โหรโสรัจจะ ชี้ 26 พ.ย. ดวงเมืองตกมรณะ เริ่มต้นความรุนแรง


โสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดังของเมืองไทย กล่าวถึงดวงเมืองในวันที่ 26 พ.ย.นี้ที่ผู้คนพูดถึงกันมาก ว่า เนื่องจากดาวเสาร์จะย้ายจากราศีตุลย์มาราศีพิจิก ซึ่งจะอยู่เป็นระยะเวลานานเกือบ 3 ปี ส่งผลให้ดวงเมืองตกมรณะ ถือเป็นจุดเริ่มต้นเหตุการณ์ความรุนแรงของบ้านเมือง

ในด้านการเมืองจะเกิดความขัดแย้งทางความคิดเกิดความเข้าใจผิดทะเลาะกัน จะมีการเคลื่อนไหวและอาจเกิดจลาจล ส่วนเศรษฐกิจจะตกต่ำลงมากและฟื้นตัวยาก โหรโสรัจจะ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ราหูกับดาวเสาร์อยู่ในราศีตุลย์ แต่ราหูย้ายออกไปทางราศีกันย์เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอริศัตรูกับบ้านเมือง จากการย้ายของราหูและดาวเสาร์จะทำมุมลักขณากับราศีเมษ ถือเป็นมุมที่อันตรายและไม่ค่อยดี

นอกจากนี้ ในวันที่ 12 ก.ค.2558 ดาวมฤตยูในราศีมีนจะย้ายมาทับราศีเมษ ถือเป็นภพวินาศกับบ้านเมือง ประกอบกับราหูอยู่ในภพอริศัตรูกับบ้านเมือง และดาวเสาร์อยู่ในภพมรณะกับบ้านเมือง ส่งผลให้เหตุการณ์ต่างๆ รุนแรงมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.2558 อาจจะมีเหตุการณ์รุนแรงถึงขึ้นจลาจล

“ขอให้ประชาชนช่วยกันทำบุญให้มากๆ หากทำบุญเมืองได้จะยิ่งดี และผู้ใหญ่บ้านเมืองต้องใช้ความเมตตากับบุคคลทั่วไป สำหรับบุคคลที่อยู่ในราศีตุลย์ ราศีเมษ และราศีมังกร ในช่วง 2 ปีนี้ ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพจะเกิดการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ คนในครอบครัวหรือคู่ครองจะเกิดความขัดแย้งกันและอาจถึงขั้นหย่าร้าง ฉะนั้น ควรมีสติและใจเย็น พยายามให้ผ่านช่วง 2 ปีนี้ให้ได้ หมั่นสวดมนต์และทำบุญให้มาก โดยเฉพาะการทำบุญกับชีวิต เช่น เด็กกำพร้า ซื้อโลงศพ ปล่อยสัตว์ หรือไถ่ชีวิตโคและกระบือ เป็นต้น" โหรชื่อดัง กล่าว

โหรโสรัจจะ ชี้ 26 พ.ย. ดวงเมืองตกมรณะ เริ่มต้นความรุนแรง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์