ดูดวง 12 ราศี ลอยกระทงปีนี้ควงใครไปดีนะ??


ดูดวง horoworld วันนี้ เราขอเอาใจสาวๆทั้ง 12 ราศี ที่กำลังมองหาหนุ่มๆควงไปลอยกระทง 2557 งานนี้ อ.สมลักษณ์ โตใหญ่ นักพยากรณ์ประจำ ก็ไม่รอช้า ขอมาบอกเคล็ดลับเลือกคู่ไปลอยกระทง ของชาว 12 ราศี มีดังนี้ค่ะ 

สาวราศีเมษ( 16 เมษายน  - 15 พฤษภาคม )
 
 
 
   


ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีธนู ซึ่งปีนี้คุณคงต้องวางแผนจัดคิวบรรดาหวานใจให้ดีๆ คนเก่าก็เสียดายคนใหม่ก็ตัดใจไม่ขาด ไม่รู้จะเลือกใครดี และอาจจะต้องเหนื่อยเคลียร์คิว

 

สาวราศีพฤษภ( 16 พฤษภาคม  - 15 มิถุนายน )
 
 
  




ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีพิจิก ค่ะแม้จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันนิดหน่อย แต่ก็อย่างอนให้มาก เดี๋ยวเขาไปลอยกระทงกับคนอื่นจะหาว่าอาจารย์ไม่เตือน อีกอย่างควรพาครอบครัว พ่อแม่ไปด้วย รับรองว่าสาวราศีพฤกษภจะมีความสุขอิ่มเอมใจที่สุด

 

สาวราศีเมถุน( 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม )
 
 
  




ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีตุลย์ ค่ะ ถึงแม้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยกับงานมากแค่ไหน ก็คงต้องวางมือหันมาสนใจหนุ่มๆของคุณหน่อย อาจจะหาสถานที่ลอยกระทงสวยๆโรแมนติก รับรองความเหน็ดเหนื่อยจากงานของคุณจะหายเป็นปริดทิ้ง แต่อย่าเที่ยวเพลินหละจะได้ไข้หวัดเป็นของแถม

สาวราศีกรกฏ( 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม )
 
 

  



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีพิจิก หรือหนุ่มราศีมีน แหมปีนี้สาวราศีกรกฎช่างโชคดีมีหนุ่มๆให้เลือกไปลอยกระทงถึง 2 ราศี อันดับแรกเลือกหนุ่มได้แล้วก็จะลืมตกลงกันให้ดีเรื่องสถานที่ที่จะไปลอยกระทงด้วย ไม่งั้นจะทะเลาะกันได้จนเขาเปลี่ยนใจไปกันเพื่อนแทนแล้วคุณจะเศร้านะ


สาวราศีสิงห์( 16 สิงหาคม - 15 กันยายน )
 
 

  



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีตุลย์ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินจนไม่มีเวลาให้หวานใจ ไม่งั้นเขาแอบไปมีกิ๊กแน่ๆ รีบคุยกับเขาวางแผนการไปเที่ยวลอยกระทงซะตั้งแต่เนิ่นๆ รับรองว่างานนี้เขาประทับใจในตัวคุณแน่


สาวราศีกันย์( 16 กันยายน – 15 ตุลาคม )
 
 
   



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีพิจิก หรือ หนุ่มราศีธนู สาวราศีกันย์น่าอิจฉาไม่แพ้สาวราศีกรกฎ เพราะมีหนุ่มๆให้เลือกไปลอยกระทงถึง 2 ราศีเช่นกัน แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกหนุ่มราศีไหนรับรองว่ามี surprise ให้คุณได้ประทับใจแน่ และอย่าลืมรักษาประเพณีลอยกระทงอันดีงามไว้ด้วย


สาวราศีตุลย์( 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )
 
 
  



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่สาวราศีตุลย์ต้องคิดหนัก กำลังลังเลใจว่าจะไปลอยกระทงกับหนุ่มคนไหนดี ก็อย่าคิดให้นานรีบตัดสินใจ ไม่เช่นนั้นจะชวดเอาได้ แล้วก็พากันไปลอยไกลบ้านหน่อยก็จะดีมาก เพราะมีเกณฑ์รถไฟชนกันสูงทีเดียว


สาวราศีพิจิก( 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )  
 
 
  



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีมีน สาวราศีพิจิกที่มีครอบครัวแล้วไม่ต้องกลัวเหงาเพราะได้ยกขบวนครอบครัวไปสนุกสนานคุณสอง ส่วนสาวโสดคงต้องทำใจเพราะถ้ายังหาหนุ่มๆไม่ได้ มีหวังกระทงหลงทางแน่




ดูดวง 12 ราศี ลอยกระทงปีนี้ควงใครไปดีนะ??


สาวราศีธนู( 16 ธันวาคม - 15 มกราคม ) 
 
 
 



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีกรกฎ ก่อนจะถึงวันลอยกระทงปีนี้สาวราศีธนู ควรจะต้องสงบปากสงบคำซะหน่อยนะ หรือระวังคำพูดคำจาให้ดี พูดอะไร สัญญาอะไรเอาไว้กับใครก็อย่าลืม ไม่เช่นนั้นอาจเกิดปัญหากับหวานใจได้ จนอาจจะได้ไปลอยกระทงกับเพื่อนแทน แล้วจะหาว่าอาจารย์ไม่เตือนไม่ได้นะคะ


สาวราศีมังกร( 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ ) 
 
 

  



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีพิจิก ลอยกระทงปีนี้ก็กระตือรือร้นหน่อย อย่าเฉื่อยชาจนเกินไป เดี๋ยวหาหนุ่มไปลอยกระทงไม่ทันเวลา ชอบเขาแล้วก็ชวนเขาเลยกล้าๆหน่อย  รับรองลอยกระทงปีนี้มีความสุขสมใจแน่นอน


สาวราศีกุมภ์( 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม )
 
 
   



ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีพิจิก ดีที่สุดค่ะแม้ว่าช่วงนี้งานจะเยอะดูวุ่นวาย ก็อย่าทำงานเพลิน หรือมัวแต่จินตนาการฝันเฟื่องไปจนลืมนัดคิวหวานใจ ไม่เช่นนั้นอาจจะชวดคู่เคียงลอยกระทงไปเลยไม่รู้ด้วยนะ


สาวราศีมีน( 16 มีนาคม – 15 เมษายน )
 
 
 

    


ปีนี้เหมาะจะควงคู่ไปลอยกระทง  ขอแนะนำ ราศีพฤกษภ ช่วงนี้อาจจะดูเบื่อๆเซ็งๆ ไม่มีความสุขสนุกสนานสักเท่าไร ใครที่เป็นแฟนสาวราศีมีนอาจจะต้องช่วยกระตุ้นให้คุณเธออยากออกนอกบ้านหรือหาอะไรสนุกๆให้เธอทำ เตรียมพร้อมให้เธอทุกอย่าง จะได้ไปลอยกระทงเคียงคู่สมใจนะคะ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์