รุมกรี๊ดหนุ่มซูเปอร์มาเก็ตหล่อขั้นเทพ แชร์กระหึ่มทวิตเตอร์


“อเล็กซ์” หนุ่มน้อยชาวอเมริกัน พนักงานประจำซูเปอร์มาเก็ต “Target” กลายเป็นเน็ตไอดอลซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วอเมริกา เมื่อมีคนทวิตรูปของเขาลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับแฮชแท็ก #AlexFromTarget แพร่หลายไปทั่ว ไม่รู้ว่าใครกันที่เป็นโพสต์รูปนี้คนแรก แต่เรื่องของอเล็กซ์ก็ได้รับการพูดถึงปากต่อปาก และมีการทวิตต่อกันไปนับพันครั้ง ขณะที่ทวิตเตอร์ @acl163 ของพ่อหนุ่มคนนี้ มีผู้ติดตามแล้วกว่า 5 แสนคน

ความโด่งดังแบบฉันพลันนี้ เจ้าตัวถึงกับทวิตถามว่า “ตอนนี้ผมกลายเป็นคนดังไปแล้วเหรอ” และล่าสุดบอกว่า ตอนนี้ถึงขั้นต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ว เช่นเดียวกับคนดังทั่วไป มีเสียงชื่นชม ย่อมมีเสียงกระแนะกระแหนตามมา หนุ่มๆ ส่วนหนึ่งเห็นว่า ความดังของเขาก็แค่เพราะสาวๆ ในวัยเดียวกัน เห็นว่าเขาหล่อเกินไปสำหรับงานแบบนี้

 แต่สาวหนึ่งที่ดูจะไม่ปลื้มเรื่องนี้เท่าไหร่นัก คือ “ลินด์ซีย์” แฟนสาวของเขาเอง ที่ดูจะไม่พอใจที่สาวๆ ทั้งหลาย เข้ามายุ่มย่ามในความสัมพันธ์ของเธอกับเขามากเกินไป ถึงขั้นต้องทวิตว่า “THESE PEOPLE NEED TO STFU” หรือ “คนพวกนี้ควรจะหุบปากเสียบ้าง” นี่เป็นตัวอย่างอิทธิพลของอินเตอร์เน็ตในโลกสมัยใหม่ ไม่มีใครรู้ว่าเรื่องนี้เริ่มขึ้นอย่างไร และจะจบลงอย่างไรกัน

ล่าสุด Dil-Domine Jacobe Leonares ซีอีโอของ Breakr บริษัทด้านการตลาด ออกมายอมรับแล้วว่า นี่เป็นเพียงการทดลองทางการตลาด เพื่อจะทดสอบพลังของบรรดาแฟนคลับในโซเชียลมีเดียเท่านั้น 

ที่มา : http://www.deejay.it

รุมกรี๊ดหนุ่มซูเปอร์มาเก็ตหล่อขั้นเทพ แชร์กระหึ่มทวิตเตอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์