อึ้ง!สาวมหาลัยหน้าตาดี ติดเอดส์ ปล่อยเชื้อล้างแค้นชายกว่า 300 ราย


หญิงสาวหน้าตาดี อายุ 19 ปี ซึ่งเรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในประเทศเคนย่า เรื่องเกิดจาก เธอได้ไปปาร์ตี้กับรุ่นพี่คนหนึ่งในมหาลัยเดียวกัน และเธอเกิดพลาดพลั้งมีเซ็กส์โดยที่ไม่ได้ป้องกันใดๆเลย ซึ่งเธอก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะเป็นธรรมดาของเด็กมหาลัยอยู่แล้ว ที่จะมีเซ็กแบบ one night stand แต่เมื่อเธอกลับป่วยและรู้สึกอ่อนแอกว่าเมื่อก่อน ทำให้เธอเข้าตรวจที่โรงพยาบาลและพบว่าเธอนั้นกำลังเป็นโรคเอดส์

เธอพยายามที่จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง เพราะทั้งครอบครัวและตัวเธอเองต่างก็รับไม่ได้กับเหตุการณ์แบบนี้ แต่เธอกลับคิดได้ว่าในเมื่อฉันโดนแบบนี้แล้ว ทำไมฉันจึงต้องโดนคนเดียวล่ะ เธอจึงเริ่มปฏิบัติการเลยครับ ด้วยการอาศัยความหน้าตาดีของตัวเองจึงทำให้มีผู้ชายหลากหลายคนจากในมหาวิทยาลัยต่างวนเวียนมาหลับนอนกับเธอ และเธอยังบอกอีกว่ามีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายไม่ต่ำกว่าวันละ4คน!! ซึ่งในตอนนี้คิดว่าคงจะมีผู้ชายที่ติดเชื้อเอดส์จากเธอไปแล้วประมาณ 300 กว่าคน (เห้อ น่าเศร้าจริงๆนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่น่ามาทำแบบนี้เลย)

เพราะฉะนั้นอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องเตือนใจของวัยรุ่นไทย เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ใครคนไหนผ่านอะไรมาบ้าง เป็นโรคอะไรอยู่รึเปล่า เพราะฉะนั้นก่อนจะมีอะไรกันก็ควรป้องกันให้ดีที่สุด


 


อึ้ง!สาวมหาลัยหน้าตาดี ติดเอดส์ ปล่อยเชื้อล้างแค้นชายกว่า 300 ราย


อึ้ง!สาวมหาลัยหน้าตาดี ติดเอดส์ ปล่อยเชื้อล้างแค้นชายกว่า 300 ราย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์