ดาวเสาร์ย้ายราศี 2557 กระทบราศีไหนบ้าง??


ดูดวง Horoworld วันนี้ เนื่องจากในวันที่ 26 พ.ย.57นี้ จะมี ดาวเสาร์ย้ายราศี 2557 คนเกิดราศีไหนจะต้องไหว้รับดาวเสาร์ หรือ ส่งดาวเสาร์ มาฟังคำแนะนำดีๆ  กับ 2 นักพยากรณ์ระดับเทพ อ.ตุ๊ก พวงทอง และ อ.โหน่ง รัตติกาล  ที่จะขอมาพูดถึง ดาวเสาร์ย้ายราศี มันจะส่งกระทบต่อราศีไหนบ้าง?? แล้วชาว 12 ราศีไหน ต้องไหว้รับ หรือ ไหว้ส่งดาวเสาร์กันบ้าง มาดูกันเร็วๆ

ดาวเสาร์ย้ายราศี 2557 กระทบราศีไหนบ้าง??







ดาวเสาร์ย้ายราศี 2557 ในช่วงเวลา 16.29 น. มันจะส่งผลกระทบทั้งดี และ ร้าย ต่อชาว 12 ราศี โดยเรามาเริ่มกันที่ 5 ราศี ที่ดาวเสาร์ย้ายแล้วจะดวงดีแบบสุดโกย ได้แก่  ราศีมังกร  ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีกรกฎ และ ราศีกันย์ 

ส่วนของไหว้รับดาวเสาร์ เลขกำลังดาวเสาร์ 10 เพราะฉะนั้นของไหว้จึงต้องมี ผลไม้ 10 อย่าง ( แต่ขอให้เป็นผลไม้ที่มีชื่อเป็นมงคล ต่อกันด้วย 7 ราศี ที่ดวงจะซวยรับดาวเสาร์ย้ายราศี 2557 ได้แก่  ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก และ ราศีธนู ส่วนของไหว้ส่งดาวเสาร์ย้าย คือ ให้ปล่อยเต่า 10 ตัว ( ตามกำลังเลขดาวเสาร์ 10 ) เพราะมีความเชื่อว่า เต่า เป็นสัตว์อายุยืน หรือ จะปล่่อยปลาไหล 10 ตัวก็ได้ค่ะ

*** สุดท้ายนี้ อ.ตุ๊ก ฝากเพิ่มเติมมา สำหรับคนเกิดราศีธนู ดังนี้ค่ะ ดาวเสาร์ย้ายเข้าราศี ธนู เป็นภพวินาศะ แปลว่าความทุกข์พังทลายหมด แต่วินาศะ ก็แปลว่า แดนไกลด้วย ท่านใดที่เป็นชาวราศีธนู แล้วต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ให้ส่งดาวความทุกข์ออกไปค่ะ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์