เลือกบลัชออน ยังไงให้เข้ากับสีผิว


อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการแต่งหน้าให้สวยเจิด สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอันดับต้น ๆ คือ การเลือกบลัชออนให้เข้ากับสีผิวหน้า เพราะบลัชออนจะช่วยแต่งแต้มให้พวงแก้มของสาว ๆ ดูสวยโดดเด้งและมีสีสันสะดุดทุกสายตา แต่จะเลือกใช้บลัชออนอย่างไรให้ใคร ๆ ต้องเหลียวมองนั้น สาว ๆ จะต้องเลือกเฉดสีให้เหมาะสมกับสีผิวหน้าเป็นอันดับแรก

         สำหรับบลัชออนนั้น มีให้เลือกใช้ทั้งแบบฝุ่น แบบเจล  และแบบครีม ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ทุกแบบตามความชอบ แต่สีผิวไหนควรเลือกใช้บลัชออนสีอะไร ตามมาดูกันเลย…

       สาวผิวขาว   
         สามารถเลือกใช้บลัชออนได้ทุกเฉดสี น่าอิจฉาจริง ๆ สำหรับสาวผิวขาว เพราะไม่ว่าจะใช้บลัชออนสีอะไรก็ดูสวยเป็นธรรมชาติไปซะหมด เช่น สีชมพูอ่อน สีส้ม หรือน้ำตาลอมส้ม หากใช้เฉดสีเหล่านี้ก็จะยิ่งทำให้ดูสวยใสเป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ

       สาวผิวสองสี
         ควรเลือกใช้บลัชออนโทนสีเบจ สีน้ำตาล แต่ถ้าจะให้พวงแก้มสวยเด้งแบบสุด ๆ  สาวผิวสองสีควรจะเลือกปัดแก้มด้วยโทนสีส้ม รับรองว่าสวยเจิดสุด ๆ

       สาวผิวคล้ำ
         สำหรับสาวผิวคล้ำ การเลือกเฉดสีบลัชออนเวลาแต่งหน้ามักจะรู้สึกไม่มั่นใจเอาเสียเลย แต่ใช่ว่าสาวผิวคล้ำจะเมคอัพให้สวยไม่ได้ เพราะการเลือกบลัชออนให้เข้ากับสีผิวอย่างโทนสีน้ำตาล สีส้มประกายทอง หรือสีชมพูเข้ม ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีเพราะจะทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แต่ห้ามใช้โทนสีชมพูพีช หรือสีส้มพีชโดยเด็ดขาด เพราะถึงแม้จะดูสวยหวานแต่ก็ไม่เหมาะกับสาวผิวเข้มอย่างยิ่งค่ะ


         เห็นไหมว่าการเลือกใช้บลัชออนให้เข้ากับสีผิวหน้าของเรานั้นไม่ยากอย่างที่คิด  เมื่อรู้แล้วก็เลิกกังวลไปได้เลยค่ะว่าจะสวยแป๊ก เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็สวยเจิดได้แน่นอน 

เลือกบลัชออน ยังไงให้เข้ากับสีผิว

ข้อมูลจาก :sukkapab.com

เลือกบลัชออน ยังไงให้เข้ากับสีผิว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์