งผลทำให้คนเซนิดหน่อยแต่เมื่อออกไปแล้วดาวคุณจะนิ่งมากๆและจะมีข่าวดี  อยากจะแนะนำเรื่องของการทำบุญ ควรบริจาคพวกธาตุดิน  เช่น ที่ดิน บ้าน อสังหาริมทรัพย์ กระเบื้อง ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงคุณเป็นอย่างดี 



ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง  15 พ.ค. - 14 มิ.ย. )

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีพฤษภเดือนนี้ดาวเสาร์จะย้ายและเปลี่ยนราศี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ดังนั้นการเตรียมตัวไหว้เพื่อต้อนรับดาวเสาร์ หรือการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับดาวเสาร์นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ เช่น การปล่อยปลา ปล่อยสัตว์น้ำ ถวายสังฆทาน และก็มีพระพุทธรูปปางนาคปรกถวายไปด้วย ก็จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมดวง แต่การที่คุณเจอดาวดวงนี้จะบ่งบอกว่า สิ่งที่คุณขยันตั้งใจ อุปสรรคที่ผ่านเข้ามา จะนำมาซึ่งความสำเร็จ และ ตั้งใจในเรื่องของการทำบุญ รับรองว่าข่าวดีจะมีเข้ามาหาอย่างแน่นอน



ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีเมถุนเดือนนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญดวงดาววันที่ 26พฤษจิกายนดาวเสาร์จะมีการเปลี่ยนและมีการย้าย ราศีของคุณนั้นได้รับผลกระทบน้อยมาก เพื่อความไม่ประมาทคุณสามารถเตรียมในเรื่องของการทำบุญเป็นการไหว้เพื่อผลของดาวเสาร์เป็นผลที่ดีต่อตัวเรา หากมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆนั้นในเรื่องอุปสรรคปัญหา ก็มักเป็นสิ่งที่ควบคู่กันถ้าหากคุณยอมรับสิ่งที่มันเกิดขึ้นได้ หรือเตรียมตัวเองให้พร้อม ผู้ใหญ่มองเห็นคุณค่าในตัวคุณแล้วก็ความเจริญก้าวหหน้า หรือว่าสิ่งดีๆมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง  17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีกรกฎเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องดูแลในเรื่องการงานเพราะเป็นจังหวะของดวงดาวที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ และที่สำคัญเป็นเดือนที่เป็นการเปลี่ยนของดาวเสาร์ ถึงแม้ราศีคุณอาจจะไม่ใช่ราศีได้รับผลกระทบโดยตรงแต่ก็มีผลเหมือนกัน เช่น ใครที่เป็นระดับหัวหน้าระวังจะมีปัญหาในเรื่องของลูกน้องบริวารอาจจะขาดหายไป บ้างลาออก บางถูกย้าย ส่งผลทำให้คุณ เหนื่อยขึ้น หรือ ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านเดือนนี้ต้องเตือนเพราะมีคนมาชวนลงทุนให้ไปเข้าหุ้นไปทำธุกิจอะไรด้วยซึ่งไม่แนะนำเพราะว่าจังหวะดวงดาวที่ยังโครจรเข้ามาเยอะคนเราเจอคนเข้ามาเยอะก็มักจะคิดทำอะไรด้วยอารมณ์ชัววูบแทนจะได้กำไรกลายเป็นว่าเข้าเนื้อเรียกง่ายๆว่าโอกาสที่จะถูกโกงมีเยอะ อุบัติเหตุและสุขภาพดาวแห่งการเจ็บตัวแรงมากแนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการไปหมอดีกว่าไปเจาะเลือดทำฟันหรือ อะไรก็ได้หาเรื่องเจ็บตัวจะลดความแรงของดวงดาวจะได้ไม่เกิดขึ้นดวงชะตาของคุณ


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง   17 ส.ค. - 16 ก.ย.)


