ช็อก!! เจ้าบ่าวขอหย่าเจ้าสาวกลางงานแต่ง หลังเปิดผ้าคลุมเห็นหน้าครั้งแรก



เจ้าบ่าวซาอุฯขอหย่าเจ้าสาวกลางงานแต่ง หลังเปิดผ้าคลุมพบหน้าครั้งแรกแล้วพบว่าไม่สวยเหมือนที่คิด

เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ อังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุเจ้าบ่าวชาวซาอุดีอาระเบียขอหย่าเจ้าสาวกลางงานแต่งงาน หลังจากเปิดผ้าคลุมพบหน้าเธอครั้งแรกแล้วพบว่าไม่สวยอย่างที่คิดไว้  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองเมดินาห์ เมื่อทั้งคู่ตกลงยินยอมแต่งงานกันโดยที่ฝ่ายชายไม่เคยเห็นหน้าฝ่ายหญิงมา ก่อนเนื่องจากต้องใช้ผ้าคลุมปิดหน้าตลอดเวลาตามประเพณีท้องถิ่นในประเทศตะวันออกกลาง แต่ทันทีที่เจ้าสาวเปิดผ้าคลุมหน้าออกมาเพื่อถ่ายภาพร่วมกันกับเจ้าบ่าวนั้น เจ้าบ่าวกลับถึงต้องผงะเมื่อใบหน้าของเจ้าสาวกลับไม่สวยเหมือนที่จินตนาการไว้ ถึงขนาดออกปากขอหย่าทันที 

"คุณไม่ใช่ผู้หญิงที่ผมอยากแต่งงานด้วย คุณไม่ใช่อย่างที่ผมจินตนาการไว้เลย ผมเสียใจ แต่ผมต้องขอหย่ากับคุณ"เจ้าบ่าวกล่าวหลังจากที่ได้ยลโฉมใบหน้าเจ้าสาว รายงานระบุว่า ผู้เป็นเจ้าสาวถึงกับร้องไห้จนเป็นลมหมดสติไปเลย สร้างความตกตะลึงให้กับบรรดาแขกร่วมงานเป็นอย่างมาก ทั้งนี้แขกหลายๆ คนพยายามเกลี้ยกล่อมเจ้าบ่าวแต่ไม่เป็นผล ส่งผลงานมงคลสมรสกลายเป็นค่ำคืนแห่งน้ำตาและความเศร้าไปในฉับพลัน

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโซเชียลมีเดียทันที โดยบางคนมองว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ผู้คนในปัจจุบันให้ค่า กับรูปลักษณ์มากกว่าคุณค่าภายใน ในขณะที่บางกลุ่มมองว่าฝ่ายชายไม่ใช่ลูกผู้ชายพอ ไม่มีใครบังคับให้เขาแต่งงานเลย ทั้งนี้เขาควรขอเห็นหน้าเจ้าสาวก่อนจะเข้าพิธีสมรสด้วย  อนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ในซาอุดีอาระเบีย ก็ได้เกิดเหตุสามีขอหย่าภรรยาเนื่องจากไม่ยอมตอบข้อความกลับในแอพพลิเคชั่น'วอทส์แอพ'

ช็อก!! เจ้าบ่าวขอหย่าเจ้าสาวกลางงานแต่ง หลังเปิดผ้าคลุมเห็นหน้าครั้งแรก


ช็อก!! เจ้าบ่าวขอหย่าเจ้าสาวกลางงานแต่ง หลังเปิดผ้าคลุมเห็นหน้าครั้งแรก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์