แชร์ว่อนโซเชียล! แชทนร.ไลน์ถามครู ทำไมต้องยึดมือถือหนู ?


โลกออนไลน์  มีภาพแคปไลน์  ถูกแชร์ว่อน  โดย เป็นแชทนักเรียนไลน์ถามครู  'ทำไมต้องยึดมือถือของหนู? พร้อมตอกกลับ นี่ไม่ใช่ยุคไดโนเสาร์ ...

ในยุคสมัยที่โทรศัพท์มือถือกลายเป็นสิ่งสำคัญในการใช้ชีวิต จึงไม่แปลกที่ทุกวันนี้เด็กนักเรียนเกือบทุกคนในกรุงเทพฯมีโทรศัพท์มือถือพกไปโรงเรียนจนทำให้เกิดปัญหาขึ้นในโรงเรียน เพราะเด็กบางคนไม่เป็นอันเรียนหนังสือเพราะมัวแต่หมกมุ่นกับการกดโทรศัพท์ ซึ่งก็ทำให้คุณครูบางคนต้องทำโทษด้วยการยึด
โดยล่าสุด บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพแชทไลน์ของนักเรียนคนหนึ่งที่ทวงถามคุณครูถึงสาเหตุว่าทำไมถึงต้องยึดโทรศัพท์ โดยใจความของแชทมีดังนี้

“อาจารย์คะ คือหนูมีเรื่องจะถาม หนูไม่เข้าใจกับมาตรการยึดมือถือเด็กที่พกมาโรงเรียนเลยค่ะ ทำไม อาจารย์ต้องคิดว่าเด็กที่เอามือถือมาเรียนเพราะแค่เอามาคุยกับแฟน เอามาถ่ายรูปไร้สาระ ถ้ามีเด็กทำแบบนั้นอาจารย์ค่อยยึดเป็นรายบุคคลดีกว่าไหมคะ อย่าเหมารวมสิ  มือถือที่อาจารย์ยึดหนูไป

รู้ไหมแม่หนูต้องเก็บเงินกี่เดือนกว่าจะซื้อให้หนูได้ บ้านหนูอยู่ไกลไม่มีรถรับ-ส่ง ต้องกลับบ้านคนเดียวทุกวัน กว่าจะนั่งรถไปถึงบ้านก็ค่ำ ทางเข้าบ้านก็เปลี่ยว ขนาดวินฯ ยังไม่กล้าเข้าไปส่งหนูเลยเพราะเขากลัวโดนปล้น หนูต้องใช้มือถือโทรให้แม่มารับหน้าปากซอยเข้าบ้าน แล้วยืนรอแม่คนเดียวทุกวัน สิ่งที่ทำให้หนูรู้สึกอุ่นใจก็มีอยู่อย่างเดียวคือมือถือที่กำอยู่ในมือ กดเบอร์ 191 นิ้วจ่อรอที่ปุ่มโทรออกเผื่อมีเหตุฉุกเฉิน ซึ่งตอนนี้อาจารย์เก็บมันเอาไว้ด้วยเหตุผลงี่เง่ามาก ๆ    หนูอยากให้อาจารย์ช่วยเห็นใจหนูหน่อยนะคะ หนูอยู่ในยุค 2014 ค่ะ ไม่ใช่ยุคไดโนเสาร์กำลัง_กัน …”

แชร์ว่อนโซเชียล! แชทนร.ไลน์ถามครู ทำไมต้องยึดมือถือหนู ?


แชร์ว่อนโซเชียล! แชทนร.ไลน์ถามครู ทำไมต้องยึดมือถือหนู ?


แชร์ว่อนโซเชียล! แชทนร.ไลน์ถามครู ทำไมต้องยึดมือถือหนู ?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์