แชร์ว่อน!กะเทยฮีโร่ช่วยสาว!ด่าทอมกอดจูบบนรถไฟฟ้า


ผู้โดยสารสุดทน โวยทอมกอดจูบสาวบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่สาธารณะไม่อายสายตาคนอื่น อีกฝ่ายไม่พอใจโต้พ่อแม่ไม่เคยว่า แถมฝรั่งก็ทำกัน ขณะเหตุกำลังบานปลาย"กะเทยฮีโร่"เห็นภาพบาดตาบาดใจมาตลอดทอง ออกโรงปกป้องผู้หญิงพลเมืองดี ทำเอาทอมยั้วปรี่หมายจะทำร้าย แต่ต้องถอยเพราะอีกฝ่ายประกาศลั่นถ้าต่อย...เจอตบ

ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ“กอดจูบกันบน BTS” ความยาว 2.20นาที เป็นภาพเหตุการณ์การโต้เถียงระหว่างผู้โดยสารหญิงสาวคนหนึ่งกับผู้โดยสารสาวทอมบนขบวนรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทที่กำลังมุ่งหน้าไปสถานีแบริ่ง หลังผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวทนพฤติกรรมของคู่รักสาว และทอมไม่ไหวที่มีการกอดจูบกันนัวเนียบนรถไฟฟ้า BTS จึงห้ามปราม และขอร้องให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เนื่องจากเป็นพื้นที่สาธารณะขอให้เกรงใจ และละอายสายตาคนบนรถบ้าง แต่สาวทอมกลับโต้เถียงว่าเป็นเรื่องส่วนตัวพ่อแม่ตัวเองยังไม่ว่าแล้วคนอื่นมีสิทธิ์อะไร อีกทั้งชาวต่างชาติก็สามารถแสดงออกเรื่องนี้ได้อย่างเสรี โดยทั้งสองเปิดวิวาทะท่ามกลางผู้โดยสารที่อยู่บนรถไฟฟ้าจำนวนมาก

กระทั่งเหตุการณ์เริ่มบานปลาย จู่ ๆ มีสาวประเภทสอง 2 คนที่เห็นเหตุการณ์ และนั่งฟังมาโดยตลอด ถึงกับทนไม่ไหวเปิดฉากต่อว่าสาวทอมว่าทำพฤติกรรมไม่สุภาพคนอื่นเห็นกันทั่วทั้งขบวน แถมยังด่าผู้หญิง ถึงแม้จะเป็นทอมก็ควรทำตัวให้สุภาพ พร้อมถามกลับ “เธอเคยดูโซเซียลไหมเขาตำหนิพฤติกรรมแบบนี้ รู้แล้วทำไมยังทำ รู้ว่าตัวเองผิดก็อย่าเถียง” เมื่อสาวประเภท 2 พูดถึงตรงนี้ปรากฎว่าทำให้สาวทอมถึงกับไม่พอใจทำท่าจะเดินเข้าไปต่อยสาวประเภทสองแต่สุดท้ายก็แยกย้าย เนื่องจากสาวประเภทสองเริ่มฮึดสู้ ประกาศเสียงดังลั่นว่า “ถ้า.....ต่อย....ก็ตบอ่ะมาสิ” ทั้งนี้เมื่อรถไฟฟ้าจอดที่สถานีพระโขนงสาวทอมกับคู่ขาต่างรีบลงจากรถไปทันที

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีผู้ชมจำนวนมากเห็นด้วยกับหญิงสาวที่กล้าตักเตือนคนทั้งคู่ เนื่องจากคนส่วนมากไม่ชอบผู้ที่แสดงพฤติกรรมแบบนี้ในที่สาธารณะ อีกทั้งชื่นชมความกล้าหาญของสองสาวประเภทสองที่มาช่วยปกป้องผู้หญิง และกล้าตำหนิสาวทอมอย่างกล้าหาญ พร้อมขนานนามให้ว่า “กะเทยคือฮีโร่” ทั้งยังชื่นชมว่า ที่ไหนมีสาวประเภทสองที่ไหนก็มีแต่รอยยิ้มพวกนางเอนเตอร์เทนเก่งมนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม วอนให้ผู้บริหารรถไฟฟ้า BTS หาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่อง ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ได้การสอบถามไปยัง ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) BTS ถึงกรณีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่คนหนึ่งระบุว่า ได้ชมคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ผู้โดยสารยังไม่ได้ลงมือทะเลาะวิวาทกัน จึงยังไม่ทราบว่าจะต้องดำเนินการอะไร เมื่อผู้สื่อข่าวทวงถามไปว่าจะต้องรอให้เกิดเหตุลงไม้ลงมือกันก่อนจนเกิดความเสียหายต่อผู้โดยสารหรือ ทางบีทีเอสจึงจะออกมาตรการป้องกัน ทางเจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กรคนดังกล่าวรีบตัดบท พร้อมบอกว่าจะนำเรื่องปรึกษาผู้บริหารก่อนว่าจะให้สัมภาษณ์ในกรณีดังกล่าวหรือไม่

แชร์ว่อน!กะเทยฮีโร่ช่วยสาว!ด่าทอมกอดจูบบนรถไฟฟ้า



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์