ผีจากการกินเนื้อสตว์ มาทำให้เจ็บป่วย


การพิสูจน์ว่า การกินเนื้อสัตว์ทำให้เราเจ็บป่วยหรือไม่ 

คุณภัทรพร พิพัฒน์อมรไชยศรี ชื่อเล่นว่า พัฒน์ อายุ 59 ปี รับราชการ ทำงานใน อบต.เคยกินเจมาก่อน กินมา 6 ปีเต็ม ๆ แต่พอตอนน้ำท่วม ก็หันมากินเนื้อสัตว์เหมือนเดิม งานนี้ท่าน อ.อุบลลองพิสูจน์ดูว่า การกินเนื้อสัตว์ คือ การกินซากศพ ทำให้ตัวเอง เป็นสุสาน ป่าช้า ที่ไว้ฝังซากศพ สัตว์ทั้งหลาย นอกจากนั้นคุณภัทร ยังสารภาพว่า เคยให้คนยืมเงินไปทำแท้ง และตอนเด็ก ก็ฆ่าปลา นก ยุง พอสารภาพ เรื่องมีส่วนรู้เห็นในการทำแท้ง ออกมา เช็คอาการพบว่า อาการมึนหัวที่คุณภัทรเป็นอยู่ ลดลงอีก 30% 

ต่อมา อ.อุบลได้เจรจากับผีสัตว์ที่คุณภัทรกิน ผีเหล่านี้ จะไปขัดขวางความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณภัทร พอเจรจาให้ออกมา อาการมึนหัวก็ดีขึ้นเป็น 60% แสดงว่า อ.อุบล สามารถคุย และเจรจากับผีได้ ท่านบอกว่าผี จะคุยกว่าคน คนมีอัตตาและดื้อ แต่ผีไม่มี 

ต่อมา อ.อุบลให้วางพีระมิดรุ่นพระนางเนเฟอร์ตารี เพื่อนำบุญของการสร้างพีระมิด ไปให้แก่เด็กที่ถูกทำแท้ง พบว่าอาการดีขึ้นเป็น 70% และได้ส่งบุญจากการบูชาพีระมิดรุ่นความรักสองพระองค์ให้แก่ สัตว์ทั้งหลายที่คุณภัทรเคยกิน โดยนำพีระมิดความรักสองพระองค์มาวางบนมือ พบว่าอการดีขึ้นอีก รวมเป็นดีขึ้น 90% การที่ผีสัตว์ฟังภาษาคนออก เพราะเขาเคยเกิดเป็นคน พอเขากินสัตว์ไป 1 ตัว เช่นกินกุ้ง เขาต้องเกิดเป็นกุ้งอีก 500 ชาติ 

คุณภัทร เป็นข้าราชการทำงาน อบต. จึงเคยทำผิดหนี้แผ่นดิน เอาปากกา กระดาษกลับบ้าน คุยโทรศัพท์ตอนทำงาน เอาเวลางานไปทำธุระส่วนตัว เบิกค่าอบรมเกินจริง ร่วมกับผู้บริหารทำการยักยอกเงินหลวง พอเอาพีระมิดหนี้แผ่นดินมาวางที่มือ พบว่าโล่ง เบาที่หัว อาการดีขึ้นรวม 95% 

สารภาพต่อ เรื่องหนี้สงฆ์ เคยเอาของวัดกลับบ้าน กรรมหนี้สงฆ์นี้ จะชำระล้างได้ก็ต่อเมื่อ ต้องสร้างพระหน้าตักสี่ศอก ปิดทองให้ครบ คนอื่นจึงจะได้อานิสงค์ด้วย ทางบ้านสวนพีระมิดได้สร้างพีระมิดรุ่น บวงสรวงองค์พระปฐมไปตัดกรรมเหล่านี้ ถึงราคาน้อย แต่พีระมิดสามารถขยายกำลังบุญได้ พอวางบนมือคุณภัทร เขาหาย 100% 

cr. dhammathai

ผีจากการกินเนื้อสตว์ มาทำให้เจ็บป่วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์