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีสิงห์ในเดือนนี้มีจุดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เพราะว่าดวงดาวแห่งโชค และดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ กำลังโคจรเข้ามาแม้จะเป็นระยะสั้นๆแต่ก็เป็นโอกาสดี นาทีทองสำหรับดวงของคุณ แต่ข้อควรระวัง ความแรงจะไปตกกับเรื่องของครอบครัว เรื่องของการทำงานที่มีหุ้นส่วน ระวังจะทะเลาะ ฟ้องร้องกัน มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นดังนั้นตรวจสอบให้ดีๆ 

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2557 โดย หมอช้าง


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีกันย์เดือนนี้มีการเปลี่ยนของดาวเสาร์คุณจะมีโชค จะได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน เรื่องของการเจรจาติดต่อ  ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนอยากจะย้ายงานก็จะมีโอกาสเข้ามา ในเรื่องของสุขภาพยังคงต้องยํ้าเตือนกันอย่างต่อเนื่อง ราศีคุณเป็นราศีที่มีโอกาสเรื่องของการเจ็บป่วย อะไรที่เป็นนิดๆหน่อยๆก็อย่าประมาท ให้รีบไปหาหมอ ตรวจสุขภาพ จะเป็นการป้องกันที่ดีในช่วงนี้ด้วย



ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีตุลย์เดือนนี้ดาวเสาร์มีการเปลี่ยน จะย้ายออก  คือ วันที่ 26  ความเครียดความเหนื่อยต่างๆ คุณต้องเตรียมตัว สำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อาจมีเรื่องจุกจิกกวนใจ ต้องใจเย็นๆ  การทำบุญ ส่งดาววันเสาร์ ด้วยการปล่อยสัตว์นํ้าจำนวนกำลังตัวเลขของดาวเสาร์ เลข 7 ,10 ที่ช่วยแก้เคล็ดความแรงของดาวได้ หรือหากคุณมีโอกาสในการทำบุญใหญ่ๆ ทอดกฐิน ทอดพระป่าในช่วงเดือนพฤศจิกายน คุณตั้งใจในการทำบุญครั้งใหญ่แก้เคล็ดในเรื่องของดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงยังส่งผลในเรื่องของโชค เรื่องการเงิน โอกาสถูกรางวัล โชคได้เงินก้อนโตมีสทธิ์เข้ามาในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีพิจิกเป็นเดือนที่ต้องตั้งใจในเรื่องของการทำบุญมากที่สุด เพราะดวงดาวใหญ่ๆโดยเฉพาะดาวเสาร์จะมีการโครจรเข้ามาในราศีของคุณในวันที่ 26 พฤศจิกายน ทำให้หลายคนมีความเครียดมีความวิตกกังวล คุณต้องเตรียมไหว้พระเสาร์ซึ่งทำได้หลายวิธีการ คือ ไปทำบุญที่วัดทำบุญ และปล่อยปลา เพราะว่าพระเสาร์เป็นตัวแทนของพระพญานาคเป็นตัวแทนของสัตว์นํ้า การทำบุญที่เกี่ยวข้องกับสัตว์นํ้าก็เป็นสิ่งที่ตรงกับดวงของคุณโดยเลขประจำดาวเสาร์ มี2 ตัว คือ 7 10 คือว่าเป็นตัวเลขที่เป็นพลังของดวงดาว ปล่อย 7ตัวหรือ 10ตัวหรือ 7กิโล 10 กิโลก็แล้วแต่คุณช่วยแก้เคล็ดดวงดาวได้เป็นอย่างดี 


