ว่อนโซเชียล! คลิปป้าไล่นักท่องเที่ยวปูเสื่อริมหาด อ้างเป็นหน้าบ้านตัวเอง

คุณป้าอ้าง! เป็นเจ้าของชายหาด! ไล่นักท่องเที่ยวที่ปูเสื่อนอนหน้าชายหาดหน้าร้านของตน ลั่นหากจะปูเสื่อนอนต้องซื้อของจากร้านตัวเองเท่านั้น ชาวเน็ตพากันจวกเละรวมทั้งหนุนให้ผู้อัดคลิปนำหลักฐานเข้าแจ้งความ

เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของคุณ"องค์หญิงซาลาเปา อุงยา อุงยา" สมาชิกเฟซบุ๊ก  ซึ่งเกี่ยวข้องกับคุณป้ารายหนึ่งเดินออกมาไล่นักท่องเที่ยวที่มาปูเสื่อนอนเล่นอยู่บริเวณชายหาดสาธารณะ ใน จ.ตรัง โดยอ้างว่าชายหาดดังกล่าวเป็นพื้นที่หน้าบ้านของตนเอง หากจะมานอนในบริเวณดังกล่าวก็ต้องสั่งซื้ออาหารจากทางร้านของตัวเองเท่านั้น หากไม่ทำตามก็ไม่มีสิทธิ์มานอนในที่ของตน

โดยในคลิปดังกล่าว คุณป้าที่อ้างเป็นเจ้าของพื้นที่บริเวณชายหาดนั้น กล่าวว่า ตนมักจะมากวาดขยะรวมทั้งทำความสะอาดพื้นที่นั้น อีกทั้งท้าให้อัดคลิป ซึ่งในขณะนั้นผู้อัดคลิปก็ได้พยายามพูดคุยกับคุณป้า แต่กลับไม่เป็นผล  ซึ่งทางด้านผู้อัดคลิปได้พยายามอธิบายว่าชายหาดดังกล่าวเป็นพื้นที่สาธารณะ ไม่ใช่ของเขาเพียงคนเดียว แต่คุณป้าก็คล้ายกับจะไม่ฟัง กลับขู่ผู้อัดคลิปว่า หากไม่หยุดถ่ายคลิปจะฟ้องร้อง รวมทั้งเดินมาม้วนเสื่อของนักท่องเที่ยวเก็บไป

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งได้สนับสนุนให้เจ้าของคลิปนำหลักฐานเจ้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะชายหาดไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่งที่จะเข้ามาแสดงหาประโยชน์ อีกทั้งยังฝากถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดการเรื่องระเบียบบริเวณชายหาดว่า ควรเข้ามาดูแลในเรื่องลักษณะนี้ด้วย อีกทั้งได้แสดงความคิดเห็นถึงนักท่องเที่ยวว่าให้ดูแลทำความสะอาดสถานที่ท่องเที่ยวกันด้วย เพื่อไม่ให้ผู้ใดมาอ้างตัวว่าเป็นผู้เก็บกวาดทำความสะอาดจนกลายเป็นพื้นที่ของตัวเองไปได้

ว่อนโซเชียล! คลิปป้าไล่นักท่องเที่ยวปูเสื่อริมหาด อ้างเป็นหน้าบ้านตัวเอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์