ช็อค!!หนุ่มประชดแฟนช้อปปิ้งเยอะด้วยการกอดหุ่นไล่กา


หนุ่มจีนงอนเมียใช้เงินค่าแรง 2 เดือนของเขาหมดไปกับการซื้อของออนไลน์ในวันคนโสด จึงประชดด้วยการออกไปดื่มเหล้านอกบ้านก่อนจะหลบไปนอนกอดหุ่นไล่กาในท่อคอนกรีตที่เขตก่อสร้างใกล้ๆ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อหนุ่มจีนคนหนึ่งในมณฑลกวางตุ้งพบว่าภรรยาสุดที่รักใช้เงินค่าแรง 2 เดือนของเขาหมดไปกับการซื้อของช้อปปิ้งในวันคนโสดของชาวจีนหรือวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เขาประชดด้วยการตัดสินใจออกไปนอนนอกบ้านและเนื่องด้วยตกอยู่ในสภาพมึนเมาเล็กน้อยทำให้เขาตัดสินใจไปนอนในท่อคอนกรีตและกอดหุ่นไล่กาให้ความอบอุ่นในยามค่ำคืน

สำหรับผู้พบเห็นหนุ่มคนนี้มาแอบนอนอยู่ในท่อคอนกรีตก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหนึ่งในคนงานก่อสร้างที่มาตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่ก่อสร้าง ซึ่งหลังจากที่คนงานได้ถ่ายรูปหนุ่มนอนกอดหุ่นไล่กาที่สวมเสื้อผ้าของผู้หญิงเสร็จเรียบร้อยก็ได้ปลุกเขาให้ตื่น ทั้งนี้หนุ่มคนนี้ได้เล่าว่าสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ภรรยาเขาได้ช้อปปิ้งทางอินเตอเน็ตเพียงแค่ 1 ชั่วโมงก็ใช้เงินไปเกือบ 10,000 หยวน ซึ่งเท่ากับที่เขาทำงานเป็นพ่อครัวซึ่งได้รับเงินค่าแรงอยู่ที่ 4,500 หยวนต่อเดือน 

ดังนั้นเมื่อเขาทราบเรื่องนี้จึงรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยตัดสินใจออกไปนอนนอกบ้านแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปนอนที่ไหนดี จึงไปซื้อเหล้ามาดื่มก่อนเป็นอย่างแรกและบังเอิญไปพบหุ่นไล่กาอยู่ใกล้กับถนนจึงนำติดตัวมาด้วยหวังเป็นเพื่อนแก้เหงาและให้ความอบอุ่นยามค่ำคืนระหว่างที่ตัดสินใจเข้าไปนอนในท่อคอนกรีตที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งรุ่งเช้าวันถัดมาก็ถูกคนงานก่อสร้างมาพบตัวขณะกำลังนอนหลับอยู่ที่นี่โดยเขาได้สารภาพกับคนงานก่อสร้างว่ากอดหุ่นไล่กาอุ่นยิ่งกว่ากอดภรรยาตัวเองเสียอีก

ช็อค!!หนุ่มประชดแฟนช้อปปิ้งเยอะด้วยการกอดหุ่นไล่กา


ช็อค!!หนุ่มประชดแฟนช้อปปิ้งเยอะด้วยการกอดหุ่นไล่กา


ช็อค!!หนุ่มประชดแฟนช้อปปิ้งเยอะด้วยการกอดหุ่นไล่กา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์