5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง





กลางเดือน พ.ย. ที่หลายคนกำลังคร่ำเคร่งกับการปิดตัวเลขสิ้นปีแบบนี้  หลังเลิกงานแล้วอะไรจะสุขใจเท่ากับการได้ไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนฝูง  ค่อยๆละเลียดเบียร์เย็นฉ่ำแกล้มด้วยอาหารอร่อยในบรรยากาศดีดี   แค่นี้ความเหนื่อยล้าก็หายไปเป็นปลิดทิ้ง  หลายคนอาจจะมีร้านเบียร์ในดวงใจ แต่ถ้าใครยังไม่มี ตาม PaiNaiDii มาสิ เรามี  5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง มาแนะนำ 

1. The Heineken® Pop-up City Lounge  @ เซ็นทรัลเวิร์ล


5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง


5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง


เปิดประเดิมที่แรก Start กันที่ The Heineken® Pop-up City Lounge ลานเบียร์รูปแบบใหม่ ของ "ไฮเนเก้น" ที่ปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา   โดยขนเอาเล้าจ์รูปแบบใหม่ที่ได้ อินสปายเรชั่นจาก 20 ดีไซเนอร์ดาวรุ่งของวงการจากทั่วโลกเป็นคนออกแบบ เปิดตัวที่แรกไปในงาน 2014 London Design Festival ในประเทศอังกฤษ มาตั้งให้คอเบียร์ชาวไทยได้สัมผัส เป็นที่ 2 ของโลก และ หนึ่งเดียวในเอเชีย  

โดยความพิเศษของThe Heineken® Pop-up City Lounge อยู่ที่  "โคคูน" (Cocoon) ที่นั่งดื่มแบบใหม่ ที่ฉีกรูปแบบลานเบียร์แบบเดิมๆ ที่เคยนั่งอัดแน่นเป็นโต๊ะยาว เก้าอี้ไม้ มาเป็นที่นั่งแบบใหม่สไตล์เล้าจ์ ในแบบโซฟาพร้อมพนักพิงแบบโค้งมน เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการสกรีนเสียงรอบข้าง 

ทำให้ทุกการพูดคุยของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น ซึ่งพื้นที่พิเศษโซน "โคคูน" นี้ “ไฮเนเก้น” ได้เปิดให้ลูกค้าสามารถจองโต๊ะแบบออนไลน์ได้เป็นรายแรกในประเทศไทย  ที่หน้าเฟซบุ๊ก https://apps.facebook.com/popupcitylounge  หรือโทรเบอร์ 081-640-9970 ซึ่งมีแบบจำลองของสถานที่จริง และรายละเอียดต่างๆ ของ The Heineken® Pop-up City Lounge ชนิดที่เรียกได้ว่าครบถ้วน สมบูรณ์แบบจริงๆ อีกด้วย 

งานนี้ไม่ต้องมาแย่งคิวหน้าลานเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เพิ่มความสะดวกสบายเท่านั้น แต่การจองแบบออนไลน์นี้ ยังเป็นการจองแบบ Real-time และยังได้รับสิทธิบริการอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษอีกด้วย 

นอกจากพื้นที่ที่มีการดีไซส์ได้โฉบเฉี่ยว แปลกใหม่ และสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นแล้ว  ไฮไลต์ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเมื่อมาเยือนลานเบียร์แห่งนี้  ก็คือ  Heineken® Extra Cold ซิกเนเจอร์ดริงค์ เบียร์สดเย็นจัดที่เสิร์ฟในอุณหภูมิติดลบ ที่ให้บริการกว่า 110 ประเทศทั่วโลก วันนี้เค้ายกมาเสิร์ฟถึงไทยกันแล้ว โดยความพิเศษนี้ไม่ใช่รสชาติที่นุ่มละมุนลิ้นอย่างเดียวเท่านั้น  แต่เบียร์สดทุกแก้วมาพร้อม Heineken® Star Serve มาตรฐานการรินเบียร์ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ บอกเลยว่า  "ดื่มทันทีที่เสิร์ฟ" แล้วคุณจะสัมผัสได้กับความสุขแบบเน้นๆ  ในทันที 

