สุดเจ๋ง!! เมื่อเข็มขัดชาร์ตแบตฯมือถือได้



เดี๋ยวนี้คนเราเริ่มมีการหยิบยืม Power Bank เวลาอยู่นอกบ้านกันมากขึ้นนะคะ เพราะ Smartphone สมัยนี้ก็แบตหมดเร็วเสียเหลือเกิน (หรือจริงๆแล้วพวกเราติด Smartphone กันมากเกินไปก็ไม่แน่…)  Power Bank เลยกลายเป็นอุปกรณ์ที่เริ่มจะขาดไม่ได้แล้วสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ติดมือถือทั้งหลาย …แต่ในอนาคตข้างหน้า ใครจะไปรู้ว่าเราอาจจะไม่ขอยืม Power Bank เพื่อนมาชาร์ตแบตแล้ว  แต่เปลี่ยนเป็นขอยืมเข็มขัดเพื่อนมาชาร์จแบตมือถือแทน


จัดว่าเป็น Gadget ที่แปลกประหลาดดีอยู่เหมือนกัน  สำหรับเจ้า XOO Belt หรือเข็มขัดชาร์ตแบตเตอรี่ได้ ซึ่งถ้าอธิบายให้เข้าใจง่ายๆมันก็คือ Power Bank ในรูปแบบเข็มขัดดีๆนี่เอง  ข้อดีของเจ้า XOO Belt ก็คือมันเป็นเข็มขัด  เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายสวมใส่ได้ทุกวัน  ดังนั้นก็ไม่ต้องมานั่งแบก Power Bank ให้หนักและเกะกะอีกต่อไป  จะว่าไปมันอาจจะเวิร์คก็ได้นะคะ  เพราะเท่าที่สังเกตดู  คุณผู้ชายทั้งหลายก็ไม่ชอบถือกระเป๋าอะไรมากมายเวลาออกจากบ้านเหมือนสาวๆ  ถ้าต้องมานั่งพก Power Bank ก็อาจจะไม่สะดวกเท่าไหร่


OO Belt สามารถชาร์จไฟได้ 2,100 mAh แบตเตอรี่เป็นแบบยืดหยุ่นได้อยู่ภายในสายเข็มขัด  มีสาย  USB ซ่อนอยู่ด้านในเข็มขัด  ทำให้เหมาะกับการคาดเข็มขัดไป  ชาร์ตแบตไป  โดยเอามือถือของคุณใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้า พูดอีกนัยหนึ่งก็คือในขณะที่คุณชาร์จแบตก็สามารถพกพาโทรศัพท์ไปไหนมาไหนติดตัวได้เลย  ไม่ต้องคอยถือให้เมื่อย

ตอนนี้โปรเจคท์ XOO Belt กำลังระดมทุนผ่านเว็บไซต์ IndieGoGo อยู่  หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ  คาดว่าจะผลิตเสร็จและพร้อมส่งเดือนกรกฎาคมปีหน้า


 



สุดเจ๋ง!! เมื่อเข็มขัดชาร์ตแบตฯมือถือได้



ที่มา : arip.co.th

สุดเจ๋ง!! เมื่อเข็มขัดชาร์ตแบตฯมือถือได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์