ช็อก!! สัปเหร่อโดนจับยอมรับ มีเซ็กส์กับศพเกิน100ศพ


ลุงสัปเหร่ออายุ 60 ปี ชื่อว่านาย เคนเนธ ดักลาส(Kenneth Douglas) จากเคาน์ตี้แฮมิลตัน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกจับพร้อมรับสารภาพแบบไม่เต็มใจนัก ทำงานสัปเหร่อกะดึกมา 16 ปี มีเซ็กส์กับร่างไร้วิญญาณไปแล้วมากกว่า 100ศพ

ขอบคุณเว็บไซต์ mirror.co.uk ที่รายงานข่าวนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา หลังจากมีหลายครอบครัวผู้ตายได้ไปฟ้องร้องกับศาลเคาน์ตี้แฮมิลตันให้เอาเรื่องกับนายดักลาส หลังพบความผิดปกติกับร่างของคนในครอบครัวที่จากไป(ศพก่อนที่จะถูกฝังนั่นเอง)

ซึ่งเหยื่อของคุณลุงนั้นเรียกได้ว่า ก็ไม่ได้สวยหรือมีสภาพดีอะไรมากมายเลย บางรายคอเกือบขาดลุงแกก็ยังทำได้ลง อย่างเช่น อพริล ฮิกส์ วัย 24 ปี เสียชีวิตจากการตกตึก 3 ชั้น, ชาร์ลี แอพลิ่ง วัย 23 ปี เสียชีวิตด้วยการถูกรัดคอขณะตั้งครรภ์ 6 เดือน และคาเรน เรนจ์ วัย 19 ปี เสียชีวิตในสภาพคอเกือบขาดเพราะถูกฆาตกรรม โดยนายนิรนาม ซึ่งทั้ง 3 กรณีนี้เกิดขึ้นในช่วงปี พ.ศ. 2534-2535 โดยศพที่พบหลักฐานมัดตัวชัดเจนที่สุดนั้น คือร่างของคาเรน เรนจ์ ที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพระบุว่าพบคราบอสุจิในช่องคลอดของเธอ แต่คุณลุงยืนยันว่าไม่ได้ทำการข่มขืน จนตรวจสอบพบว่ามีดีเอ็นเอตรงกับนายดักลาสจริง

และหลังจากที่รู้ตัวแล้วว่าต้องถูกจับกุมแน่นอน ลุงดักลาสเลยขอเลือกสารภาพเพื่อทำให้โทษนั้นเบาลงมาอีกนิด โดยลุงแกได้เปิดเภยว่า เขาก่อเหตุเช่นนี้มานานแล้วตั้งแต่ปี 2519 ซึ่งเริ่มทำงานเป็นสัปเหร่อกะดึก นับแล้วก็เกิน 100 ศพ สาเหตุเกิดจากดื่มเหล้าย้อมใจทั้งก่อนออกไปและระหว่างทำงานทุกครั้งจนเมามายขาดสติ แต่ที่ทำให้อึ้งสุดๆก็คือ ทั้งภรรยาและเจ้านายของคุณลุงก็ต่างรู้เห็นพฤติกรรมของคุณลุงดักลาสนี้ แต่ต่างก็เพิกเฉย

ช็อก!! สัปเหร่อโดนจับยอมรับ มีเซ็กส์กับศพเกิน100ศพ


ช็อก!! สัปเหร่อโดนจับยอมรับ มีเซ็กส์กับศพเกิน100ศพ


ช็อก!! สัปเหร่อโดนจับยอมรับ มีเซ็กส์กับศพเกิน100ศพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์