9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

หากคุณมีปัญหาเรื่องงบประมาณในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เอนกประสงค์ที่ส่วนใหญ่จะราคาแพงเกินจริง หรือบางทียังไม่คุ้มค่าพอกับเงินที่จะต้องเสียไป เราขอแนะนำให้คุณอย่าเพิ่งมองข้ามแป้งเด็กไปนะคะ ใช่แล้ว!แป้งฝุ่นสำหรับเด็กนี่แหละค่า คุณสมบัติของแป้งเด็กมีมากมายตั้งแต่ทำให้ผมของคุณเด้งมีน้ำหนัก หรือเครื่องสำอางติดทนนานทั้งวัน และยังมีคุณสมบัติโดดเด่นอย่างอื่นอีกมากมาย ติดตามอ่านได้เลย!



1 เพิ่มความหนาให้ขนตา

ใช้แป้งเด็กทาที่บริเวณขนตาจะช่วยเพิ่มทั้ง ความหนา ความยาว และน้ำหนัก ถ้ามาสคาร่าของคุณมีแนวโน้มว่าจะเลอะเทอะง่าย ให้เคลือบแป้งเด็กลงบนขนตาก่อนที่จะปัดมาสคาร่าลงไป จะช่วยป้องกันรอยเปื้อนและทำให้ดูสะอาดสวยงามอีกด้วย

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

2 แชมพูแบบแห้ง รวดเร็วทันใจ

ใช้แป้งเด็กทาบริเวณโคนผมเพียงเล็กน้อย จากนั้นใช้แปรงปัดให้ทั่ว แป้งเด็กจะช่วยดูดซับน้ำมันบนหนังศีรษะและเพิ่มความหนาให้กับเส้นผม

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

3 ขจัดความมันเงาบนใบหน้า

หากถ่ายรูปท่ามกลางแสงจ้าของแฟลช ขอแนะนำให้ทาแป้งเด็กเพื่อช่วยดูดซับเหงื่อและลดความมันบนใบหน้าลงได้ โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวเข้มเนื่องจากโทนสีเข้มจะยิ่งสะท้อนแสงแฟลชจากกล้องเข้าไปอีก นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มความสว่างให้กับแป้งลูสพาวเดอร์ได้โดยการผสมแป้งเด็กเข้าไปเล็กน้อย

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

4 จัดระเบียบลิปสติก

การทาแป้งเด็กเพียงเล็กน้อยระหว่างขั้นตอนในการทาลิปสติกจะทำให้ลิปสติกติดทนนานยิ่งขึ้น เริ่มจากทาลิปสติกลงไปชั้นหนึ่งก่อน จากนั้นวางกระดาษทิชชู่ทั้งแผ่นทับลงไปบนริมฝีปากแล้วใช้แปรงชุบแป้งเด็กปัดลงไปบนริมฝีปากที่มีกระดาษทิชชู่กั้นอยู่ แล้วค่อยทาลิปสติกชั้นที่สองทับลงไปอีกครั้ง แค่นี้ก็ออกไปสวยเริ่ดนอกบ้านได้แล้ว

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

5 ดูซับเหงื่อจากอากาศร้อนอบอ้าว

การเป็นสาวเร่าร้อนเหงื่อท่วมกายไม่ได้ทำให้คุณดูเซ็กซี่เหมือนอย่างที่เห็นในทีวีหรอกนะ สำหรับผู้ที่ต้องทนทรมานกับความร้อนอบอ้าวในช่วงฤดูร้อน ยิ่งถ้าเป็นเวลากลางคืนหากไม่มีเครื่องปรับอากาศด้วยแล้วล่ะก็.. คุณสามารถใช้แป้งเด็กโรยบนผ้าปูที่นอนเพื่อช่วยดูดซับเหงื่อและทำให้อากาศเย็นลงได้

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

6 ปกปิดรวยขีดข่วน

ใช้แป้งเด็กโรยเพื่อปกปิดรอยแผลเล็กๆน้อยๆอย่างเช่น รอยมีดบาดบริเวณแขน ขา หรือบริเวณผิวหนังที่คนอื่นจะมองเห็นได้ รวมทั้งยังสามารถโรยแป้งเด็กบริเวณข้อพับ ขาหนีบ หรือรักแร้เพื่อป้องกันเหงื่อและแผลถลอกจากการเสียดสีได้อีกด้วย

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

7 ดูแลผิวยามแว็กซ์ขน

หากคุณแว็กซ์ขนไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่างกาย คุณย่อมรู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดจากการแว็กซ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณที่มีผิวมันหรือบริเวณที่เพิ่งทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์มาใหม่ๆ แค่โรยแป้งเด็กลงไปก่อนที่จะแว็กซ์ แว็กซ์ก็จะติดเฉพาะแค่ขนของคุณ ไม่ใช่ผิวหนัง!

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

8 ใช้ทำความสะอาดตัวจากเม็ดทราย

ถ้าคุณไปเดินเล่นริมชายหาดแล้วพบว่าขาของตัวเองเปื้อนทรายเต็มไปหมด ทาแป้งเด็กและใช้แปรงปัดเบาๆ เพียงเท่านี้ทรายก็จะหลุดออกอย่างง่ายดาย

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

9 เท้าอับชื้น

หากคุณไม่มีเวลาอาบน้ำหลังจากที่ออกกำลังกาย หรือต้องใส่รองเท้าทั้งที่เท้ายังชุ่มเหงื่ออยู่ ขอแนะนำให้โรยแป้งเด็กไว้ด้านในของรองเท้าเพื่อดูดซับเหงื่อและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากเท้าของคุณ


ข้อมูลดีๆจาก :issue247.com/beauty

9 เคล็ดลับความสวยด้วยแป้งเด็ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์