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีธนูมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวที่เรียกว่าใช้เวลาประมาณถึง 2ปีครึ่งถึงจะมีการเปลี่ยน ก็คือ การเปลี่ยนแปลงของดาวเสาร์จะเกิดขึ้นวันที่  26 พฤศจิกายน ต้องระมัดระวัง ทุกๆราศีได้รับผลกระทบไม่เหมือนกัน ราศีของคุณนั้นจะเป็นผลกระทบในเรื่องการเงิน เรื่องรายจ่าย ดวงดาวแห่งการเป็นหนี้ที่ทำให้เรานั้นถูกหลอกถูกโกงมีสิทธิ์จะเกิดขึ้น   พยายามตั้งใจเรื่องของการทำบุญ แก้เคล็ดเช่นการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับพระเสาร์ การใส่บาตรโดยมีเลขดาวเสาร์เป็นตัวตั้ง พระเสาร์จะเป็นเลข 7 ,10 ของคุณใส่บาตรพระเจ็ดรูป หรือ ของที่อยู่ในบาตร เจ็ดอย่างและการไหว้ดาวเสาร์ในวันที่ 26พฤศจิกายนด้วยการสวดมนต์ก่อนนอน สิ่งเหล่านี้ก็ เป็นสิ่งที่ช่วยปรับเปลี่ยนกระแสจากหนักจากแรงกลายเป็นเบาลงอย่างน้อยยังส่งผลทำให้ในเรื่องของข่าวดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเงินอุปสรรคปัญหาที่ติดขัดกันมาก่อนนหน้านี้ จะได้รับข่าวดีมากยิ่งขึ้นด้วย


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีมังกร  ( เกิดระหว่าง 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีมังกรในเดือนนี้จัดว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างจะเยอะ  เรื่องสุขภาพคุณต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น  หรือว่าอาจมีอุปสรรคปัญหาบางอย่างรออยู่ แนะนำ เคล็ดลับพิเศษคือวันที่ 26 พฤศจิกายนเป็นวันสำคัญ ดาวประจำราศีคุณมีการเปลี่ยนแปลงจะต้องเน้นในเรื่องของการตั้งใจในการทำบุญให้มากเป็นพิเศษ  การทำบุญที่ว่านั้นเน้นไปเรื่องการปล่อยสัตว์นํ้า อาจจะปล่อยปลา 7 หรือ 10 ตัวก็ได้ให้ตรงกับเคล็ดของดวงดาวเป็นสิ่งที่จะช่วยลดความแรงของดวงดาวในทางที่ไม่ดีก็ทำให้เป็นความแรงที่ดี


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีกุมภ์  ( เกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีกุมภ์ดวงดาวใหญ่จะเปลี่ยนย้ายราศี ส่งผลกระทบต่องานของคุณ แต่ก็ต้องย้ำว่าการเปลี่ยนแปลงจะทำให้คุณรู้สึกว่า งานหนักขึ้น งานเยอะขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่ถ้าใครที่ทำธุรกิจ เปิดร้าน ก็จะทำให้ลูกค้าเข้ามาเยอะขึ้น สั่งของมากขึ้น  แต่ดวงดาวแบบนี้ก็จะส่งผลให้คุณมีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ถ้าคุณเป็นคนขยัน ตั้งใจอยู่แล้วไม่ค่อยน่าเป็นห่วง แต่ก็ฝากแนะนำให้ทำบุญในวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่จะเป็นจังหวะที่ดวงดาวย้ายราศีเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญ ปล่อยปลา ถวายสังฆทาน นั่นก็จะเป็นการลดกระแสความแรงของดวงดาว และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงที่เป็นบวกสำหรับการทำงานของคุณได้ด้วย


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)


ดูดวงเดือนพฤศจิกายน57 ราศีมีนเดือนนี้ราศีของคุณจะมีความวุ่นวายเข้ามากที่สุด และ ถือว่าเป็นเดือนที่แรงที่สุดของปีก็ว่าได้ และมีผลต่องานทำให้มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ฉับพลัน ตั้งตัวไม่ติด เช่น  อยู่ดีๆ ถูกเปลี่ยน ถูกย้าย มีคำสั่งฟ้าผ่า ฟ้าแล่บ ออกมาเต็มไปหมดคุณต้องระมัดระวังในการปรับเปลี่ยน  หรือในทางกลับกันอ้างจะได้ออกเดินทางไม่หยุด ไปในสถานที่ไกลๆมากๆ แล้วการเดินทางนี้ก็จะเป็นการช่วยลดความแรงของดวงดาวไปได้อีกทางนึง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์