นอกจากนี้ เมื่อลิ้มลองเครื่องดื่มรสนุ่ม ไปแล้ว  ก็ได้เวลาเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง ซึ่ง The Heineken® Pop-up City Lounge มีให้ได้เพลิดเพลินทั้งแบบนักร้องและดีเจเล่นแผ่นชนิดจัดเต็มความบันเทิงอย่างเต็มที่  มีวงดนตรีมาร่วมบรรเลงเพลงในสไตล์มินิคอนเสิร์ต ทุกค่ำคืน อาทิเช่น The Parkinson , Tissue Paper, Trix O’ Treat, Tangmo The Voice and Attention Please  ฯลฯ  ให้คุณสนุก เร้าใจ ชนิดที่เรียกได้ว่าโยกกันมันส์ไปเลย  ใครสนใจอยากเปิดประสบการณ์แบบใหม่กว่าทุกปีที่ผ่านมา เชิญได้ที่ The Heineken® Pop-up City Lounge  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม ระหว่างเวลา 18.00 – 24.00 น. ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

2. ลานเบียร์Chang Export Beer Park 2014 Asiatique The Riverfront  



ที่ต่อไปที่อยากแนะนำคุณสำหรับหนาวนี้  ไปกันที่  "Chang Export Beer Park 2014 Asiatique The Riverfront" "เบียร์เย็นฉ่ำกับคอนเสิร์ตสุดมันส์" ส่งมอบความสุขท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกสุดชิลล์  ริมน้ำเจ้าพระยา  ลิ้มลองความแปลกใหม่  เพื่อเติมความสดชื่นแบบเบา ๆ เรียกว่าก็เรียกได้ว่ามีความเก๋ไปอีกแบบ

3. Est.33 By.SINGHA : ร้านเบียร์ไทยจากแบรนด์ดัง

5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง


Est.33 By.SINGHA ร้านเบียร์จากแบรนด์ดังต้นตำรับเบียร์ไทย ตั้งอยู่ที่  CDC เลียบด่วน รามอินทรา  ความโดดเด่นของที่นี่อยู่ที่ การออกแบบตกแต่งร้านแบบโล่ง โปร่ง สบาย เน้นนั่งได้นาน  

4. ลานเบียร์  Major Ratchayothin :  ลานเบียร์บนดาดฟ้ากลางกรุง 

5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง


ลานเบียร์บรรยากาศดีที่ถัดไปที่จะแนะนำ ไปกันที่  Major Ratchayothin กับ ลานเบียร์บนดาดฟ้ากลางกรุงเทพมหานคร  ลานเบียร์แห่งนี้โดดเด่นด้วยบรรยากาศยามค่ำคืนบนดาดฟ้าชั้น 4 ที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณได้สัมผัสลมเย็นๆและวิวของเมืองมหานครยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงสีและเสียงเพลง พร้อมจิบเบียร์และอิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศ บอกเลยว่าถ้าได้มากับเพื่อนหรือคนรู้ใจ บรรยากาศแบบนี้ทำให้คุณ "ฟิน" ได้ง่ายๆแน่นอน

5. Niche Beer Ville : หมู่บ้านเบียร์สไตล์ยุโรป


5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง


ร้านถัดไปไปต่อกันที่ ย่านลาดพร้าว กับ ร้าน Niche Beer Ville  ร้านเบียร์ที่ตกแต่งบรรยากาศให้เหมือนกับอยู่ในหมู่บ้านเบียร์ในประเทศแถบยุโรป เน้นตีมการตกแต่งด้วยโทนสีส้ม, เหลือง และดำ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งจิบเบียร์อยู่ต่างประเทศ
 
5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง คงช่วยตอบโจทย์สำหรับคนรักการแฮงเอ้าท์ แต่ยังไม่มีที่ไปได้เป็นอย่างดี  รับรองว่าทุกลานที่แนะนำมา จะทำให้ค่ำคืนแห่งการแฮงค์เอ้าท์ของคุณกับคนที่คุณรัก  เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และ ความสนุกสนานอย่างแน่นอน PaiNaiDii ขอแนะนำ  


5 ลานเบียร์บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปลอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์